Commonground

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)

เด็กใหม่ (0)

เด็กใหม่ (0)

เรื่องเล่า

1
3 ข้อสำคัญ ต้องมีก่อนจ้าง บริษัทรับสร้างบ้านหรู
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  705 อ่าน

บริษัทรับสร้างบ้านหรู ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่สำคัญในการสร้างบ้านหรูสักหลัง โดยบทความในวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 ข้อสำคัญที่ต้องมี ก่อนจ้าง บริษัทรับสร้างบ้านหรู ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

2
5 ข้อควรระวังที่อาจเกิดขึ้นเมื่อติดตั้ง หลังคาเมทัลชีท
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  528 อ่าน

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าวัสดุสำหรับงานหลังคา ที่มีปัญหาการรั่วซึมน้อยที่สุดคือ หลังคาเมทัลชีท เนื่องจากวัสดุ หลังคาเมทัลชีท ราคา สามารถสั่งผลิตให้มีความยาวของหลังคาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งผืนได้ เมื่อหลัง

3
5 แหล่งสะสมกลิ่นอับและวิธีกำจัดกลิ่น บ้านเดี่ยวบางละมุง
  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  660 อ่าน

กลิ่นอับ มักเป็นสาเหตุของการก่อตัวเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราที่คุณต้องพึงระวัง โดยกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือกลิ่นเหม็นเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้จาก การหมักหมมของเสื้อผ้าที่เปียกชื้น

4
ขั้นตอนการสร้างบ้าน ที่เจ้าของบ้านควรรู้
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  702 อ่าน

ลำดับ ขั้นตอนการสร้างบ้าน นั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับสัญญาว่าจ้าง เพราะมีลำดับงวดงานควบคู่กับการจ่ายเงิน ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงควรเข้าใจลำดับ ขั้นตอนการสร้างบ้าน เอาไว้ เพื่อเป็นการตรวจสอบการทำงานในเบื้องต

5
ทำความรู้จัก กันสาดไฟฟ้า คืออะไร น่าสนใจหรือไม่?
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  562 อ่าน

กันสาดไฟฟ้า หรือ กันสาดอัตโนมัติ เป็นรูปแบบกันสาดที่สามารถคงบคุมการ เปิด-ปิด ของตัวกันสาดได้ผ่านรีโมต หรือ คำสั่งการจากแอพพลิเคชั่น สร้างความสะดวกสบาย สามารถควบคุมการปรับเฉดสี และปริมาณของแสงให้กับพื้

6
บ้านใหม่ พัทยา บ้านริมทะเล ต้องใส่ใจมากกว่าที่คิด
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  735 อ่าน

บ้านริมทะเล อย่าง บ้านใหม่ พัทยา ถือเป็นบ้านในฝันของใครหลาย ๆ คน รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนยอดฮิต เนื่องจากมีบรรยากาศดี ลมพัดเย็นตลอดเวลา หาดทรายขาว และยังได้ฟังเสียงคลื่นเพลิน ๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรับมือก

7
ฟังก์ชันโครงการบ้านชลบุรีต้องมีอะไรบ้าง
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  988 อ่าน

เมื่อทราบความต้องการของผู้อยู่อาศัยกันไปแล้ว ต่อมาลองมาดูกันในเรื่องของฟังก์ชัน โครงการบ้านชลบุรีที่ดีนั้นจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ได้มากที่สุด ฟังก์ชั

8
ฟังก์ชันโครงการบ้านชลบุรีต้องมีอะไรบ้าง
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  894 อ่าน

เมื่อทราบเราความต้องการของผู้อยู่อาศัยกันไปแล้วว่าเรามีความต้องการอะไรบ้างในการจะเลือกบ้านหนึ่งหลัง ต่อมาลองมาดูกันในเรื่องของฟังก์ชัน โครงการราคาบ้านชลบุรีที่ดีนั้นจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เพื่อให

9
รวมสุดยอดเครื่องมือ เช็คคะแนน SEO ให้กับเว็บไซต์
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  552 อ่าน

สำหรับบทความในวันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องมือที่ไว้ เช็คคะแนน SEO ให้กับเว็บไซต์ ที่มีทั้งแบบฟรี และเสียค่าใช้จ่าย โดยจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่น่าสนใจขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

10
รู้จักแบบบ้านที่เหมาะกับคฤหาสน์ ก่อนเลือกบริษัทรับสร้างบ้านคฤหาสน์
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  778 อ่าน

สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจเลือกบริษัทรับสร้างบ้านคฤหาสน์ก็คือ การเลือกแบบบ้านที่ถูกใจ และเหมาะกับการสร้างบ้านคฤหาสน์ เพื่อให้บ้านของคุณออกมาสวยงาม และถูกใจที่สุด แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกแบบบ้าน วันนี้ เรา

หน้า จาก 2 ( 15 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา