เกมส์รักทายใจ ยัยตัวแสบ

5.5

เขียนโดย _fg_

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 09.50 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  9,966 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) วันที่วุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันเปิดเรียนที่แสน(จะ)แจ่มใส ฉันตื่นนอนตั้งแต่ตี5เพราะนอนไม่หลับไม่รู้เป็นไร พอ6โมงฉันถึงจะออกไปรอรถเมล์ ฉันก็เจอกับเพื่อนสาวที่ชื่อ 'แอม' เราสองคนอยู่บ้านใกล้กัน
 
"อ้าว ว่าไงแนท ตื่นเช้าจังนะ" แอมทักฉันด้วยท่าทางแจ่มใส
 
"แอมก็เหมือนกันนะ" ฉันตอบกลับอย่างเป็นกันเอง
 
ฉันกับแอมนั่งรถเมล์แล้วก็พากันคุยไปเรื่อยๆจนถึงหน้าโรงเรียน
 
อ่า..นั่นมัน...ไอแมน! แมนเป็นคนที่คอยตามตื้อฉันจนฉันรำคาญ ฉันเกลียดมันที่สุด กวนTeen
 
"ว่าไงจร้ะ น้องแนทปิดเทอมไม่ได้เจอซะนาน" ไอแมนทักฉัน
 
"ว่างั้นล่ะวะ" ฉันตอบไปอย่างอารมณ์เสีย เพราะไม่อยากเจอหน้ามัน
 
"แหม~เดี๋ยวนี้ทำขึ้นเสียงนะที่รัก♥" แน่ะ..ยังกวนเหมือนเดิม
 
"รักแม่แกสิ รำคาญโว้ยย ย" ฉันโวยขณะกำลังเดินเข้าโรงเรียน
 
ฉันเดินมากับแอม(ไม่นับอิตาแมน)จนถึงหน้าห้องม.3/1ซึ่งเป็นห้องเรียนปัจจุบัน ฉันเดินเข้าไปเลือกที่หลังห้องริมประตู
 
"มาแล้วหรอจร้ะ^^ ป็อปยังมาช้าเหมือนเดิมเลย"อิ๋วทักทายฉัน
 
"มันก็เป็นอย่างนั้นล่ะ" ฉันตอบอย่างปัดๆ
 
กริ๊งๆ ~เสียงกริ่งเข้าแถว ฉันกับเพื่อนๆจึงรีบเดินไปเข้าแถวกัน
 
"ไอป็อปยังไม่มาเลย!" แอมบอก
 
"นั่นดิ เดี๋ยวได้โดนครูด่าแน่ ว่ามั้ย?"อิ๋วตอบ
 
เมื่อเลิกแถวแล้วจึงเข้าชั้นเรียน ฉันก็ยังไม่เห็นสิ่งมีชีวิตที่ชื่อ'ป็อป'เลย
 
เมื่อฉันเข้ามาในห้องเรียนฉันก็เห็นว่า ที่นั่งข้างๆฉันซึ่งเป็นที่ของป็อปถูกคนนำกระเป๋ามาวางไว้ ใครกันนะ! หึ๊ย..ต้องรู้ให้ได้
 
ฉันและเพื่อนๆเฝ้าสังเกตโต๊ะข้างๆ และทันใดนั้นก็เห็นผู้ชายหน้าตาดี ตัวสูงคนหนึ่งเดินมานั่งที่โต๊ะของป็อป
 
"นี่นาย! รู้มั้ยนี่มันที่เพื่อนฉันห๊ะ"ฉันถามนายร่างสูงนั่น
 
"อ่าวหรอ ฉันไม่รู้นี่ฉันถึงเอากระเป๋ามาวาง"ผู้ชายคนนั้นตอบ
 
"งั้นก็รีบเอากระเป๋าไปนั่งที่อื่นซะ นี่มันที่เพื่อนฉัน" ฉันขึ้นเสียง
 
"แล้วถ้าฉันไม่ไปล่ะ ฉันอยากนั่งข้างๆเธอนี่" ดูมันๆ ตอบ -*-
 
"ไปเดี๋ยวนี้เล.." ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอาจารย์ประจำชั้นก็เดินเข้ามาในห้องเรียน
 
"นักเรียนทุกคนทำความรู้จักกันรึยัง" อาจารย์ถาม
 
"..." ไม่มีนักเรียนคนไหนตอบ
 
"ถ้ารู้จักกันแล้วอาจารย์จะจัดที่นั่งให้ละกันนะ" ห๊ะ! อะไรนะ จัดที่นั่ง แล้วเพื่อนๆฉันล่ะ เห๊อ~เบื่อๆๆ
 
ครูจัดไปเรื่อยๆซึ่งยังไม่ถึงกลุ่มฉัน
 
"เธอ .. เธอคนนั้นอ่ะ ริมประตู" ง่ะ โดนซะแล้ว
 
"ค..คะ" เสียงเป็นอะไรล่ะเนี่ย  - -
 
"มานั่งตรงนี้" ครูชี้ที่ที่จะให้ฉันนั่งเป็นโต๊ะ2ตัวคู่ฉันเหลือบไปเห็นนายร่างสูงคนนั้นนั่งยิ้มเก๊กอยู่ ฉันจึงรีบหยิบกระเป๋าและเดินไปนั่งที่นั้นก่อนที่อาจารย์จะว่า
 
ชิ~ฉันมองหน้าตานั่นอย่างไม่เป็นมิตร ทั้ง3คาบ ฉันเรียนไม่รู้เรื่องเลยเพราะอิตาข้างๆฉัน นั่งคุยกับเพื่อนอยู่นั่นล่ะ เซ็งสุดๆ แต่ยังไงฉันก็ไม่สนใจมานน น!
 
พักกลางวัน ณ โรงอาหาร
 
"นี่แนทรู้มั้ยคนที่นั่งข้างๆเธออ่ะชื่ออะไร"ป็อปถามฉัน
 
 "ไม่รู้ดิ แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วย" ฉันตอบอย่างไม่สนใจ
 
"เค้าชื่อเจมส์ น่ารักดีว่ะ เป๊กแกป่ะ"เชอะ มีหน้ามาถาม
 
"ฉันไม่สน เพราะฉันจะตั้งใจเรียน" ภูมิใจกับคำพูดเหลือเกิน
 
"แหวะ..พวกฉันมีแฟนกันหมดแล้ว ก็เหลือแต่แกนั่นแหละ อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า ตาเจมส์นั่นก็น่ารักดีนี่"ป็อปแนะนำฉัน
 
"ไม่ ฉันไม่อยากมีแฟน" ฉันตอบและเดินออกจากโรงอาหารไปขึ้นชั้นเรียน
 
ตอนที่ฉันตอบรู้สึกไม่ค่อยดีเลยอ่ะ หรือฉันจะมีความรู้สึกดีๆให้หมอนั่น ไม่ๆๆนะ>.< ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว เรียนๆๆ
 
***// โปรดติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^ //***
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา