Sugar Love หลุมรักร้าย ของนายหน้าหวาน

10.0

เขียนโดย evan

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.04 น.

  14 chapter
  89 วิจารณ์
  22.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

Sougr Love หลุมรักร้าย... ของนายหน้าหวาน

Chapter 8


 

 

FANG TALK 

 

ฉันนั่งรอยัยแก้วตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ยัยนั่นดันไม่มาโรงเรียน มือถือก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่าหายไปไหน ยัยแก้วนะยัยแก้ว ไปไหนของแกกันนะ !!

 

คิดไปคิดมาก็เริ่มหิวขึ้นมาแล้วสิ ไปหาไรกินดีกว่า 

 

" คนสวยจะไปไหนจ๊ะ ^0^ "

 

" น้องฟางเดินคนเดียวคงเหงาแย่เลย ให้พี่ เบกับ ไอ้เคนตะ เดินเป็นเพื่อนมั้ยละ "

 

" หรือจะให้เดินเป็นแฟนก็ได้นร้า ฮิ้วๆๆๆ>0< "

 

" ไม่ต้อง ฉันไม่ใช่ คนขี้เหงา เดินเองได้!!"

ละหว่างทาง ก็มีเสียงนก เสียงกา แถวนี้แซว มาประจำแหละ 

ฉันอมยิ้ม พลางเดิน สบัดหน้าต่อไป ชินแล้วละ ไอ้พวกนี้ก็ชอบแซวอยู่เรื่อยเลย 

 


" พี่ค่ะ ขอเค้กช็อกโกแล็ตที่หนึ่งค่ะ "

พอเดินมาถึงร้านขนมหวานเล็กๆ แต่ น่ารัก ฉันก็เอ่ยบอกพนักงานสาวเสียงหวานทันที

" แล้วคุณน้องล่ะค่ะ จะเอาอะไร "

พนักงานคนนั้นถามซ้ำอีกรอบ อ้าวพี่ ฉันก็บอกไปแล้วไง ว่าเอาเค้กช็อกโกแล็ตอ่ะ เค้ก... 

หูหนอกรึไงกัน 


" ผมเอาแบบคนนี้ผมครับ "

หมับ~~!

เอ๊ะ ใครกล้ามาจับมือฉันว่ะ จากนั้นฉันก็รีบเงยหน้ามองผู้ชายที่ยืนอยู่ข้าๆฉัน ป๊อปปี้ หนุ่มฮอตนี่หว่า!!

หมอนั่นมาตั้งแต่เมื่อไร  


" เห้ย... นาย!! "

ฉันทักท้วงออกมาเสียงดัง เมื่อมือหนาของเขาบีบมือฉันแน่น  กล้ามาแต๊กอั๋ง 

ฉันหรอ มันจะมากเกินไปแล้วนะ 

" ตกใจอะไร คนนะ ไม่ใช่ผี"

" นายน่ะ หน้ากลัวกว่าผีซะอีก แถมยังบ้าด้วย "

ฉันว่าก่อนจะสะบัดมือออก แต่มือของไอ้หน้าหมีเนี่ยก็เหนียวยังกะตังเม สะบัดยังไงก็ไม่ออก 

แขนฉันจะหลุดออกมาอยู่แล้วเสียให้ได้ ฉันเลยจำใจให้เขาจับต่อไป 

" ถึงจะบ้า ก็บ้ารักนะเอ่อ ฉันหล่อขนาดนี้ เธอไม่คิดจะสนใจบ้างเหรอ"

เขายักคิ้วให้ฉันอย่างกวนๆ

 

" หลงตัวเอง "

ฉันเบ้ปากใส่ แต่ป๊อปปี้กลับ ยิ้ม 

 

ป๊อปปี้เนี่ย เขาตามจีบฉันมาระยะหนึงแล้วละ แต่ฉันไม่ตอบรับความรักของเขาหรอก เพราะหมอนี่ คือแฟนเก่าของเฟย์ น้องสาวของฉัน !! เขาหักอกเฟย์อย่างเลือดเย็น ฉันไม่มีทางรักคนที่ทำร้ายจิตใจ น้องสาวสุดที่รักของฉันเด็ดขาด

 

" ฟาง เธอโดดเรียนหรอ "

 

" ใครบอกนายว่าฉันโดด "

ฉันกัดฟันกรอด ทำไมเขาชอบยุ้งเรื่องของฉันไปซะทุกเรื่องเลยนะ

 

" แล้วเธอมาทำอะไรที่นี่ "

เขาถาม 

 

" มาร้านขนม เพื่อจะมาอึมั่ง - - "

 

" โธ่!! ฟาง -*- "

 

" รีบๆ ปล่อยมือของฉันได้แล้ว!!" 

 

ฉันเริ่มสบัดมือเขาอีกที แต่เขาคงรู้ว่าฉันกำลังอารมณ์เสีย เขาเลย ปล่อยมือออกแต่โดยดี 

 

" ไม่กงไม่กิน มันแล้วเค้กอะไรเนี้ย !! "

จากนั่นฉันก็เดินย้ำเท่า ออกมาจากจุดนั้นทักที่ ไปให้ไกลจากป๊อปปี้ ไอ้หน้าหมีนั่น ให้เร็วที่สุด

 

" ฟาง~~"

 

" ปะ ป๊อป ทำบ้าไรอะ !!"

 

ฉันร้องออกมาเสียงหลง ก็ป๊อปปี้ดันวิ่งเข้ามาสวมกอด ฉันจากด้านหลัง ริมทาง เนี่ยนะ!! หมอนี่ทำไรไม่คิด ไม่รู้สึกอายบ้างรึไง อ๊ากกกกกกกกกกก >^<

 

" ให้โอกาสฉันแก้ตัวหน่อยได้มั้ย? ถึงจะจะทำเลวกับน้องสาวของเธอไว้มาก "

 

"....................."

 

"ฉันอยากบอกเธอน่ะ ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ ฉันหมดรักเฟย์แล้ว แต่ฉันเริ่มที่จะรัก..."

 

"หยุดเดี๋ยวนี้นะป๊อป!! ยิ่งนายพูด มันยิ่งทำให้นายเห็นแก่ตัวมากขึ้นเท่านั้น นายหมดรักเฟย์ได้ ถ้าอย่างนั้น สักวันนายก็จะหมดรักฉันได้หมือนกัน !!!"

 

ฉันตะคอก พลางใช่มือ ป้ายน้ำตาไสๆที่ไหลออกมา แต่เมื่อไรไม่รู้

อย่าออนแอ อย่าใจอ่อน!! ฉันได้แต่เตือนตัวเองแบบนี้เสมอ

 

" เธอไม่เคยรู้ ที่ฉันทำไป ฉันมีเหตุผลบางอย่าง "

 

" เหตุผล ? เหตุผลอะไร "

 

ฉันทวนคำ ป๊อปปี้เอาแต่เงียบ

 

" ตอนนี้ ยังบอกไม่ได้ครับ "

 

จู่ๆ เขาก็กะชากมือของฉัน ให้เดินตามไปกลับเขา

 

" กริ๊ดดดดดด นี่ ป๊อป!! จะพาฉันไปไหน เบาๆก็ได้ เจ็บนะ !!"

 

ฉันได้แต่ร้องกริ๊ด แล้วก็ต้องยอมให้เขาลากไปแต่โดยดี ฉันไม่เคยขัดใจหมอนี่ ได้เลยสักครั้ง

แม้แต่ตอนที่เขากำลังคบกับเฟย์ เมื่อไรไอ้หมีพู นี่จะเลิกใช่ความรุ่นแรงสักที่นะ !!

 

" ฉันจะพาเธอไป แก้ตัวไงละ "

เขากล่าวพลางยิ้มหวาน ถึงจะดูฝืนๆก็เหอะ

 

" จะพาฉันไปไหนน่ะ ไอ้หมีพูบ้า "

 

" บอกไป แล้วจะสนุกอะไร เธอนี่ "

 

ว่าแล้วก็ส่งสายตาดุๆมาให้ฉัน ทำไมเปลี่ยนอารมณ์ ได้เร็วอย่างนี้นะ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ฉันสักจะตามอารมณ์ของเขาไม่ทันแล้ว -0-

 

ฉันโดนลากสังขาร มายังรถเฟอร์รารี่เอ็นโช สีแดงสุดคลาสสิคของเขา ให้ตายสิ ได้ข่าวว่ารถนี่ ราคาแพงอันดับ 5 ของโลกเลยนะเนี่ย *^*

 

เขาเปิดประตูรถ แล้วจับฉันขึ้นรถ ที่ว่านั่น  

 

ตลอดทางฉันเอาแต่นั่งเงียบ และคิดอะไรเรื่อยเปื่อย อาทิเช่น

 

ไอ้หมีพูบ้านี่ จะพาฉันไปไหน แล้วตกลงมันคือเหตุผลอะไร แล้วทำไมต้องทำรุนแรงกับฉัน แล้วทำไมถึงได้รถนี่มาได้ แล้วๆทำไมถึงหล่อ อร๊ายยยยยยยยย ไม่ใช่แล้วววว >0<

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา