สูตรักพิชิตใจยัยน่ารัก
7.8
เขียนโดย hanmas
วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.39 น.
17 ตอน
19 วิจารณ์
28.41K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2556 15.04 น. โดย เจ้าของนิยาย
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมาฟางซึ่งเดินลงมาจากห้องก็เห็พ่อตัวเองนั่งกินข้าวกับผู้หญิงคนนั้นก็เดินออกไปมินจึงทัก'มากินข้าวด้วยกันสิลูกมีของโปรดของลูกทั้งนั้นเลย'ฟางก็ได้หยุดเดินพร้อมกับหันมา'ไม่ค่ะฟางไม่อยากใกล้ของสกปรกเห็นแล้วจะทำให้ฟางกินข้าวไม่ลง'วินนี่จึงเดินมา'มากินด้วยกันสิฟางอาให้คนที่โรงแรมทำอาหารที่หนูชอบตั้งเยอะแนะ'ฟาง'อย่าเอามือสกปรกๆของคุณมาแตะตัวฉัน'สะบัดตัวออกจากวินนี่วินนี่ก็ได้แกะมือจากตัวฟาง'อาขอโทษจ๊ะ'มิน'ทำไมลูกทำตัวแบบนี้ล่ะ'ฟาง'มันเรื่องของหนูๆจะทำอะไรมันก็สิทธิของหนู'พร้อมกับเดินออกไปมิน'ยัยหนูกับมาขอโทษคุณวินนี่ก่อน'วินนี่'ไม่ป็นไรค่ะวินนี่ทนได้ค่ะ'พร้อมกับยิ้มให้มินอย่างไม่ถือโทษมิน'ไม่ได้ผมต้องสั่งสอนเค้าซะบ้างแล้ว'วินนี่'มินค่ะแกยังเด็กนะขืนคณไปบังคับเค้าๆจะยิ่งเกลียดวินนี่เค้าไปใหญ่เลย'มิน'ราชิดตามคุณหนูไป'วินนี่'ใช่ตามคุณหนูไปสิ'ราชิด'ผมขัดคำสั่งคุณหนูไม่ได้คับ'มิน'แต่กล้าขัดคำสั่งฉันเนี้ยนะไปตามคุณหนูมาเดียวนี้'ตะคอกใส่ลูกน้องคนสนิทของตัวเองราชิด'คับ'พร้อมกับเดินออกไปทางด้านฟางก็ได้เดินออกมาหน้าปากซอยโรงแรมก็ได้โทรหาป๊อบปี้ทันที'นายมาฉันหน่อยฉันรออยู่ที่เดิม'ป๊อปปี้'อืมเดียวไปหาเดียวนี้เลย'ฟาง'มาเร็วๆนะ'พร้อมกับวางสายไปสักพักป๊อบปี้ก็ได้เดินเข้ามา'รอนานไหมพอดีเราหาที่จอดรถอ่ะขอโทษนะ'ฟางจึงลุกขึ้นมาพร้อมกับกอดป๊อปปี้แล้วร้องไห้ออกมา'พ่อไม่รักฉันแล้วป๊อบพ่อไม่รักฉันแล้ว'ป๊อปปี้ก็ได้กอดตอบ'ใจเย็นๆนะฟางไม่มีพ่อคนไหนไม่รักลูกตัวเองหรอกนะ'ลูบหัวฟางอย่างปลอบโยนฟาง'พ่อฉันจะเอาแม่นั้นมาเป็นแม่เลี้ยงให้ได้เลยฉันจะทำไงดี'มองหน้าป๊อบปี้อย่างคนหมดที่พึ่งป๊อปปีเ'เอาอย่างนี้นะฉันถามอะไรอย่างนึงดิ'ฟางก็เงยหน้าขึ้นมา'อะไรหรอ'ป๊อปปี้'ผู้หญิงคนนั้นดีไหม'ฟาง'ไม่รู้ฉันรู้แค่ว่าฉันไม่ชอบเค้าฉันไม่อยากให้ใครมาแทนที่แม่ก็แค่นั้นเอง'ป๊อปปี้'อืมฉันรู้แต่เธอคิดดูนะถ้าพ่อตัวเองเห็นลูกไม่มีความสุขเค้าก็คงไม่ความสุขด้วยพ่อเธอรักเธอมากนะฟางฉันรู้ในใจพ่อเธอยังมีแม่เธออยู่แต่เค้าอาจจะมีเหตุผลบ้างอย่างที่พ่อเธอต้องเอาผู้หญิงคนนี้เป็นแม่พ่อเธออาจจะกลัวเธอเหงาเวลาที่พ่อเธอไม่อยู่บ้านก็ได้เชื่อฉันสิ''ฟาง'ไม่ฉันจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง'ฟางส่ายหน้าอย่างเดียวป๊อปปี้'เธอนี้ดื้อจริงเลยหิวอะไรไหมเดียวพาไปกิน'ฟาง'หิวมากๆเลยล่ะ'ลูบท้องตัวเองเพราะไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เช้าป๊อปปี้'งั้นไปกินกันเดี๋ยวเลี้ยง'ฟาง'อืม'แล้วทั่งคู่ก็เดินออกไปที่ร้านอาหารป๊อบปี้'กินไรดี'มองที่เมนูฟาง'เอาสปาเกตตี้ชีสกุ้งนายล่ะ'ป๊อปปี้'ผมขอสเต็กปลา1ที่คับ'พนักงาน'รอสักครู่นะคับ'แล้วก็เดินออกไปสักพักพนักงานเสริฟ'อาหารที่สั่งได้แล้วคับ'ป๊อปปี้'กินให้เต็มที่นะไม่ต้องเกรงใจ'ฟาง'อืมขอบใจนะ'พร้อมกับตักสปาเกตตี้กินอย่างอเร็ดอร่อยป๊อปปี้'นี้เธอเวลาเธอไม่ดื้อก็น่ารักดีนะ'ฟางก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขิน'ตาบ้า'ป๊อปปี้'จริงๆนะเธอน่ารักจริงๆ'เอ่ยด้วยความจริงใจฟาง'กินไปเลยนะไม่ต้องพูดมากเลย'ป๊อปปี้'คร้าบผม'แล้วก็ตักเสต๊กกินพอกินเสร็จฟาง'เรากลับกันเถอะนี้ก็เย็นมาแล้วพรุ่งนี้ฉันก็กลับกรุงเทพแล้ว'ป๊อปปี้'ฉันก็เหมือนกันเดียวฉันเดินไปส่งที่โรงแรมนะถ้าเดินคนเดียวฉันเป็นห่วง'ฟาง'ส่งที่เดิมนะOKป่ะ'ป๊อปปี้(พยักหน้า)'อืมก็ได้'ฟาง'พี่ค่ะเก็บตังด้วยคะ'พนักงานเสริฟก็ได้เดินเข้าม'ทั้ง250คับ'ป๊อปปี้จึงวางตังส์ลงพร้อมกับจูงมือฟางออกไปฟาง'ขอบใจนะที่เลี้ยงถ้ามีโอกาสฉันจะเลี้ยงนายนะ'ป๊อบปี้'คร้าบผมวันจันเราเดินไปเรียนด้วยกันนะ'ฟาง'แล้วดีไซน์ไม่ว่าหรือไงป๊อบปี้'ดีไซน์ไปนิวยอกนะกว่าจะกลับก็โน่นวันพุธ'ฟาง'จ๊ะว่าแต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วใช่ไหม'ป๊อบปี้//อืม งั้นผมไปก่อนนะคร้าบคุณเพื่อน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ