อัศวินจอมโหดกับนายองครักษ์
8) ได้อยู่ร่วมกัน2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันสวมเสื้ออย่างรวดเร็ว
" ฮึก ฮือออ " ฉันร้องให้อย่างหนัก
แอ๊ด~
" เอเลสิส เธออยู่มั้ย อ้ะ! เธอร้องไห้ O[]O " นายโรนานตัวดี รีบวิ่งเข้ามากอดฉันไว้ แต่เอ๊ะ! ทำไมอ้อมกอดของ
โรนานถึงได้อบอุ่นปานนี้หนอ
" ฮือออออ " ฉันยังไม่หยุดร้องไห้
" เป็นอะไร หืม ตอบฉันสิ ฉันกล้าทำ กล้ารับ " นายมันบ้า ฮือออออ
" ฮือออออ " ฉันยังไม่หยุด เขาก็ปลอบฉันไปเรื่อยๆ
" นี่ เอเลสิส ฉัน เอ่อ ฉัน เอ่อ ระ.. รักเธอ -///- " ว่าไงนะ โรนานบอกรักฉัน
" ฮึก ฉันก็ รักนาย ฮือออ " นี่ฉันพูดอะไรออกไป O[]O
" หรอ " เขาถามฉัน อย่าง ไม่เชื่อหู
" อืม ฮึก ฮือ " แง~~~
" ไม่เป็นไรแ้ล้วนะ " เขาถามฉัน
" อืม " น้ำตาใสๆ ยังเอ่อคลออยู่ที่ดวงตาฉัน
" ไม่เป็นอะไรแล้ว " เขาปลอบฉันที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา ก่อนที่จะประทับริมฝีปากอุ่นๆ บนหน้าผากฉัน
" อืม~ ไปซ้อมกันเถอะ " ฉันชวนเขา ฉันไม่รักหมอนี่หรอก เชื่อฉันสิ
" โอเค เธอว่ายังไง ฉันก็ว่าตาม " อ้าว~~
ณ สนามซ้อม
" นี่ พวกเธอหายหน้าไปนานเลยนะ ไปทำอะไรกันหรอ " ท่านไนท์มาสเตอร์ถาม
" ฉันเหนื่อยน่ะ เลยไปพัก โรนานก็เหมือนกัน แล้วเขาจะนอนห้องไหนล่ะ " ที่ผ่านมานี้ ฉันพูดเป็นกันเลยกับท่าน
ไนท์มาสเตอร์แล้ว จากที่เกร็งๆ
" ห้องเธอแหละ " อืมๆ เฮ้ย! ทำไมอะ
" ห้องไม่ว่างอะ " เป็นเหตุผลที่ ดูดีมากกก -_-***
" ก็ได้ ฉันไปซ้อมนะ " ฉันพูดขอตัว
เคร้ง! พลั่ก! ปึก! ผัวะ! ตุ้บ!
คู่ซ้อมฉันลงไปนอนแอ้งแม้งกับพื้นอย่างง่าย ฉันให้ดาบชี้หน้าเขา คู่ซ้อมก็ยกมือไหว้แล้วก็วิ่งเตลิดไปไหนต่อไหน
แล้ว โรนานเขาสู้กับ 1:3 ได้ด้วย เก่งจริงๆ
" เอ่อ นายนอนห้องฉันนะ " ฉันพูดห้วนๆ
" อื้ม~~ " ตอบเสียงซะ สดชื่นเชียว
ฮู่ว์~ ตกลง ฉันรักโรนานจริงๆรึป่าว รึอยากแค่หักอกเขาเล่น
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ