Werewolf เผ่าพันธุ์อันตราย เจ้าชายหมาป่า
เขียนโดย Mizeyoumory
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.04 น.
แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) เล่นลิ้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อือ..."เสียงฮึมภายในลำคอเรียวขาว ก่อนที่จะรู้สึกตัว
"...!"องค์ชายสะดุ้งตื่นทันที เมื่อทรงนึกได้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้นก่อนหน้านี้ แขนเรียวพยุงตัวลุก
ขึ้นนั่ง รู้สึกปวดเมื่อยร่างกายเสียเหลือเกิน
...ที่นี่มันที่ไหนกัน...
ความคิดแรกที่คิดได้เพียงเท่านี้ เมื่อสถานที่เบื้องหน้าไม่เป็นที่คุ้นชิน พระเนตรสีเขียวมรกตถอดมองรอบ
...ถ้ำสินะ...
ความเงียบเข้าปลุกคลุมทุกสิ่งแม้จะไม่มีแสงไฟแต่ที่นี้กลับสว่าง เป็นไปได้อย่างไรกัน
เสียงเดินใกล้เข้ามาจนร่างบางผงะ คว้าหามีดเล่มเล็กแต่กลับไม่เจอเสียอย่างนั้น เสียงที่ใกล้
ขึ้นทุกทีสร้างความกดดันอย่างมากให้แก่พระองค์ หากแต่ภาพที่ปรากฎด้านหน้าคือชายร่างสูง
โปร่ง ผิวขาวราวกับหิมะ แต่สิงที่ทำให้ตกใจนั้นกับเป็นนัตย์ตาคมกริบคู่นั้น ชั่งเหมือนกับ...
"ตื่นแล้วสินะ"เรียวปากสีซีดกระตุกยิ้มเล็กน้อย พลางก้าวขายาวตรงมาหาทันที
ร่างบางรีบลุกขึ้นแทบจะทันที พระเนตรยังคงจดจ้องชายตรงหน้าไม่ละสายตา
"เจ้าเป็นใคร"น้ำเสียงไม่วางพระทัยเอ่ยช้าๆ
...ทำไมรู้สึกอันตรายได้ถึงเพียงนี้นะ...
"จำข้าไม่ได้หรือไงกัน เจ้าชาย"เสียงเย็นยะเยือก เล่นเอาเสียสันหลังอย่างบอกไม่ถูก
"เจ้ามาอย่าเล่นลิ้นกับข้า! ตอบมาเจ้าเป็นใคร?!?"ขายาวที่ก้าวมาใกล้แนบชิดจนดันเข้าจน
มุมเสียจนได้!
"นี่ข้าแค่ถามเจ้าเฉยๆ นะ ถ้าเล่นลิ้นต้องแบบนี้ต่างหาก"
ไวกว่าที่คิดไว้ ร่างสูงปราดเข้ามาทันที ความรวดเร็วในการขยับกายทำให้รู้ว่าสิ่งที่อยู่ตรง
หน้านี้ไม่ใช่มนุษย์
"อื้ม! อื้ม!"ข้อมือเล็กถูกกระชากติดกำแพงถ้ำ มือหนาล็อกท้ายทอยไว้แน่น เป็นการบังคับ
ร่างบางไม่ให้หันหน้าหนีเขา
เจ้าชายตกพระทัยยิ่งนักกับการกระทำของผู้ชายตรงหน้า สิ่งนี้ถึงแม้รู้ว่ามันคืออะไรแต่เขา
กลับไม่เคยทำ ที่สำคัญเขามีคู่หมั้นแล้วเสียด้วย
กึก!
แม้จะกัดริมฝีปากชายที่กำลังมอบสัมผัสอันน่าสะอิดสะเอียนหากแต่เขากลับไม่แม้แต่จะหยุด
เลยด้วยซ้ำกับเพิ่มนำ้หนักหนักหน่วยมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก
"อึก! อื้ม!"เจ้าชายหลับตาแน่น มือเล็กพยายามทุบไหล่หนาเมื่อลมหายใจของเขาใกล้จะ
หมดเต็มที
เสียงหอบหายใจระรั่วดังขึ้นเบาๆ มีเพียงเขาที่แหยะยิ้มกับภาพด้านหน้าอย่างสะใจ
เพี๊ยะ!!
เสียงดังสนั่นเมื่อเรียวมือเล็กตบลงบนแก้มขาวของร่างสูง มืออีกข้างถูพระโอษฐ์อย่างแขยง
นัตย์ตาสีเขียวมรกตจ้องมองร่างสูงด้วยความพิโรธยิ่งนัก
"สกปรก!"ถ้อยคำหยามเหยียดเอ่ยชัดถ่อยชัดคำด้วยอารมณ์ที่พาไป
คิ้วหนาราวคันธนูขมวดเข้าหากันอย่างไม่ชอบใจ ดวงตาสีเขียวลุกวาวมือหนากระชากคอ
เรียวขาวเข้ามาใกล้ด้วยความโกธาไม่แพ้กัน เขี้ยวคมขาวเสมือนหมาป่าตัวนั้นทำให้เจ้าชายธีโอ
น่ามั่นใจได้เลยว่าผู้ชายคนนี้คือหมาป่าตัวนั้นจริงๆ!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ