วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
26) ไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อซาเงและซอมพอกลับไป แก้วก็เข้ามาจัดที่นอน โทโมะก็เข้ามาช่วย แก้ว แต่จู่ๆแก้วก็จามขึ้นมาหลายรอบ
โทโมะ: เป็นหวัดอีกแน่ๆเลย
โทโมะเดินออกไปหาซอมพอและกลับมาพร้อมยาแก้ปวด จากนั้นก็ยื่นให้แก้ว
แก้ว: พี่เองก็ต้องกินเหมือนกันนะ
โทโมะ: ทำไมต้องกิน
แก้ว: ก็เราตากฝนมาด้วยกัน กินดักไว้ก่อนไง
โทโมะ: อ่ะๆ กินก็กิน
โทโมะกับแก้วล้มตัวลงนอน ตอนแรกทั้งคู่หันหน้ามาเผชิญกัน แต่แล้วแก้วก็หันหลังให้โทโมะ
โทโมะ: ไม่หนาวเหรอ
แก้ว: ก็ไม่หนิ ห่มผ้าแล้วจะหนาวทำไมอีกล่ะ
โทโมะ: แต่ชั้นหนาวนะ
แก้วหันหลังกลับมาแล้วห่มผ้าให้โทโมะ โทโมะก็ยิ้มออกมา แก้วมองรอยยิ้มของโทโมะ เค้าไม่เคยเห็นโทโมะยิ้มออกมาแบบนี้เลยสักครั้งตั้งแต่แต่งงาน หรือก่อนแต่งงาน แก้วเอานิ้วไปลูบแก้วกับปากของโทโมะแล้วพูดขึ้น
แก้ว: แก้วไม่เคยเห็นรอยยิ้มแบบนี้เลย
โทโมะ: เห็นแล้วรู้สึกไง
แก้ว: มันก็แปลกๆดีนะ เหมือนมันออกมาจากข้างในจริงๆ แก้วไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย
โทโมะจูบหน้าผากแก้ว แล้วพูดขึ้น
โทโมะ: มันออกมาจากในนี้ (เอามือแก้วมาวางไว้ที่อกข้างซ้าย) และแก้วก็ไม่ได้ฝันไป ทุกอย่างคือความจริง
แก้วร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ โทโมะดึงแก้วมากอดไว้ ทั้งคู่นอนกอดกันจนถึงเช้า และเมื่อเช้าวัน แก้วลืมตาขึ้นมาอยู่ในอ้อมกอดของโทโมะ แก้วยิ้มด้วยความดีใจ แก้วนอนมองหน้าโทโมะ จนโทโมะเริ่มรู้สึกตัว
โทโมะ: มีอะไรติดหน้าพี่เหรอ
แก้ว: เปล่าค่ะ
โทโมะ: เช้าแล้ว แต่ฝนยังตกอยู่เลย
แก้ว: เราต้องอยู่ที่นี้กันอีกนานมั้ย
โทโมะ: ก็จนกว่า จะหมดหน้าพายุ อีกอย่างน้ำก็เชี่ยวมาก ยังไงเราก็กลับกันไม่ได้ ก็ต้องรอจนกว่าน้ำจะลด
แก้ว: แก้วมีเรื่องอยากถาม
โทโมะ: ถามอะไรเหรอ
แก้ว: เมื่อคืน ที่พี่พูดมันเป็นความจริงใช่มั้ย มันออกมาจากตรงนี้จริงๆใช่มั้ย แก้วอยากได้ยินจากปากของพี่ สักครั้ง พี่จะพูดให้แก้วได้มั้ย
โทโมะ: คำว่าอะไร
แก้ว: ไม่รู้จริงๆเหรอ หรือว่าไม่อยากพูด แต่พี่คงไม่อยากพูดมัน
แก้วออกจากอ้อมกอดของโทโมะ แล้วนั่งโทโมะก็ลุกตามมากอดเอาไว้
โทโมะ: ทำไมขี้น้อยใจจัง แล้วรู้ได้ไงว่าพี่ไม่อยากพูด
แก้ว: ไม่รู้ดิ แก้วไม่แน่ใจ ไม่แน่ใจว่า พี่จะรู้สึกแบบนั้นกับแก้วจริงๆรึเปล่า เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะกี่วัน กี่เดือน กี่ปี พี่ก็คอยบอกคอยย้ำเตือนกับแก้วเสมอ
โทโมะ: ถ้าพี่จะบอกว่าตอนนี้ ทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปแล้วล่ะ
แก้ว: ...
โทโมะ: แก้วดูไม่ออกจริงๆเหรอ ว่าตอนนี้พี่ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้ว แก้วแปลมันไม่ออกจริงๆเหรอ ว่าพี่คิดยังไง รู้สึกยังไง
แก้ว: ...
โทโมะ: รู้อะไรมั้ยตอนที่พี่เห็นแก้วกับนายภาวุฒิ พี่รู้สึกยังไง...ในตอนนั้นพี่เองก็บอกไม่ถูกหรอกนะ ว่าความรู้สึกนั้นมันคืออะไร จนมันเริ่มมีเรื่องนายภาวุฒิขึ้นมาเรื่อยๆ มันทำให้พี่รู้ว่าจริงๆแล้ว ความรู้สึกพวกนั้นมันคืออะไร
แก้ว: แล้วมันคืออะไรล่ะ พูดออกมาได้มั้ย
โทโมะ: พี่.........รักแก้ว (กระซิบข้างหูแก้ว)
แก้วกระโดดกอดโทโมะแน่น โทโมะกอดแก้วไว้แล้วเอาแก้วมานั่งบนตัก แก้วก็หอมแก้มซ้ายขวาของโทโมะ
แก้ว: แก้วก็รักพี่โทโมะค่ะ รักมากด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ