Eve in Mystery book อีฟกับหนังสือแห่งความลึกลับ
เขียนโดย ShineLove
วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.53 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 16.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
15) เรื่องราวของเธอ..โซเฟีย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ โรงเรียนสอนเวทย์มนต์ แห่งหนึ่งในนิวยอร์ค
เสียงผู้คนที่ฝึกใช้เวทย์มนต์ดังลั่นไปทัั่วโรงเรียน รวมไปถึงเธอ..โซเฟียก็เป็นจอมเวทย์ที่เรียนติดอันดับต้นๆเช่นกัน
"โซเฟีย ตอนนี้แม่ของเธอป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ที่โรงพยาบาล" คุณครูที่โรงเรียนเอ่ยขึ้นเมื่อได้รับสายจากคุณหมอที่โรงพยาบาลในตัวเมือง
"คุณแม่..คุณแม่ไม่นะ!" โซเฟียสลดใจเมื่อได้ยินข่าวเกี่ยวกับแม่ของเธอ
"วันนี้หลังจากโรงเรียนเลิก เธอต้องไปดูแลเเม่ของเธอด้วย" คุณครู
"ค่ะ ขอบคุณที่เตือน!" เธอท่าทางอึดอัดใจก่อนที่จะเดินออกจากห้องคุณครูไป
เมื่อเธอเิดินไปตามระเบียงทางเดินของโรงเรียน มีคนนินทากันเกี่ยวกับแม่ของเธอ
"นี่ แม่ของยัยนั่นหนะ ดูท่าทางว่าจะไม่รอดเเล้วหล่ะ" หญิงผมสั้นเอ่ย
"ฉันกว่าว่าอย่างนั้นนะ" หญิงผมลอน
"กรอด!" เธอกำหมัดแน่น
"ยัยเย็นชา ไร้ความรู้สึก ฮ่าๆๆๆ" หญิงผมสั้นเอ่ยอย่างสะใจ
"ดาร์คเคอร์เน็ท!" โซเฟียร่ายเวทย์ไม้ตายของเธออย่างโมโห
มนต์ดำที่เป็นวงกลม ปกคลุมไปทั่วตัวของทั้งสอง มันเป็นคล้ายกรดที่ไปทำปฏิกิริยาทำให้สองคนนั้นเจ็บปวด ด้วยความโมโหเธอจึงเพิ่มเวทย์ให้แรงขึ้นไปอีก
"อะ โอ๊ย..ปล่อยนะ!" หญิงทั้งสองอ้อนวอนเธออย่างเจ็บปวด
"แม่ของฉัน..อย่าดูถูก!"
"หยุดนะ! โซเฟีย นี่เธอทำบ้าอะไรกัน!" คุณครูผู้ชายท่าทางสมาร์ทเดินมาผลักโซเฟียออกไป
"เธอดูถูกแม่ แม่ของฉัน!" โซเฟียอธิบาย
"การใช้เวทย์มนต์ทำร้ายร่างกายคนอื่นเป็นข้อห้ามและกฏของโรงเรียน ผู้ที่ทำผิดข้อนี้ต้องลาออก!" คุณครูแย้ง
"แต่.." โซเฟีย
"เธอต้องไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้น โซเฟีย ฉันขอไล่เธอออก และจะไม่มีวันกลับมาเรียนที่นี่ได้อีก! ตามครูมาเซ็นชื่อ เเล้วออกไำปซะ!" คุณครส่งเสียงดัง
".... ฮ่าๆๆๆ ยัยนั่นโดนไล่ออกเเล้ว!" ทั้งสองหัวเราะด้วยความสะใจ
"พวกเธอก็ต้องเรียนซ้ำเหมือนกัน หึ!" คุณครูผู้ชายคนนั้นหัวเราะอย่างน่ากลัว
"โอ้ ไม่นะ!!!" เธอทั้งสองตกตะลึงเมื่อคุณครูผู้ชายบอก
"ตามมา!" คุณครูท่าทางฉลาดเจ้าเล่ห์คนนั้นเอ่ยก่อนที่โซเฟียจะเดินตามคุณครูจนไปถึงห้องประจำของเขา
"เซ็นตรงนี้!" คุณครูคนนั้นสั่งโซเฟีย
"(ฉันคงต้องทำจริงๆสินะ)" โซเฟียคิดในใจก่อนที่จะค่อยๆเอื้อมมาไปหยิบปากกา เเล้วจดจ่อที่ใบนั่นพลางมือสั่น
"ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด" เสียงมือถือของคุณครูท่าทางสมาร์ทคนนั้นเอ่ยก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง
"อ่ะ..อ่าว? ไปไหน?" โซเฟีย
"นั่น แสง!?" โซเฟียตกใจเมื่อเห็นแสงเปล่งประกายในชั้นหนังสือของคุณครู
"พรึบ!" โซเฟียเดินไปเปิดหนังสือที่ปกหนังสือ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า คุณครูเจ้าเล่ห์คนนั้นแอบวางแผนและมองเธออยู่อย่างลับๆ
"....!" เธอตกใจเมื่อมีมือดึงเธอเข้าไปในหนังสือนั้น และมันก็ถูกปิดลงไปเรียบร้อย
"ฮ่าๆๆๆ! ในที่สุดแผนก็สำเร็จ!" คุณครูท่าทาฉลาดเจ้าเล่ห์คนนั้น หัวเราะเสียงดังอย่างพึงพอใจ
นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งสุดท้าย ก่อนที่หญิงเยือกเย็นนามว่า โซเฟีย จะเข้าไปในหนังสือที่เต็มไปด้วยปริศนา ลึกลับนั่น
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ