รักนี้อยู่ที่กาแฟ!!!
เขียนโดย HoneyPie
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.15 น.
แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) รับฉันเข้าร้านCoffee latte.
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคราวนี้นะ ฉันจะให้นายรับจ้างฉันให้ได้!!! #ไล่ตามนายมาดนิ่งไปทั่ว
"นี่ ขอละฉันแค่ต้องการสูตรลับของนายเท่านั้นนะ ให้ฉันเป็นศิษย์นายเถอะนะๆ" อ้อนวอนรอบที่20แล้วนะยังไม่ใจอ่อนอีก ใจแข็งจังนะ #เดินไปรอบๆตัว
"ไม่ได้! เธอมันผู้หญิง ฉันรับแต่ผู้ชาย" โทโมะพูดแบบเรียบนิ่ง แล้วเดินต่อไป
"นี่ แค่ฉันเป็นผู้หญิงเองนะ นายรับฉันคนเดียวไม่ได้หรอ ขอร้องละนะ" #ทำตาแป๋ว ^_^
"นี่ เธอไม่จบจริงๆใช่ไหม" #หยุดเดินแล้วหันมาสบตาแบบเย็นชา แก้วคิดในใจ(ขอละๆ หันมาแล้วให้ฉันด้วยเถอะนะๆ) "ไม่จบ! ขอละนะ" อ้อนวอนอีกครั้ง "ไม่มีทาง!" ทำสายตาเย็นชาและดุดันใส่"ก็ได้ ฉันไปหาสูตรจากคนอื่นก็ได้ ชิ" ทำหน้าบึ้งแล้วเดินไปอีกทาง "กว่าจะไปได้" โทโมะพูดแล้วถอนหายใจ เฮ้อ! (สงสัยคงรำคาน -_-)
ฮ่า ฮ่า คิดว่าฉันยอมง่ายขนาดนี้หรอ ป่าวเลย แค่มาตั้งแผนใหม่ แล้วคราวนี้ละได้แน่ๆ หึ หึ... (แก้วคิดไรแผลงๆอีกแล้ว)
เช้าวันต่อมา...
"ผมมาสมัครงานตามป้ายนี้คับ" #เดินเข้ามา "ครับ เริ่มงานได้เลยนะครับ ว่าแต่ชื่ออะไรครับ" #หันมาขณะคั่วเม็ดกาแฟ (กึก...ลืมนึกชื่อไปเลย ชื่อไรดีนะ???) "ชื่อ...เอ่อ...ชื่อกอล์ฟ คับ" #เกือบไปแว้ว...คิดถึงลูกกอล์ฟได้ไงเนี่ย แต่ก็รอดแล้ว "อ่อ งั้นกอล์ฟนายเป็นเด็กเสิร์ฟแล้วกันนะ"โทโมะพูด "คะ...คับ" #เหนื่อยใจจัง นึกว่าเป็นลูกมือ =_=
งานลุล่วง (แต่สูตรไม่ได้เลย T-T)
เขื่อนเข้ามาในร้าน แล้วมาจ๊ะเอ๋โทโมะ "จ๊ะเอ๋! ไงเพื่อน" #ทำหน้ากวนๆ "มาทำไม" โทโมะพูดแบบไม่รู้สึกอะไร "โธ่เพื่อน อุตส่าห์มานะ กะว่าจะชวนไปผับซะหน่อยไปป่าว" เขื่อนชวนไปผับ "ไม่ละ ถึงแกจะชวนไปกี่ครั้ง ฉันก็ปฏิเสธแกอยู่ทุกครั้ง นี่ ขืนฉันไป สาวๆก็ล้อมฉันตายสิ" (แหม พูดซะ>สาวๆก็ล้อมฉันตายสิ<คิดได้เนาะๆ) "นี่ ที่แกพูดมาแกหล่อมากไง๊ว่ะ พูดซะฉันหดเลย ยังไงซะ ฉันนะหล่อกว่านายอีกนะโมะเอ้ย" #เขื่อนพูดเข้าตัวเอง "ฉันไม่ไปนายจะไปก็ไปเถอะ" #โทโมะไล่เขื่อน
เขื่อนทำเซ็งๆ แล้วหันไปหาแก้วที่ปลอมตัวเป็นกอล์ฟ "นั่น เด็กใหม่หรอ" #ชี้ไปทางแก้วที่ทำความสะอาดเคาน์เตอร์ "อืม ใช่ ชื่อกอล์ฟ" เขื่อนเดินไปกอดคอ แก้วถึงกับสะดุ้งใช้ข้อศอกใส่ที่ท้องเขื่อนทีนึง ปึก! "โอ๊ย!" #ร้องแล้วจับท้องคิดในใจ>แรงช้างป่ะว่ะ< แก้วหันมาและพูดว่า"ขะ...ขอโทษคับ คือ ผมตกใจอ่ะฮ่ะ ก็คุณเข้ามากอดคอ ผมขอโทษจริงๆนะคับ" แก้วโค้งขอโทษ "นี่ นายต้องชดใช้ถ้าฉันโดนมากกว่านี้นายเจ็บตัวแน่"#เขื่อนชี้หน้า โทโมะเดินมาแล้วพูดว่า"นี่ เพื่อนฉัน ชื่อเขื่อน ไม่ต้องไปขอโทษมันก็ได้ เพราะ มันเป็นอย่างงี้" พูดด้วยเสียงเนียบนิ่งมาก "คับๆ งั้นผมกลับก่อนนะฮ่ะ"#แก้วเก็บกระเป๋า "เด๋วก่อน นายต้องชดใช้"#เขื่อนชี้หน้า "ไปไป๊... เขือนไม่ต้องชดชงชดใช้ไปได้แล้ว"#โทโมะลากเขื่อนออกจากร้าน แก้วก็กลับบ้านอย่างปลอดภัย>เฮ้อ! โล่งอกนึกว่าต้องไปชดใช้อะไรนั่น<แก้วคิดในใจ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ