วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) แม่อยากมีหลาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะออกไปทำการผ่าตัดตั้งแต่เช้า ส่วนแก้วก็ยังนอนไม่ได้สติด้านแม่โทโมะโทรหาตุลย์ให้ช่วยจัดการเรื่องของโทโมะกับแก้วเรื่องลูก
ตุลย์: วิธีทำมันก็มีนะครับแต่โทโมะจะยอมรึเปล่านะซิครับ
แม่โทโมะ: ยังไงก็ต้องยอม
ตุลย์: แต่ขั้นตอนมันก็หลายอย่างนะครับ
แม่โทโมะ: อาไม่รู้ว่าจะได้อุ้มหลานรึเปล่านะซิถ้าไม่ทำวิธีนี้
ตุลย์: ไว้ผมจะลองคุยกับโทโมะดูนะครับคุณอา
แม่โทโมะ: ขอบใจมากนะตุลย์ งั้นอาไม่รบกวนล่ะแค่นี้นะลูก
ตุลย์: ครับคุณอา
หลังจากโทโมะผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย ตุลย์ก็โทรหาโทโมะ และบอกเรื่องที่แม่โทโมะคุยกับเค้า
โทโมะ: แม่เอาอะไรมาพูดเนี้ย แล้วจะอยากมีไปทำไม ผมไม่เข้าใจ
ตุลย์: ก็ท่านอยากมีหลาน
โทโมะ: แต่ผมไม่อยากมีลูก แล้วยิ่งต้องมีลูกกับแก้วผมยิ่งไม่อยากมี เกิดวันนึงต้องเลิกกันหย่ากัน มันจะลำบากเอาดิพี่ตุลย์
ตุลย์: ทำไมถึงคิดว่าจะต้องหย่าหรือเลิกกันล่ะ
โทโมะ: ก็เพราะยังไงมันต้องมีวันนั้นอยู่แล้ว
การสนทนาระหว่างโทโมะกับตุลย์ทางโทรศัพท์ โทโมะไม่รู้เลยว่าทุกคำพูดของเค้ามันทำให้คนที่แอบฟังอย่างแก้วเสียใจมากแค่ไหน หลังจากแก้วตื่นแก้วก็รีบมาหาโทโมะที่โรงพยาบาลทันที แต่เมื่อมาถึงหน้าห้องพักของแพทย์ แก้วก็บังเอิญได้ยินโทโมะคุยกับตุลย์ แก้วค่อยๆเดินออกไปอย่างคนที่กำลังหมดแรง เดินไปร้องไห้ไป และเมื่อโทโมะกลับมาก็ไม่เจอแก้วเห็นแต่กระดาษโน้ตติดไว้ บอกว่าแก้วกลับกรุงเทพไปแล้ว โทโมะเลยเก็บเสื้อผ้าและกลับกรุงเทพทันที
ขนมจีน: อ้าวแก้ว
แก้วมาหาขนมจีนที่ห้างก่อนจะกลับไปที่บ้านของโทโมะ แก้วร้องไห้แล้ววิ่งเข้าไปกอดคนเป็นพี่สาว
ขนมจีน: เป็นอะไรแก้ว มีอะไรรึเปล่า ร้องไห้ทำไมบอกพี่ซิ
แก้ว: ฮื้อออ ฮื้อออออ ฮื้ออออ
ขนมจีน: แก้ว เป็นอะไร
แก้ว: แก้วไม่อยากกลับไปแล้วอ่ะ อึก อึก แก้วไม่อยากอยู่กับเค้าแล้วอ่ะ
ขนมจีน: ทะเลาะกับโทโมะมาเหรอ
แก้ว: แก้วจะหย่า
ขนมจีน: หย่า หย่าทำไม เราเพิ่งจะแต่งงานกันเองนะ
แก้ว: อึก อึก เค้าเองก็อยากหย่า ก็ดีเหมือนกัน แก้วจะได้เลิกเสียใจกับเค้าซะที
ขนมจีน: หยุดเลยนะ หยุดความคิดเรื่องหย่าไปได้เลย ถ้าแม่รู้แม่ต้องเสียใจแน่ๆ อีกอย่างแม่ก็อาจจะต้องเสียเพื่อนกับคุณป้าก็ได้
แก้ว: แต่แก้ว
ขนมจีน: ตั้งสติก่อนนะแก้ว แล้วใจเย็นๆ มีอะไรก็ค่อยๆพูดกันให้เข้าใจซิ...แล้วบอกพี่ได้มั้ยว่าทำไม ทะเลาะอะไรกันรึเปล่า
แก้ว: อึก เปล่าหรอก แก้วแค่
ตุลย์: อ้าวแก้ว
ขนมจีน: แก้วแค่อะไร
ตุลย์: มีอะไรรึเปล่า แล้วร้องไห้ทำไม
แก้ว: เปล่าหรอกค่ะ เดี๋ยวแก้ว แก้วกลับบ้านก่อนนะ
ตุลย์: เดี๋ยวพี่ไปส่ง
ขนมจีน: อืมเดี๋ยวพี่สองคนไปส่ง วันนี้พี่ไม่ได้รถมาอ่ะ รถพี่เข้าศูนย์
แก้ว: ค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ