คุณครูที่รัก love alway for you
7) ต่อจากตอนที่แล้ว (ความสุขมาเยือน)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เฮ้อ กวาดห้องเสร็จซะที"มลดาบ่นหลังจากที่นิจรุ่งและเพชรใสช่วย
กันยกขยะไปทิ้ง เพื่อนๆบางคนยังมีน้ำใจแต่ไม่คาดคิดว่าจะมีคุณครู
วงศธรมาบอกว่า
"กลับบ้านได้แล้ว"เขาบอกนักเรียนที่ไม่อยู่ในเหตุการณ์
"คุณครูขาหนูเหนื่อยแล้วนะคะ" เพชรใสอ้อนวอน
"จริงด้วยค่ะนี่ขาเป็นรอยเลย" มลดาชี้ให้ดู
"สมควรที่พวกเธอซนอะไรกันไปหาเรื่องตบตีทะเลาะวิวาทห์กับชาว
บ้านเหรอ เฮอะ ยัยจอมซน" คุณครูเทศน์นานสองนาน
"พอเลยค่ะพวกหนูจะทำงานแล้วเอานิจรุ่งเข้ามาเกี่ยวทำไมคะ" เพชร
ใสถาม
"เฮ้ย เธอชุ่ว" มลดาทำปากไม่ให้พูด
"อ้าว แล้วทำไมไม่บอก จริงด้วยนิจรุ่งกลับเถอะ" คุณครูบอก
"ค่ะ ขอบคุณค่ะ" นิจรุ่งบอกคุณครูอุ้ม
"ลาก่อนเพื่อนที่น่ารักทุกคน"นิจรุ่งพูดยิ้มๆ
"เดี๋ยวสิยัยนินยัยนิจ"มลดาตะโกนแต่ช้าไปเสียแล้วนิจรุ่งวิ่งแปร่นออก
ไปอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าพร้อมหันมาขุ่นตาใส่เพชรใสอย่างน่ากลัว
แต่เพชรใสก็ยอมรับ
"พวกเธอสองคนต้องทำงานวันนี้ให้เสร็จครูจะคุมเอง"เขาบอกอย่าง
เป็นมิตร
"เฮ้อวันนี้มีคนเฝ้าโรงเรียนให้เราแล้ว" ครูหนุ่มพูด
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะเราก็มีเป็นสามคน" ว่าแล้วมลดาเเละเพชรใสรีบวิ่ง
ไปคว้าตัวคุณครูหนุ่มมากอดอย่างรวดเร็ว เพชรใสกอดหน้าอกพอดี
ส่วนมลดากอดแขนกอดขาไว้ไม่ให้คุณครูหนุ่มคนนั้นเดินไปไหหนได้
"วันนี้ครูต้องอยู่กับพวกเรา" มลดาบอก
"ยัยเด็กตัวแสบ ฮึ่ย" วงศธรพยายามหลีกเลี่ยงนักเรียนเจ้าปัญหาอยู่
แต่ไปไม่รอดโดนร๊อคไว้เต็มเปา
"ย๊าก! " มลดาเริ่มสั่น ส่วนเพชรใสเริ่มอ่อนใจ
"เป็นครูทำไมดื้ออย่างนี้เนี่ยตัวก็หนัก เฮ้อในที่สุด" มลดาบอก
"เราก็อุ้มคุณครูสำเร็จเสร็จแล้วเอาตัวไปไว้ในห้องสมุด"
"รับทราบ" เพชรใสรีบพูดเหมือนทหารหญิงรอฟังตำแหน่ง
แล้วทั้งสองก็อุ้มไปไว้สำหรับ
"ปล่อยนะเดี๋ยวพวกเธอก็โดนทำโทษอีกหรอก ปล่อยครูเดี๋ยวนี้เลย
นะ"
"เราไม่กลัวหรอกเราอยากช่วยครูจริงๆ"
มลดาบอกพลางหัวเราะ
"แผนต่อไปของเราเธอเพชรใสแกล้งร้องไห้ให้คุณครูอุ้มสงสารให้อยู่
ในอ้อมแขนของเขา"สิจ๊ะ
"จะบ้าเหรอชั้นไม่ใช่คนไหว" เธอรีบบอก
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ