My Secret ความลับคือรักเธอ
7) แค่เพื่อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฉันเก็บของหลังจากเรียนเสร็จและเตรียมตัวจะกลับบ้านแต่ว่า…
กวาง:แอป กวางมีเรื่องให้ช่วยนะ
ตอนนี้ในห้องเรียนมีแต่ฉันกับกวางเท่านั้น แล้วกวางก็ทำลายความเงียบงันด้วยถ้อยคำนั้น
แอปเปิ้ล : ดะ ได้สิ อะไรล่ะกวาง
กวาง : เอ่อ คือแอปเปิ้ล กวางอยากดูหนังกับตูมตาม แอปชวนเค้าให้มากับกวางแล้วก็แอปไปดูด้วยกัน
ก็ได้นะ
แอปเปิ้ล : ชวนได้ แต่ทำไมไม่ไปกันสองคนซะล่ะ
ฉันพูดด้วยความตงิดหัวใจ มันเกิดอะไรขึ้นกับใจของฉัน ทำไมต้องหงุดหงิดมากขนาดนี้…?
กวาง : นะๆ แอป ไปสามคน ตามจะได้ไม่สงสัยไง ว่ากวางแอบชอบ
แอปเปิ้ล : ไม่เอาดีกว่า
กวาง : โห แอป ช่วยเพื่อนคนี้หน่อยสิ น้าๆ
แอปเปิ้ล : ก็ได้
ฉันตอบแล้วรีบออกมาจากตรงนั้น
ที่คอนโด :
ก๊อกๆๆ ฉันเคาะประตูห้องตูมตามหวังพูดเรื่องที่กวางขอ แอ๊ด ประตูถูกเปิดแต่คนเปิดไม่ใช่
ตาม แต่เป็นจูเนียร์
จูเนียร์ : อ้าว แอปเปิ้ล
แอปเปิ้ล : แอปขอคุยกับตามหน่อยสิคะ
จูเนียร์ : ตามสบายคร้าบ เห้ยตาม เนียร์ไปดีกว่า ไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอ
เนียร์สบตาฉันเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ปล่อยให้ฉันอยู่กับตูมตามสองคน
ตูมตาม : มีอะไรว่ามา
แอปเปิ้ล : คือพรุ่งนี้ไปดูหนังกันนะ
ตูมตาม : หะ นะ นี่เธอชวนฉันไปดูหนังหรอเนี่ย >///<
แอปเปิ้ล : อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย คนอย่างฉันหรอจะชวนนาย
ตูมตาม : แล้วเธอชวนใคร
แอปเปิ้ล : ขอร้องอย่ากวนได้มั้ย ? คือกวางชวน กวางบอกว่าไปหลายๆคนสนุกดี
ตูมตาม : แน่นอนอยู่แล้วว่าไป กวางออกจะสวยน่ารัก นิสัยดี ไม่ซุ่มซ่าม บ๊องๆแบบเธอ
ใช่สิ ฉันมันซุ่มซ่าม มันบ๊อง มันบ้า ไม่ได้เก่งเหมือนกวางนี่ นายจะไปสนใจอะไร เอ้ะ แล้ว
ฉันมัคิดอะไรอยู่ล่ะเนี่ย …? หรือว่าฉันจะหลงรักเค้าเข้าแล้ว บ้าหรอ ไม่จริงหรอก
แอปเปิ้ล : อยากไปก็ไปสิ ฉันไม่ได้ห้าม ไปเลย ขอให้สนุกนะ !
ฉันพูดออกไปด้วยอารมณ์บ้าบออะไรที่มันกำลังผุดเกิดขึ้นในหัวใจดวงนี้ ฉันจะต้องห้ามใจไว้ใช่มั้ย
ก่อนที่จะรักเค้าไปมากกว่านี้ เพราะเค้าไม่เคยคิดอะไรกับฉันเกินคำว่าเพื่อนเลย …
แค่เพื่อน แอป ตูมตามเค้าคิดกับเรา “แค่เพื่อน!”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ