Commonground

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)

เด็กใหม่ (0)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (15 เรื่อง)

1
ฟังก์ชันโครงการบ้านชลบุรีต้องมีอะไรบ้าง
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  959 อ่าน

เมื่อทราบความต้องการของผู้อยู่อาศัยกันไปแล้ว ต่อมาลองมาดูกันในเรื่องของฟังก์ชัน โครงการบ้านชลบุรีที่ดีนั้นจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ได้มากที่สุด ฟังก์ชั

2
รู้จักแบบบ้านที่เหมาะกับคฤหาสน์ ก่อนเลือกบริษัทรับสร้างบ้านคฤหาสน์
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  743 อ่าน

สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจเลือกบริษัทรับสร้างบ้านคฤหาสน์ก็คือ การเลือกแบบบ้านที่ถูกใจ และเหมาะกับการสร้างบ้านคฤหาสน์ เพื่อให้บ้านของคุณออกมาสวยงาม และถูกใจที่สุด แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกแบบบ้าน วันนี้ เรา

3
ฟังก์ชันโครงการบ้านชลบุรีต้องมีอะไรบ้าง
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  869 อ่าน

เมื่อทราบเราความต้องการของผู้อยู่อาศัยกันไปแล้วว่าเรามีความต้องการอะไรบ้างในการจะเลือกบ้านหนึ่งหลัง ต่อมาลองมาดูกันในเรื่องของฟังก์ชัน โครงการราคาบ้านชลบุรีที่ดีนั้นจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เพื่อให

4
องค์ประกอบที่ดีของ SEO ต้องมีอะไรบ้าง
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  915 อ่าน

SEO หรือมีชื่อเต็มว่า Search Engine Optimization ซึ่ง SEO มีความสําคัญต่อการเขาถึงเว็บไซต์ของคุณ ในยุคดิจิทัลปัจจุบันการมีสถานะออนไลน์ที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งสําคัญสําหรับธุรกิจ

5
หางหมูสดผัดพริกแกง เมนูแสนอร่อยที่หลายคนไม่เคยลองทาน!
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  863 อ่าน

หางหมูสด เป็นชิ้นส่วนของหมูที่กลายคนมักจะยังไม่เคยลองทาน ส่วนหนึ่งก็มาจากความที่หางหมูยังไม่ได้รับความนิยมมาประกอบอาหารสักเท่าไหร่นี่แหละ

6
บ้านใหม่ พัทยา บ้านริมทะเล ต้องใส่ใจมากกว่าที่คิด
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  699 อ่าน

บ้านริมทะเล อย่าง บ้านใหม่ พัทยา ถือเป็นบ้านในฝันของใครหลาย ๆ คน รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนยอดฮิต เนื่องจากมีบรรยากาศดี ลมพัดเย็นตลอดเวลา หาดทรายขาว และยังได้ฟังเสียงคลื่นเพลิน ๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรับมือก

7
ขั้นตอนการสร้างบ้าน ที่เจ้าของบ้านควรรู้
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  671 อ่าน

ลำดับ ขั้นตอนการสร้างบ้าน นั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับสัญญาว่าจ้าง เพราะมีลำดับงวดงานควบคู่กับการจ่ายเงิน ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงควรเข้าใจลำดับ ขั้นตอนการสร้างบ้าน เอาไว้ เพื่อเป็นการตรวจสอบการทำงานในเบื้องต

8
เคล็ด (ไม่) ลับสำหรับการทำ หมูหมัก
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  655 อ่าน

วิธีการหมักหมูค่อนข้างที่จะมีความหลากหลาย และแตกต่างกันออกไปตามรสนิยม วัฒนธรรม และจุดประสงค์ ด้วยปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้หลาย ๆ คนคิดว่าการหมักหมูให้ออกมาเป็น หมูหมัก ที่นุ่มอร่อย และมีรสชาติกลมกล่อม เป

9
หลังคาใส ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด ความร้อน และรังสี UV ได้จริงหรือไม่
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  557 อ่าน

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ การทำกิจกรรมกลางแจ้ง คงเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็อยากหลีกหนี เนื่องด้วยกระไอความร้อน และแสงแดดที่อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว

10
5 ข้อควรระวังที่อาจเกิดขึ้นเมื่อติดตั้ง หลังคาเมทัลชีท
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  506 อ่าน

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าวัสดุสำหรับงานหลังคา ที่มีปัญหาการรั่วซึมน้อยที่สุดคือ หลังคาเมทัลชีท เนื่องจากวัสดุ หลังคาเมทัลชีท ราคา สามารถสั่งผลิตให้มีความยาวของหลังคาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งผืนได้ เมื่อหลัง

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา