ตราบาปสีขาว
9.6
เขียนโดย Chapond
วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.10 น.
28 ตอน
115 วิจารณ์
50.01K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 10.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) 19 งานของเราที่ไม่มีจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ทำไมช่วงนี้เฟย์ดูเหม่อๆจัง มีอะไรในใจรึเปล่าบอกเราได้นะ”ลีลอบสังเกตเฟย์ที่นั่งเหม่อระหว่างกินข้าวด้วยกันที่โรงอาหารก็รีบพูด
“เอ่อ เปล่าไม่มีอะไรหรอก ลี พรุ่งนี้ว่างมั้ย เฟย์อยากจะชวนลีไปงานหมั้นของป๊อปปี้เพื่อนของเฟย์ ลีก็น่าจะเจอเค้าจากตอนที่ไปถ่ายงานที่ทะเลตอน
นั้น”เฟย์รีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่จะชะงักเมื่อคิดถึงเหตุการณ์ร้ายกาจที่เขื่อนทำกับเธอที่บ้านของเขาเพื่อล้างแค้นแล้วกำมือแน่น
“เฟย์เป็นอะไรรึเปล่าเฟย์”ลีเห็นเฟย์กำมือแน่นก็รีบไปกุมมือเธอไว้เป็นจังหวะเดียวที่เขื่อนเดินเข้ามาเห็นพร้อมกับจินนี่
“แหมที่ช่วงนี้ไม่มาเจอกันก็เพราะมีความรักใหม่่นี่เอง ดีเลยเธอจะได้ตัดใจจากป๊อปแล้วไปงานของป๊อปพรุ่งนี้ได้สักทีหวังว่าเธอคงจะเข้มแข็งไม่แอบ
วิ่งออกจากงานไปร้องไห้นะที่คนๆนั้นไม่ใช่เธอ”จินนี่จีบปากจีบคอพูดใส่เฟย์แล้วยิ้มเยาะก่อนที่จะคล้องแขนเขื่อนแสดงความเป็นเจ้าของเขื่อนต่อหน้า
ลูกน้องเขื่อนทุกคน
“แน่วันสำคัญของเพื่อนเฟย์ไปอยู่แล้วถ้าไม่มีอะไรเฟย์ขอตัว”เฟย์พูดตัดบทก่อนที่จะรีบเดินหนีจินนี่ออกไปทันที
“แหม คงจะอาลัยอาวรณ์เพื่อนรักมากสินะถึงได้ทนฟังไม่ได้ ไม่ต้องห่วงนะเดี๋ยวป๊อปปี้สุดที่รักของเธอก็จะกลับมาหาแล้วล่ะ เพราะพวกชั่วๆยังไงเค้าก็
เกิดมาคู่กันอยู่่ดี”เขื่อนเดินตามมาหาเฟย์ที่ดาดฟ้าของตึกแล้วยิ้มเยาะออกมา
“อ๋อ นี่คงหมายถึงตัวเองด้วยสินะว่าเป็นพวกชั่วๆถึงได้ยอมไปเกลือกกลั้วกับจินนี่แบบนั้นทั้งๆที่รู้ว่าพวกของชั้นมันเลวกันทุกคน”เฟย์ตอกกับไปอย่าง
ไม่กลัวก่อนจะร้องเมื่อถูกชายหนุ่มกระชากแขนของเธอมาแนบลำตัวอย่างแรงจนเธอร้องออกมาและพยายามแกะมือหนาที่ล้อคข้อมือไว้แต่ไม่เป็นผล
“ปล่อยนะ อื้อออ”เฟย์พยายามดิ้นหนีและพยายามโวยวายออกมาแต่สุดท้ายเสียงของเธอก็กลืนหายไปเมื่อถูกริมฝีปากร้อนบดจูบอย่างร้อนแรงร่างบาง
ทั้งดิ้นและขัดขืนแต่ไม่เป็นผล
ผลัวะ
แต่แล้วลีที่ตามเฟย์เข้ามาเห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้าไปดึงเฟย์ออกมาแล้วชกหน้าของเขื่อนทันที
“ตายแล้ว ทำไมถึงกล้ามาทำแบบนี้กับคุณเขื่อนล่ะห้ะ อยากถูกไล่ออกรึไง”จินนี่ที่ตามเข้ามาเห็นลีชกหน้าเขื่อนก็รีบโวยวาย
“ผมควรจะเป็นฝาถามเจ้านามากกว่านะครับว่าไปจูบเฟย์เค้าทำไม/อะไรนะ เขื่อนจูบกับเฟย์”ลีถามกับอย่างไม่พอใจท่ามกลางความตกใจของจินนี่“คุณ
มาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดรึเปล่าล่ะคุณลีผมเดินเข้ามาคุยโทรศัพท์แต่ก็ถูกเพื่อนคนสนิทของคุณดึงเข้ามาในนี้แล้วตัดพ้อสารภาพรักกับผม ผมก็บอก
เค้าไปแล้วว่าผมไม่ได้สนใจเค้าผมกับลังคุยกับเพื่อนเค้าก็เท่านั้นล่ะเค้าก็ดึงผมไปจูบเลย”
เพี้ยะ
ทันทีที่เขื่อนพูดจบจินนี่ไม่รอที่จะถามเฟย์ตรงเข้าไปตบหน้าเพื่อนสาวทันที
“เธอมาตบชั้นเพราะเชื่อคำลวงโลกผู้ชายคนนี้งั้นหรอจินนี่ เสียแรงที่พวกเราคบกันมาตั้งนาน ถ้าเธอไม่เห็นหัวชั้นอกแล้วชั้นก็ไม่เห็นแกเธออีกต่อไป
เหมือนกัน”เฟย์เหลืออดและรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องบ้าๆพวกนี้ก็รีบพูดออกมาแล้วเดินหนี จินนี่ตกใจรีบเข้าไปวางทันที
“ก็ได้ถ้าแกคิดจะเลิกคบชั้นแล้วแฉชั้นในอดีตชั้นจะให้คนไปจัดการแม่แก”จินนี่รีบว่า
“ถ้าเธอคิดจะเอาเรืองแม่ชั้นมาขู่ได้แบบนี้งั้นชั้นก็ขอเอาแม่ชั้นออกมาอยู่ข้างนอกด้วยกันดีกว่า”เฟย์พูดจบแล้วเดินหนีไปทิ้งให้จินนี่ยืนดิ้นเร่าๆเมื่อเห็น
เฟย์เริ่มแข็งข้อกับตัวเอง
“ถามจริงๆทำไมต้องให้ใส่หมวกแว่นตาดำขนาดนี้ด้วยล่ะแก้ว”โทโมะทีเดินตามแก้วมาซื้อของในห้างถามร่างบางที่เดินนำ
“ก็เพราะชั้นกลัวนายจะเจอพวกเจ้าหนี้เถื่อนที่นายไปติดหนี้มาเท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่าพ่อจะให้พี่รัศมีแขขึ้นชกวันมะรืนนะชั้นไม่พานายมาหรอก”แก้ว
รีบแก้ตัวก่อนที่จะเดินไปสะดุดที่ร้านเสื้อยืดร้านหนึ่งแล้วเห็นโทโมะใส่เสื้อผ้าเก่าๆของนักมวยก็ดึงมือชายหนุ่มเข้ามาในร้านแล้วเลือกซื้อเสื้อให้เขา
“ยิ้มอะไรชั้นเห็นว่านาใส่แต่เสื้อเก่าๆหรอกน่าเลยจะซื้อให้ ถือซะว่าตอบแทนที่ช่วยต่อเครื่องบินให้น้ำหนึ่ง”แก้วรีบบอกทันทีเมื่อเห็นโทโมะยืนยิ้มแป้น
ไม่หุบก่อนจะรีบเดินตามแก้วไปซื้อของกันต่อ
“หิวน้ำมั้ย เดี๋ยวชั้นไปซื้อน้ำมาให้นะแล้วเสร็จแล้วเราไปรับน้ำหนึ่งกัน”แก้วพูดก่อนที่จะถอดหมวกและแว่นตากันแดดให้โทโมะออกเพราะเห็นว่าเขา
เริ่มร้อนแล้ว
“ขอบคุณนะครับ”โทโมะหน้าแดงจัดเมื่อแก้วเขย่งมาถอดแว่นตาให้เขาก่อนที่จะโน้มหน้ามาใกล้แก้วทำให้ร่างบางหน้าแดงจัดก่อนจะดันชายหนุ่มออก
ห่างด้วยความเขินแล้วรีบวิ่งออกไป
“อ้าวโทโมะ มาเที่ยวหรอ ไม่เจอหน้ากันตั้งนานเลยนะ”แคทที่่เกำลังจะเดินเข้าไปในร้านอาหารร้องทักเมื่อจำได้ว่านั่นคือเพื่อนสนิทของคู่หมั้นของเธอ
“ขอโทษนะครับ คุณคือใครหรอคะ/แคทไง คู่หมั้นของป๊อปปี้เพื่อนสนิทโทโมะไง พรุ่งนี้แคทจะหมั้นกับป๊อปแล้วนะ อย่าลืมมางานนะคะ”โทโมะมอง
หน้าของแคทแล้วถามขึ้นทำให้แคทแปลกใจที่จู่ๆโทโมะก็จำเธอไม่ได้ก่อนที่จะรีบแนะนำตัวอีกครั้ง
“เอ่อ ขอโทษนะคะ ขอตัวสามีชั้นไปก่อนนะคะพอดีพวกเรามีธุระ”แก้วเห็นมีผู้หญิงมาคุยกับโทโมะก็ตกใจก่อนจะรีบวิ่งมาดึงโทโมะไปจากแคททันที
“สามี นี่แก้วยอมรับพี่แล้วใช่มั้ย”โทโมะยิ้มออกมาเมื่อมองมือที่แก้วกุมมือเขาพาเดินหนีมาที่รถแล้วพูดทักขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี
“บ้ากันไปใหญ่แล้ว ที่พูดเพราะรู้หรอกน่าว่านายจะหลีสาวคนนั้น พวกเรามีธุระต้องทำนะต้องไปรับน้ำหนึ่งอีก”แก้วอึกอักก่อนจะรีบพูด
“แล้วเมื่อไหร่แก้วจะให้โอกาสให้พี่ได้แก้วตัวแล้วเริ่มต้นใหม่กับแก้วอีกครั้งสักทีล่ะ”โทโมะถามต่อ
“งั้นสัญญาได้มั้ย ถ้าชั้นให้โอกาสนายแล้วนายจะไม่ทำให้ชั้นต้องเสียใจอีก”แก้วนิ่งสักพักก่อนที่จะพูดออกมา โทโมะได้ยินเช่นนั้นก็ยิ้มออกมาด้วย
ความดีใจก่อนที่จะดึงแก้วไปกอดแน่น แก้วหน้าแดงจัดก่อนที่จะตั้งสติได้แล้วรีบดึงชายหนุ่มออกห่างแล้วพาขึ้นรถไปรับลูกชายด้วยกัน
“แปลกโทโมะมีเมียแล้วงั้นหรอ”ทางด้านแคทที่แอบตามโทโมะและแก้วออกไป ถ่ายภาพแก้วและโทโมะได้ก็พึมพำด้วยความสงสัย
“อ๊ะ ป๊อปมาได้ไงคะเนี่ยเดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้แคทก็ต้องไปอยู่กับป๊อปแล้วอยู่ดี”แคทที่กำลังลองชุดเจ้าสาวแบบไทยเขินจัดเมื่อจู่ๆป๊อปปี้ที่แอบเข้ามาหา
แคทแล้วดึงร่างบางไปกอดพลางหอมแก้วว่าที่เจ้าสาวของเขา
“คิดถูกจริงๆที่ป๊อปแพลนไว้หมั้นตอนเช้าแล้วแต่งตอนเย็น แคทจะได้เป็นของป๊อปคนเดียวไวๆ”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะบรรจงจุมพิศคู่หมั้นสาวด้วยความรัก
“แต่เค้าถือนะคะถ้าเจ้าบ่าวเห็นเจ้าสาวก่อนงานแต่งจะไม่ได้แต่งงาน”แคทพูด
“ช่างปะไร ยุคสมัยไหนแล้วก็ป๊อปอยากเห็นเจ้าสาวของป๊อปไวๆนี่”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะซุกไซร้ตามตัวแคท
“จริงสิคะวันนี้แคทเจอโทโมะด้วยนะ แปลกมากเลยที่โทโมะมีเมียแล้วเดี๋ยวแคทจะส่งรูปให้นะ”แคทพูดเมื่อนึกขึ้นได้
“จริงหรอแคท อะไรเนี่ยแม่ป๊อปโทรตามแล้วอ่ะ กะจะอยู่กับเจ้าสาวของป๊อปสักหน่อย”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะดันแคทลงไปนอนที่เตียงแล้วก่อนที่พวกเขา
จะทำอะไรกันแม่ของป๊อปปี้ก็โทรตามชายหนุ่มทำให้ป๊อปปี้ถอนหายใจออกมาด้วยความเซ็ง
“ไปหาแม่ป๊อปเถอะค่ะ อย่างอแงนะเดี๋ยวพรุ่งนี้แคทก็เป็นของป๊อปโดยสมบูรณ์แล้ว”แคทพูดก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วหอมแก้มชายหนุ่มแล้วเดินไปส่ง
ป๊อปปี้กลับบ้านโดยที่ไม่รู้เลยว่าฟางแอบมองอยู่ในมุมมืดหน้าบ้านอยู่แล้วยิ้มออกมาพลางกำมือแน่น
“แม่ครับใจเย็นๆก่อนนะครับเดี๋ยวพ่อก็มา”เมื่อถึงวันงานป๊อปปี้ที่แต่งตัวเสร็จแล้วพูดทักคนเป็นแม่เมื่อเห็นแม่ร้อนรนเดินไปมาไม่ยอมนั่งหลังจากที่เมื่อ
คืนแม่ของเขาโทรกลับมาแล้วบอกว่าพ่อของเขาไปหาผู้หญิงที่แอบคุยกันอีกแล้วจากภาพที่ถูกส่งมาที่บ้านหลังหนึ่ง ครั้นพอแม่ป๊อปปี้จะไปตามก็กลับ
ไม่เจอ
“นี่งานของเราจะเริ่มแล้วนะพ่อเราก็ยังไม่มา รู้ถึงไหนอายถึงนั่น”แม่ป๊อปปี้ยังคงโวยวายไม่หยุดแต่แล้วก็ต้องหยุดลงเพราะเพื่อนในแวดวงไฮโซของ
เธอเดินเข้ามาทักทายก่อนที่จะพาป๊อปปี้ไปร่วมพิธีหมั้นตอนเช้าและเมื่อใส่แหวนเสร็จก็เป็นพิธีรดน้ำสังข์
“มองภาพนั้นแล้วปวดใจหรอครับ ถึงได้เดินหนีออกมาข้างนอกแบบนี้”ระหว่างที่ป๊อปปี้และแคทสวมแหวนหมั้นกันเฟย์ที่ปลีกตัวออกมาเข้าห้องน้ำก็
ชะงักเมื่อเจอเขื่อนที่มาดักรอและพูดจาเยาะเย้ย
“ชั้นจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของชั้นคุณไม่ต้องมายุ่ง เพราะตอนนี้ชั้นเลิกยุ่งกับพวกจินนี่ไปแล้ว”เฟย์พูดก่อนที่จะเดินหนี เขื่อนไม่รอช้ารีบกระชากแขนมา
แนบลำตัว
“ถ้าคิดว่าการที่เธอหนีปัญหาออกมาจากกลุ่มก่อนเพื่อที่จะให้ตัวเองไม่ถูกเอาคืนล่ะก็ ไม่มีวันเพราะชั้นจะไม่มีวันปล่อยผู้หญิงสารเลวที่ทำให้น้องชั้นฆ่า
ตัวตายหรอก เธอจะต้องชดใช้”เขื่อนพูดจบก็ผลักเฟย์จนเซล้มลงก่อนที่จะเดินกลับเข้างานไป
“อะไรน่ะ ยังไม่ถึงช่วงที่วีดีโอพรีเวดดิ้งต้องออกมานิ เอาโปรเจคเตอร์ลงมาทำไม”แม่ป๊อปปี้แปลกใจเมื่อระหว่างรดน้ำสังข์จู่ๆก็มีโปรเจคเตอร์ไหลลงมา
“ว้าย”จินนี่ที่ยืนอยู่ด้านล่างงานก็ร้องออกมาเมื่อเห็ภาพในโปรเจคเตอร์คือภาพวาบหวิวของพ่อป๊อปปี้และสาวคนหนึ่งในห้องๆหนึ่ง ก่อนที่จะมีคลิป
วีดีโอของแม่ป๊อปปี้กำลังสั่งลูกน้องทำร้ายผู้หญิงอีกคนโทษฐานที่เธอมาเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อของป๊อปปี้รับผิดชอบเด็กในท้อง
“ครั้งนี้ชั้นจะให้อภัยเธอเพราะเห็นว่าเธอเป็นเพื่อนป๊อปปี้มานาน แต่ถ้ามีครั้งต่อไปอีก ชั้นจะไม่เอาเธอไว้แน่ ทั้งเธอทั้งแม่เธอที่เป็นแม่บ้านบ้านหนูจินนี่อาจจะหายไปจากโลกนี้เลยก็ได้ จำเอาไว้”ภาพ
วีดีโอคลิปที่แม่ของป๊อปปี้ยกพรรคพวกไปจัดการเฟย์ที่เขื่อนอัดได้ก็ฉายออกมาสร้างความฮือฮาให้กับทุกคน ก่อนที่จะเป็นข่าวการหายตัไปของสาวไนท์คลับ2-3คนเมื่อ2ปีก่อนแล้วข่าวก็เงียบไปฉาย
เข้ามา
“นี่มันอะไรกันคะ”ยังไม่ทันที่แม่ของแคทจะถามแม่ป๊อปปี้และป๊อปปี้ ภาพข่าวการโกงธุรกิจของพ่อป๊อปปี้ก็ฉายเด่นหราขึ้นก่อนที่จะมีกระดาษข้อมูลการโกงเอาที่ดินและการเผาที่ดินมาสร้างมูลนิธิเพื่อ
เอาหน้าของแม่ป๊อปปี้ก็ถูกโปรยขึ้นมา
“พี่ป๊อปขา ฟางไม่ไหวแล้ว อ๊ะ ”เสียงของฟางที่ดังมาจากคลิปวีดีโอปีก่อนถูกฉายขึ้น ก่อนจะตามด้วยข่าวประกาศคนหายในหนังสือพิมพ์ช่องเล็กๆขึ้นที่ถูกเลือนหายไปตามอิทธิพลของแม่ป๊อปปี้สั่งให้
ปิดข่าวนี้
“เหอะ อย่าทำตัวเป็นคนดีไปหน่อยเลยป๊อป ฟางจะไม่ตายเลยถ้าแกไม่นึกพิเรนทร์หลอกฟันน้องเค้าจนเค้าท้องแบบนั้น แหม คิดแล้วนึกถึงเมื่อก่อนจริงๆที่แกให้น้องเค้าไปทำแท้งแล้วทิ้ง ไม่คิดเลยว่า
ชั้นจะเห็นวันนี้วันที่แกรักใครจริงอย่างแคท” ภาพคลิปวีดีโอสุดท้ายเป็นบทสนทนาการคุยกันของกวินและป๊อปปี้ในห้องน้ำฉายออกมาสร้างความฮือฮาให้ทุกคนในงานเช่นเดียวกับแคทที่นั่งอึ้งอยู่ทันที
“นักเรียนทุนมหาวิทยาลัยชื่อดังหมดอนาคตเพราะผู้ชายเลวๆคนหนึ่งทำไว้เพียงแค่พนันสนุกๆกับเพื่อน ผู้ชายสารเลวคนนี้ไม่สมควรที่จะมีหน้าตาในสังคม คนชั่วต้องถูกเปิดโปง” ข้อความสุดท้ายบน
โปรเจคเตอร์สีแดงฉายขึ้นมาก่อนที่ภาพทั้งหมดจะหายไป
“ว้ายนี่มันอะไร นักข่าว ออกไปนะ”แต่แล้วนักข่าวมากมายก็กรูกันเข้ามาในงานหลังจากที่ภาพฉาวคลิปฉาวต่างๆฉายจบ
“นี่มันอะไรกัน/ใจเย็นๆก่อนนะคะ ทางเราอธิบายได้ค่ะ”พ่อของแคทลุกขึ้นโวยวายก่อนที่แม่ของป๊อปปี้จะพยายามไกล่เกลี่ย
“คลิปเมื่อ5ปีก่อนที่เกิดขึ้นที่มหาลัยเรา จริงๆแล้วป๊อปคือคนในคลิปกับน้องคนนั้นงั้นหรอ”แคทกำมือแน่นแล้วถามชายหนุ่ม
“แคท ป๊อปขอโทษตอนนั้นป๊อปยังเด็กป๊อปทำอะไรไปไม่ทันคิด แล้วเห็นมันเป็นแค่เรื่องสนุกๆ”
เพี้ยะ
ไม่ทันที่ป๊อปปี้จะพูดจบ แคททนไม่ไหวลุกขึ้นตบหน้าชายหนุ่มท่ามกลางความฮือฮาของทุกคนในงาน
“นั่นชีวิตคนทั้งคนเลยนะปอป ป๊อปยังทำาเค้าไดลงแล้วเห็นเป็นเรื่องสนุกๆแค่นั้นหรอ ป๊อปทำมันไปได้ยังไง ทำไมป๊อปถึงเลือดเย็นแบบนี้”แคทแผด
เสียงว่าป๊อปปี้แล้วร้องไห้ออกมาพลางส่ายหน้าไม่เชื่อ ผู้ชายที่แสนดีเพอเฟ้คอย่างป๊อปปี้ จะมีด้านดำมืดที่ทำร้ายผู้หญิงและไล่ให้ไปทำแท้งแบบนี้ มิ
หนำซ้ำครอบครัวของป๊อปปี้ก็ทำเรื่องต่างๆร้ายกาจมากเช่นกัน
“พอกันที มันจะไม่มีงานแต่งงานของเราอีกต่อไป ไม่แปลกใจเลยที่ป๊อปเจอคุณเฟยซถึงได้มีท่าทีแปลกๆ เพราะคุณเฟียซหน้าเหมือนน้องคนนั้นที่
ป๊อปทำลายเค้าแบบนี้นิเอง”แคทพูดจบก็ปาแหวนหมั้นที่ถูกสวมไว้ก่อนหน้านั้นใส่ป๊อปปี้แล้ววิ่งไปกอดแม่เธอร้องไห้อย่างหนัก
“แคท อย่าไป ให้ป๊อปได้อธิบายก่อน ป๊อปผิดไปแล้วจริงๆ ในอดีตป๊อปอาจจะแก้ไขให้น้องเค้าฟื้นกลับมาไม่ได้แต่ป๊อปอยากลบล้าง ให้ป๊อปได้ดูแล
คนดีๆอย่างแคทเถอะนะ”
ผลัวะ
ป๊อปปี้วิ่งไปกอดแคทขอร้องให้โอกาสเธอ แต่ต้องถูกพ่อของแคทกระชากออกมาแล้วชกหน้าจนล้มลง
“ไม่มีวัน ลูกสาวชั้นชั้นดูแลได้ ไม่ต้องให้ไอ้เลวอย่างแกมาดูแลหรอก”พ่อแคทตวาดใส่ป๊อปปี้ทันที
“เอาเวลาที่อยากจะดูแลแคทไปลบล้างความผิดกับครอบครัวของน้องเค้าจะดีกว่านะป๊อป มันถึงจะลบล้างความผิดได้”แคทปาดน้ำตาแล้วพูดกับชาย
หนุ่มเสียงแข็งก่อนที่จะเดินออกไปจากงานหมั้นพร้อมกับครอบครัวตัวเองทันทีโดยไม่สนใจว่าป๊อปปี้จะทรุดลงตรงนั้นแล้วร้องไห้ออกมา
“งานนี้จิระคุณคงจะต้องอับอายแล้วนักข่าวคงเล่นสนุกกับข่าวไปอีกนาน”ฟางที่ยืนดูความพินาศในงานหมั้นของป๊อปปี้แล้วเดินออกมาในมุมลับตาพูด
กับเขื่อนเมื่อชายหนุ่มเดินมาหา
“แต่เธอก็ใจแข็งเหมือนกันนะฟางที่ยอมเอาคลิปนั้นกลับมาฉายอีกครั้ง”เขื่อนพูด
“มันคือความเจ็บปวดในอดีต ความไม่ยุติธรรมที่พวกนั้นทำกับฟาง แค่ยอมอายแปปๆแลกกับความอับอายของพวกนั้น ฟางยอม แต่ต้องขอบคุณคลิปที่
เขื่อนอัดมาด้วยนะ ทำให้เรื่องมันไปได้เร็วแบบนี้”ฟางพูดแล้วยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจ
“ไม่เสียแรงที่ตลอด5ปีนั้น พ่อของป๊อปปี้เป็นคนเจ้าชู้ทำให้คนของเขื่อนเข้าไปจัดฉากทำให้รู้ถึงความชั่วร้ายของคุณหญิงนาตยาได้”เขื่อนพูดแต่แล้ว
ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์โทรเข้ามาแล้วหันไปหาต้นเสียงพบว่าเฟย์ที่แอบตามเขามาทำหน้าตกใจเช่นกันก่อนที่จะรีบวิ่งตามเฟย์ที่วิ่งหนีเขา
ไปให้เร็วที่สุด
“กะจะอัดคลิปแบล้กเมลชั้นหรอ หึ พวกชั่วยังไงก็มีแต่ความคิดชั่วๆวันยังค่ำ”เมื่อเขื่อนวิ่งมาดักเฟย์ได้ทันก็รีบว่าก่อนที่จะดึงแขนเฟย์เอาไว้ไม่ให้เธอไป
ไหน
“สิ่งที่พวกคุณทำมันเลวมาก คุณทำลายงานหมั้นเพื่อนชั้น เป็นคนปล่อยคลิปพวกนี้ชั้นไม่ยอมหรอกที่คุณจะมาทำร้ายป๊อปปี้แบบนี้”เฟย์โวยวาย
“อ๋อ ปกป้องชายคนรักของตัวเองงั้นหรอ ดี มานี่ ชั้นจะไม่ปล่อยให้เธอวิ่งโร่ไปฟ้องใครหรอก”เขื่อนโกรธจัดก่อนที่จะกระชากเฟย์แล้วลากออกไปตาม
ตัวเองทันที
“สิ่งที่พี่ทำกับฟางเอาไว้ มันสมควรแล้วที่พี่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้”ฟางมองกลับไปยังงานที่ป๊อปปี้นั่งช็อคกับเรื่องต่างๆและมีแม่ของเขากำลังพยายาม
ห้ามนักข่าวไม่ให้รุมเข้ามาหาชายหนุ่มก่อนที่จะเดินออกไปจากงานทันที
งานนี้บ้านป๊อปปี้พังพินาศแน่นอน แล้วจะเป็นยังไงต่อต้องติดตาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ