ในใจมีเทอคนเดียว
6.7
เขียนโดย janefin
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.59 น.
7 ตอน
3 วิจารณ์
10.81K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 13.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) หวั่นไหว>nc เล็กๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเวลา 2 ทุ่ม
หลังจากที่ไลลาทานอาหารเย็นเสร็จเธอก็ขึ้นมาอาบน้ำ เเล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยเเล้ว เธอเตรียมตัวจะนอนเต็มที่ ทั้งชุดนอนที่เเสนจะวาบหวิว...!!!! โนบรา ของเธอ "เห้ออออ ง่วงจัง 3 ทุ่มเองหรอเนี่ย" ไลลาเอนตัวลงบนที่นอนขนาดคิงไซต์ เเละกำลังจะหลับสนิททททท!!- -
ก็อกๆๆๆ!!!! ก็อกๆๆๆๆ !!!!! ก็อกๆๆ!!!!!
"โอ๊ยยยย จะเคาะทำไม..!! คนจะหลับจะนอนนนโว้ยยยย!!! "
ก็อกๆๆๆ....!!! ก็อกๆๆๆๆ!!!
ก็อกๆๆๆๆ........!!!!! ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็อกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
" เออๆ เปิดเเล้ววววววจ้าาา เคาะจิงๆ"
เธอเดินไปเปิดประตูห้องอย่างงัวเงีย เรียกว่าตายังไม่ลืมเลยเเหละ กะว่าจะด่าสะหน่อย ใครบังอาจมาลบกวนเวลานอนของเธอ
แอ๊ดดด--!!....... "จะเคาะอารายนัก...หห..นนน..าาาาา !!!~_~ นะ ..นะ .. นายยย" ไลลาถึงกลับตาสว่างเมื่อคนตรงหน้าคือ เลเตอร์ ในชุดนอนกางเกงขายาว ตัวเดียว...>< เปลือยท่อนบน ผมเปียกน้ำเล็กน้อยยยยยย ........-///- !!!!!! [ เซ็กซี่ง่ะ..^]
-- เลเตอร์ เดินสวนเข้ามาในห้อง....เเล้วเร่งเเอร์ให้เเรงขึ้น จากนั้นก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง ที่ไลลาเพิ่งนอนไป
"นี่นายยยย ไปนอนที่อื่นสิ แล้วฉันจะนอนทีื่ไหนว่ะ..."
"ไม่ไป ฉันจะนอนที่นี่ นี่ห้องฉัน เธอไม่มีสิทธิ์มาไล่"
เลเตอร์ตอบสวนไลลาทันควัน เเล้วหลับตาลง ไม่สนใจคนที่ยืนอยู่
/////---*** เเหมมๆๆๆ ที่หลับตา ทำไม่สนใจเนี่ย เพราะว่าฉันกลัวจะห้ามใจไม่ไหว... ก็เล่นเเต่งตัวล่อตาล่อใจกันขนาดนี้ ขืนมองอยู่เธอคงไม่รอดเเน่ๆคืนนี้ /////--[ความคิเลเตอร์จ้าาา] ไลลายืนงง ก่อนจะตอบกลับไปว่า "ได้...!!!! ฉันไปนอนห้องอื่นก็ได้ ใครจะอยากนอนเตียงนายยกันละห้ะ"
"ตามสบายยย ถ้าเธอคิดว่าที่นี่มีห้องรับรองเเขกละก็ เชิญเลย เพราะถ้ามี ฉันคงไปนอนเเล้ว ไม่มานั่งเเย่งเตียงกับเธอหรอกก ออๆ ออกไปปิดไฟด้วยนะ เเล้วก็ถ้าไม่มีที่ไป ข้างกายฉันยังว่างงงงนะจ๊ อยากได้คนกอดพอดี"
"ยี๋ๆๆ...!!! ขนลุกว่ะ ใครจะไปนอนกะนายห้ะ ไอบ้ากาม ให้หื่น ไม่ให้เกียรติเพศแม่"
"นี่เธอ เป็นผู้หญิงสะป่าว พูดจาให้มันอ่อนหวานน่ารับประทานหน่อยสิ เธอก็ออกจะสวย หุ่นก็ออกจะดี....สะบึมสะบัมพอตัวนี่"เลเตอร์พูดพร้อมส่งสายตาชวนหวิวให้กับไลลา
"อ๊ายยยย ไอคนบ้าา ผู้ชายปากหมา ปากสวะ นิสัย...อึก !!-- อืออๆ/// อืมมม... "
ยังไม่ทันได้พูดอะไรอีก เลเตอร์ก็กระโดนเข้ามาประกบจูบอย่างรวดเร็ว โดยไมฟังเสียงประท้วงในลำคอของไลลา...-//-
จากประสบการณ์ที่ผ่านผู้หญิงใาพอตัว ก็รับรู้ได้ ว่าสาวเจ้าจูบไม่เป็นเอาเสียเลย จึงทำให้เขารู้ดีว่ามันคือจูบเเรกของเธอชัวร์ๆ...
"อือๆๆๆ....เเฮกกกๆๆ!!! นายยยย!!! ไอ้...!!"
ยังไม่ทันที่เธอได้พูดอะไร จังหวะที่เธออ้าปาก เพื่อเตรียมด่าใส่เลเตอร์ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เลเตอร์ ประกบจูบอีกครั้งทำให้ลิ้นร้อนหนา เข้าไปหาความหวานในโพรงปากบางน่ารัก ได้อย่างเต็มที่ หยอกเย้าลิ้นเล็ก ที่ดูดติดเกี่ยวกระวัตดั่งเเม่เหล็ก ...--- .... จูบนั้นทั้งหอมหวาน เนิ่นนานจนพอที่จะทำให้สาวร่างบางเคลิ้ม เผลอไผลไปกับการกระทำที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว ....)))))))
มือเจ้ากรรมไม่อยู่สุข ลูบไล้ไปตามกายสาว เหมือนโหยหาไออุ่นจากสาวผู้เป็นที่รัก ปากยังคงทำงานต่อไปเรื่อยๆ
เเต่หญิงสาวต้องสะดุ้งครั้งใหญ่ เมื่อมือหนาที่ลูบไล้ต้นขาอยู่ก่อนนั้นเลื่อนเข้าไปในชายกระโปรงของชุดนอนซีทรูบางเบา ขย้ำบั้นท้ายสวยจนสาวเจ้าประท้วงเพราะความเจ็บปนเสียว
"อื้อ..-- อย่าาา ค่ะ เจ็บบ...// อึกๆ"
เลเตอร์เห็นหญิงสาวน้ำตาคลอ ก็เงยหน้าขึ้นมาถามเธอว่า " เป็นอะไรไป เจ็บหรอ"
"อืมม นิดหน่อยยยยค่ะ" เธอตอบอย่างลืมตัว
"หึ บีบเเค่นี้เจ็บเเล้วหรอ อ่อนหัดจิงๆ ถ้าทำมากกว่านี้ เธอไม่กลั้นใจตายหรอเนี่ย"
"นี่คุน พูดจาอะไรให้เกียรติกันบ้างสิ"
พูดจบไลลาก็พลักเขาอย่างเเรง จนเขากระเด็นไปชน ทีวีท้ายเตียง
"ทำไม ไม่ชอบหรอ เห็นเมื่อกี๊ก็ยอมนิน่า"
เขาถามเธออย่างดูถูก
"ฉันก็กะว่าจะยอมอยู่หรอกนะ เเต่มันต้องไม่ใช่กับคุน ผู้หญิงอย่างฉัน มีไว่สำหรับผู้ชายดีๆ สุภาพอ่อนโยน ไม่ดูถูกฉันเเบบนี้ "
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ