รักวุ่น ๆ ของประธานสุดโหด'!!

10.0

เขียนโดย Mi_oLov3ly

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.37 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.21K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เรื่องวุ่นๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

http://www.keedkean.com

 

ชั้นตกใจสุดขีด เพราะคนที่ชั้นเดินชน คือประธานสุดโหด แง ๆ เดซี่ นี่หล่อนทำไรลง

 

ไป ชั้นมองน่าเค้า ด้วยแววตาเศร้า ๆ เพราะ กลัวโดนด่าค่าา T^T

 

"ช..ชั้น ขอโทษนะ" ชั้นพยายามจะขอโทษเค้า แต่สายตาที่เค้าที่มองชั้นมันกลับ เย็นชา

 

มาก แถมยังรู้สึกถึงความโกรธของเค้าอีกด้วย (นักเขียน:จะไม่โกรธได้ไงล่ะ)

 

"นี่คุณ ทำผมเลอะไปทั้งตัว คุณต้องรับผิดชอบ" เค้าพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา แต่แฝงไป

 

ด้วยความโกรธ แถมสายตานั้นโหดสุดๆไปเลย อ๊ายย กลัวง่า  

 

"จ..จะให้ชั้นรับผิดช..ชอบอะไรงั้นหรอ" ชั้นพูดด้วยความกลัว เลยทำให้เสียงของชั้นสั่น ๆ

 

"คุณต้องหาเสื้อผ้าตัวใหม่ให้ผม อ่อ คุณต้องออกไปซื้อเสื้อข้างนอกนะ เพราะผมไม่ได้เอา

 

เสื้อผ้ามา" หาาา อะไรนะ ม่ายยยยยย ออกไปข้างนอกงั้นหรอ แต่ชั้นยังไม่ได้กินอะไร

 

เลยนะ จะให้ออกไปทั้ง ๆอย่างนี้น่ะหรอ

 

"ฮะ!!!! ชั้นยังไม่ได้กินอะไรเลยนะ นายจะให้ชั้นออกไปทั้ง ๆ อย่างนี้หรอ!!!"

 

"ผมก็ไม่ได้กินอะไรเหมือนกัน แถมต้องอยู่ในสภาพเลอะเทอะไปทั้งตัว คุณอย่าเห็นแก่ตัว

 

ไปหน่อยเลย " อะรายฟระเนี่ย อีประธานโหดเหี้ยม

 

"ก็ได้ ๆ แล้วร้านเสื้อผ้าอยู่ไหนชั้นจะได้ไปรีบซื้อ เพราะตอนนี้ชั้นหิว!!!" ชั้นตะคอกใส่

 

"แล้วผมจะไปรู้มั้ย คุณก็ไปถามใครสักคนสิ" หมอนั่นตอบด้วยเสียงเรียบนิ่ง

 

"เออ ชั้นไปถามเพื่อนชั้นก็ได้" ชั้นตอบด้วยน้ำเสียงโมโห 

 

"อืม ผมให้เวลาคุณครึ่งชั่วโมง ไปซื้อเสื้อผ้าให้ผม" อารายยยอีกเนี้ย กำหนดเวลาอีก

 

ชั้นกำลังจะเถียง แต่หมอนั่นเดินไปแล้ว ไม่ฟังคนอื่นเค้าเลย

 

"อะไรกันเนี่ย โอ๊ย!!!" ชั้นตะโกนด้วยความโมโห มีคนมองชั้นเต็มไปหมด แต่ตอนนี้ชั้นไม่

 

มีเวลาอายแล้ว เพราะ ชั้นโกรธมากกกกกก!!!!!!!!!!!!!

 

ชั้นเดินไปหยิบกระเป๋าบนโต๊ะอาหาร กำลังจะเดินไปซื้อเสื้อผ้า

 

"อ้าวว เดี๋ยว ๆ นี่เธอจะไปไหนน่ะ" ยัยบลูเบลวางอาหาร แล้วเดินมาถามชั้น

 

"นั่นสิ เดซี่จะไปไหนหรอ" คาร์ลาเดินตามมา แล้วเสริมคำต่อจากบลูเบล

 

"เรื่องมันยาวน่ะ เดี๋ยวชั้นเล่าให้ฟังทีหลัง ว่าแต่ ข้างนอกโรงเรียน มีร้านขายเสื้อผ้ารึ

 

เปล่า" ชั้นถาม ทำให้สองคนนั้นรู้สึกงงๆนิดๆ กับถามที่ชั้นพูดขึ้นมา

 

"ก็มีนะ เดินออกจากโรงเรียนแล้ว เลี้ยวซ้าย แล้วจะมีร้านที่ชื่อว่า บาร์นีส์ ว่าแต่ จะไป..."

 

"ขอบใจมากนะ คาร์ลา งั้นชั้นไปก่อนนะ" ชั้นพูดเสร็จแล้วรีบวิ่ง ออกจากโรงเรียน

 

โรงเรียนซากุระ สามารถออกไปข้างนอกได้ แต่แค่ตอนกลางวันเท่านั้น ไม่ก็เลิกเรียนแล้ว

 

ชั้นวิ่งมา จนในที่สุด ก็เจอร้านที่มีชื่อว่า บาร์นีส์ ชั้นเดินเข้าไปในร้าน ร้านข้างในมีเสื้อ

 

ผ้า หรูๆ เต็มไปหมด แถมยังมีชุดนักเรียนหลายแบบต่างๆกันไปอีกด้วย

 

"เอ่อ.. ขอโทษนะคะ" ชั้นพูดกับพนักงานสาวที่หันหลังให้ชั้นอยู่ พนักงานคนนั้น หันมา

 

แล้วถามชั้นว่า 

 

"ต้องการอะไรหรอคะ?" พนักงานสาวถาม

 

"คือ มีชุดนักเรียนชายของโรงเรียนซากุระรึเปล่าคะ" ชั้นถาม ทำให้พนักงานสาวงงกับ

 

คำถามของชั้น จะไม่งงได้ไง ผู้หญิงแต่ซื้อชุดนักเรียนชาย

 

"ชุดนักเรียนชายหรอคะ?"

 

"ค่ะ" ชั้นตอบ

 

"ถ้างั้นรอสักครู่นะคะ อ่อว่า แต่ใสไซส์อะไรคะ" ฮะ จริงด้วย หมอนั่่นใส่ไซส์อะไรน่ะ

 

"เอ่อ ฮิโรโตะใส่ไซส์อะไรฟะเนี่ย ลืมถาม" ชั้นพูดคนเดียว

 

"ฮิโรโตะ ประธานนักเรียนรึเปล่าคะ?" อยู่ดีๆ พนักงานสาวก็พูดขึ้นมา

 

"ใช่ค่ะ ทำไมหรอคะ" ชั้นถาม

 

"ถ้าเป็นเรื่องของฮิโรโตะ ชั้นรู้ไซส์ของเค้าค่ะ" หา!! รู้ไซส์ของหมอนั่นได้ไงเนี้ย ชั้นทำ

 

หน้างง แต่ชั่งเหอะ ซื้อให้ก็จบและ

 

"นี่ค่ะ ได้แล้วค่ะ" พนักงานยื่นชุดให้ ชั้นกำลังจะหยิบกระเป๋าเงิน แต่ถูกพนักงานสาว

 

ขัดซะก่อน "เดี๋ยวค่ะ ของฮิโรโตะคุงใช่มั้ยคะ ฟรีค่ะ" เอ๋ ฟรีงั้นหรอ สงสัยคงจะแอบชอบ

 

ประธานนั่นแน่ๆเลย ถึงให้ฟรี 

 

"อ๋อค่ะ ๆ " ชั้นเดินออกมาจากร้าน และกำลังมุ่งหน้าไปโรงเรียน กริ๊ดดด ไม่อยากเจอ

 

กับหมอนั่นเลย เซ็งจริง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :(((

 

โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ อย่าลืมคอมเม้นต์กันล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา