My Secret ความลับคือรักเธอ
6.0
5) ยังคงไม่เข้าใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันนั่งอยู่ในห้องกับนท วันนี้ไม่มีเรียนหน่ะ สภาพเราสองคนไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกนะ นทนอนราบกับเตียงและเสียงมือถือนทก็ดังไม่หยุดฉันก็พอจะเดาออกว่าเนียร์โทรหานท แต่นทก็ไม่รับสายเลย ฉันไม่กล้าถามนทหรอกว่าเกิดอะไรขึ้น แม้แต่ตัวฉันยังเอาไม่รอดเลย แต่ถามหน่อยดีกว่า…แอปเปิ้ล: นท เป็นอะไรรึเปล่านทไม่พูดไม่จาแต่กลับเดินเข้ามาแล้วโอบกอดฉันแล้วก็ปล่อยโฮมันก็ไม่ต่างจากฉันหรอก ที่เจ็บ ปวด แต่กลับไม่มีน้ำตาเท่านั้นเอง มันเจ็บอยู่ที่หัวใจต่างหาก ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าฉันเป็นอะไร…แอปเปิ้ล : นท อย่าร้องนะ เดี๋ยวแอปจะลงไปซื้อขนมมาให้ฉันถอนกอดนทแล้วยิ้มให้นทเหมือนเด็กๆที่ใช้ขนมปลอบกัน ก็ไม่มีอะไรทำนี่ แล้วฉันก็เดินลงไปที่มินิมาร์ทแล้วซื้อขนมเสร็จเรียบร้อย แล้วกำลังจะเดินต่อไป แต่กลับมีมือๆหนึ่งมาฉุดรั้งฉันไว้…และเค้าก็คือตูมตาม…แอปเปิ้ล: นะ นายมีอะไรตูมตาม : เมื่อวานเธอบอกว่าเธอเพลีย หายรึยัง ^^+แอปเปิ้ล : ไม่ต้องมายุ่งกับฉันหรอก ฉันสะบัดมือเค้าทิ้งแต่ทว่าเมื่อฉันหันหลังกลับไปเค้ากลับกอดฉันจากด้านหลังแล้วเอาคางเกยไหล่ฉันจนรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่รดไหล่ฉัน >//< แอปเปิ้ล : นี่ นายปล่อยฉันนะฉันพยายามแกะมือเค้าออกจากตัวของฉัน แต่มันก็ไม่สำเร็จ…ตูมตาม : เธอเป็นอะไร ฉันพูดดีๆกับเธอแล้ว แต่เธออะไร !ฉันแกะมือเค้าอีกครั้งแล้วมันก็สำเร็จแล้วฉันก็หันหน้าไปคุยกับเค้า…แอปเปิ้ล : ฉันไม่อยากเจอหน้านาย !วินาทีนี้ฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไปแล้ว ทำไมนะ เค้าหรอเป็นคนที่สามารถทำลายความเข้มแข็งของฉัน นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ?เค้ายกนิ้วโป้งขึ้นมาแล้วทรับน้ำตาให้ฉันอย่างอ่อนโยน …ตูมตาม : ฉันไม่อยากเห็นน้ำตาของเธอนะ รู้มั้ยเมื่อฉันรู้สึกตัวก็รีบผละออกมาจากเค้าแล้วขึ้นห้องไปด้วยความรู้สึกแปลก…
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ