Cupid ขอความรักบังเกิดกับฉันที
1) บทนำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
จุดเริ่มต้นของความรักก็คือ’การสูญเสีย’
เพราะเธอสูญเสียความรักตั้งแต่รู้จักกับมัน
มันเป็นเพราะคำสาป...หรือว่าโชคชะตา
“ทำไมถึงได้รักฉันมากมายขนาดนี้หล่ะ”
ดวงตากลมโตเอยถามคำถามรอบที่ล้านแปดจากผู้ชายตรงหน้าแต่เขาก็ยังมองเธอนิ่งเฉยราวกับถูกต้องมนต์ รอยยิ้มของเขาผุดขึ้นมาจากใบหน้าคมคาย
“เพราะฉันอยากเอาชนะเธอไง...เธอหน่ะมันนางแม่มดชัดๆ”
“งั้นหรอ...งั้นถ้าฉันเบื่อแล้วทิ้งเธอไป เธอก็คงไม่เสียใจเลยสิ”
เธอทำหน้าขัดใจกับคำตอบของเขา
“เธอไม่มีทางเบื่อฉันแน่นอน...และเธอก็ต้องหลงรักฉันหัวปรักหัวปรำ” เขาหัวเราะร่าและกอดเธอไว้พลางลูบหัวเธอเบาๆ
“ชอบฉันมากเลยสิ!!”
“อืม..เพราะฉันชอบเธอฉันถึงได้รักเธอไง”
“บอกเหตุผลที่ชอบฉันมาหน่อยสิ” เธอเงยหน้ามองดวงตาสีน้ำตาลอ่อนอย่างค้นหา เพราะอะไรทั้งที่เธอเลวร้ายกับเขาขนาดนี้เขาก็ยังรักเธอ ทั้งที่เธอไม่เคยจะเอยคำว่ารักกับเขาเลยด้วยซ้ำไป
“เพราะเธอคงเป็นผู้หญิงโฉดเท่าที่ฉันเคยเจอมามั้ง ^-^” สายตาของเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม “แต่แปลกนะที่ฉันกลับถอนตัวไม่ขึ้นเลย...เธอต้องร่ายเวทย์มนต์ใส่ฉันแน่ๆ”
“หึ!!...เก่งจังเลยนะพูดเอาใจคนเนี่ย”
เธอว่าพลางกัดแขนเขาเบาๆด้วยความหมั่นไส้ คนบ้ามาว่าฉันเป็นหญิงโฉดมันน่ามั้ยเนี่ย
“คิดจะรักฉันนานแคไหน...เดือน สองเดือน หรือว่า...”
“ตลอดไป...ฉันจะรักเธอตลอดไป ต่อให้เธอไม่ฉันฉันก็จะรักเธอ หรือต่อให้ฉันตายฉันก็จะ...”
“พอเลยๆ อย่าบอกว่าตายแล้วก็ยังรักฉันงั้นสิ!!”
เขาส่ายหน้าเบาๆ “เปล่า..แต่ฉันจะไปขอคิวปิดให้นำเธอไปสู่รักใหม่”
“ไม่เอาอ่ะ...ไม่มีใครปัญญาอ่อนเหมือนเธอแล้วหล่ะ” เธออมยิ้มให้กับเขาก่อนจะซบหน้าลงอกกว้างเข้าสู่ห้วงแห่งนิทรา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ