Music Like Music Love บทรักในเสียงเพลง

9.3

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.34 น.

  21 chapter
  218 วิจารณ์
  29.83K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) เริ่มต้นใหม่ กับใครสักคนไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
13
“เออ...ฉันว่าเรากลับดีกว่า” หลังจากที่ทั้ง 2 เงียบกันอยู่ประมาณ 1 นาที จองซูก็เอ๋ยปากพูดแล้วเดินนำซอ ฮยอนไป ซอ ฮยอนที่ยังลังเลเลยรีบเดินตามจองซูไปแต่อยู่ห่างจองซูไว้
  พอมาถึงทางแยกบ้านจองซูและซอ ฮยอนแล้ว ทั้งคู่ก็เงียบ...
“ฉันมาส่งเธอแค่นี้แหละ กลีบบ้านดีๆละ” จองซูบอกซอ ฮยอนแต่หันไปมองนิดเพื่อไม่ให้ซอ ฮยอนรู้ ซอ ฮยอนหันหน้าไปอีกทางและพยักหน้า จองซูเห็นว่าซอ ฮยอนพยักหน้าแล้วเลยเดินหน้าไปแต่...
“เออ...จองซู” ซอ ฮยอนที่ลังเลตั้งแต่ทางม้าลายนั้นแล้วเลยเงียบมาตลอดทางจึงตัดสินใจพูดออกไป จองซูหยุดเดินทันทีแต่ไม่หันไป
“มีอะไร” จองซูพูดขณะหันหลังให้ซอ ฮยอน
“เมื่อกี้ขอบใจนะ” คำพูดนั้นทำให้จองซูตกใจไม่น้อย จองซูสะดุ้งทันทีและหันไปมองซอ ฮยอนที่ก้มหน้าอยู่ จองซูมองซอ ฮยอนด้วยดวงตาเบิกกว้างก่อนจะมายิ้ม
“ไม่เป็นไรหรอก” จองซูพูดพร้อมยิ้มไปให้ซอ ฮยอน ซอ ฮยอนเงยหน้าขึ้นมาดูก็เห็นจองซูยิ้มมาให้และนั้นทำให้ใจของซอ ฮยอนเต้นแรงทันที
“ฉันว่าเธอรีบกลับดีดว่าเดี๋ยวมืดสักก่อน” จองซูพูดแต่ยังไม่หยุดยิ้ม ซอ ฮยอนที่ยังมายิ้มของจองซูอยู่ก็ได้สติมาแต่ขาไม่ก้าว
“หรือว่าจะให้ฉันส่งถึงห้องละ” จองซูหยุดยิ้มแต่กลับมายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นซอ ฮยอนไม่ยอมหยุดมองตัวเองสักที เมื่อซอ ฮยอนได้ยินแบบนั้นขาของเธอก็เริ่มก้าวถอยหลังทันที
“ไม่ต้องย่ะ ส่งแค่นี้พอ” แล้วซอ ฮยอนก็รีบวิ่งไปที่บ้านเธอทันที
  จองซูมองซอ ฮยอนเดินเข้าไปในบ้านแล้วก็หลุดขำออกมาพร้อมเดินไปบ้านตัวเอง
“เฮอ ทำไมเราต้องใจเต้นแรงกับจองซูด้วยละ” เมื่อซอ ฮยอนเดินเข้ามาในห้องก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงทันที
“หรือเราจะรักเขาละ” ซอ ฮยอนพูดและเงยหน้าไปมองกรอบรูปที่วางไว้บนเตียง เธอมองรูปนั้นก่อนจะเอื้อมมือไปคว่ำรูปนั้นลง
“เราจะเริ่มต้นใหม่ กับใครสักคนอีกทีไหม” ซอ ฮยอนถามตัวเองและก่อนจะหลับตาลงสมองก็คิดไป
*****************************************************************************
ชะแวบมาแว้วจ้า~ คิดถึงกันเหรอป่าวเอ๋ย ค้างไว้ตั้งหลายวันเลยเนอะ แต่ก็จะมาอัพได้ก็แค่วันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นแหละนะ ไม่ว่ากันใช่ม่า ตอนนี้สั้นไปป่าว ถ้าสั้นขอโตดด้วยนะ เอาละถ้าจะให้มาอัพอีกคงรู้ใช่ไไหมว่าอะไร...
แน่สิต้อง เม้น โหวตกันเยอะๆนะค่ะ บาย~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา