DIARY LOVE ไดอารี่น้อย บันทึกความทรงจำแห่งรัก
เขียนโดย dolphin
วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.04 น.
แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 17.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ไดอารี่หน้า7
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกรุ๊ง กริ๊ง กุ๊ก กุ๊ก
''หาวววว สวัสดีเช้าวันใหม่ฉันตื่นมาตอนตี5ครึ่ง''//ฉันพูดกับตัวเอง แล้วเดินไปอาบน้ำ กินข้าว แปรงฟันแต่งตัว
พรึ่บ! ฉันเก็บที่นอนแล้วโบกรถแท็กซี่ไปมหาลัย
''ทั้งหมด55บาทครับ''
''อ๊ะนี้คะ''ฉันยื่นเงินให้พี่แท็กซี่และเดินเข้ามหาลัย...
''หนูแดง! ทางนี้ ''
''มิลา สวัสดีตอนเช้าจ้ะ''
''มาโรงเรียนเช้าอีกแล้วนะเธอ''
''55555''
''ไปกินข้าวกัน''มิลาชวนฉัน
''ฉันกินแล้ว''
''อ้าวหรอ อื้มๆ โอเคๆ'' อ๊ะว่าแต่ทำไมนายนั้นไม่มากับมิลาละ
''มองหาใครหราา''
''ก็มองหาเคลวิน เอ๊ย เปล่าหรอกๆ''
''มองหาฉันก็บอกมาเถอะ''เห้ยเสียงนี้มัน อีตาเคลวิน!
''นายมาตั้งแต่เมื่อไร? ใครเชิญ?''
''ฉันมาตั้งแต่เธอเรียกหาแล้ว''
''ใครเรียกหานาย อ๊ะมิลาไปไหน''
''มิลาไปกินข้าว นี้เธอไม่รู้จริงๆหรอว่าวันนี้มหาลัยเราหยุดไม่ได้ไปดูที่ประกาศหรอ''
''ไม่ได้ดู!''
''ชั่งเหอะ ไหนๆเธอก็มาแล้วไป'Wanderrand Park'กัน''
''มันคือ?''ฉันถามด้วยความงงเพราะฉันไม่รู้จักวันเดอร์แลนด์ปาร์คอะไรของหมอนั้นเลย
''สวนสนุกของฉันไง''
''อ้าวหรอ''
''ไม่ต้องมาอ้าวหรอหรอก ไปกันเถอะ''พูดจบหมอนั้นก็เดินจูงมือฉันไปที่รถเก๋งคันหรู
''เดี๋ยวสิแล้วมิลาละ''-*-หมอนั้นไม่ฟังที่ฉันพูดเลย เขายัดตัวฉันเข้าไปในรถแล้วปิดประตู แล้วที่นี้ก็ Go to Wanderland park
''ฉันรู้แล้วนะว่าเธอรู้ว่าอนาคตเราจะเป็นอะไรกัน''
''มันก็แค่อนาคต!''
''ยังไงก็ต้องเกิดอยู่ดีละฉันกับเธอเราจะเป็นแฟนกานนน~''
''เลิกร้องเพลงแบบนั้นสักที นายก็ไม่อยากจะเป็นแฟนฉันใช่ไหมละ งั้นเราก็แยกกันอยู่สิ''
''ใครว่าละ ใครบอกเธอว่าฉันไม่อยากเป็นแฟนกับเธอ''
''อย่าบอกนะว่านายเริ่มชอบฉันนะ?''
''อ๊ะ ถึงแล้วลงจากรถได้แล้วเราจะไปสนุกกัน!''
''นายยังไม่บอกฉันเลยนะว่านายชอบฉันหรือปล่าว''ฉันพูดอย่างมีความหวังที่จะเป็นแฟนกับหมอนั้นถึงจะเป็นคู่อริกันแต่หมอนั้นหล่อดีนะได้เป็นแฟนคงไม่เสียหายอะไร เอ๊ะนี้ฉันคิดอะไรเนี้ย! หมอนั้นหันมามองตาฉันแล้วพูดว่า..
''คิดว่าฉันจะชอบเธอหรอยัยติ๊งต๊องหน้าตูดลิง''
''นายว่าฉันหรอ นายมันบ้าประสาทที่สุด ฉันก็ไม่คิดหรอก(คิดนะ)ถ้านายชอบฉันคงโชคร้ายหน้าดู(โชคดีละสิไม่ว่า)''
แล้วนายนั้นก็จูงมือฉันไปซื้อตั๋วเครื่องเล่นแล้วก็เดินเข้าอะไรPark Park นั้นด้วยกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ