วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) พี่ไม่ปล่อยให้แก้วเป็นอะไรหรอก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โทโมะ: แก้วอยู่ไหนอ่ะ ได้ยินมั้ย แก้ว
เสียงฝนทำให้แก้วไม่ได้ยินเสียงโทโมะ และรวมถึงความกลัวทำให้แก้ว ไม่ได้เสียงอะไรเลย โทโมะเดินมาเรื่อยๆก็เหมือนเห็นคนใส่เสื้อสีขาวเหมือนแก้วต้องใช่แก้วแน่ๆ โทโมะรีบเข้าไปหาแก้วทันที
โทโมะ: แก้ว
โทโมะนั่งลงตรงหน้าแก้ว แก้วเงยหน้ามองคนที่มาจับตัวเธอเอาไว้ แก้วเห็นว่าเป็นโทโมะก็รีบพุ่งไปกอดแล้วร้องไห้ออกมาอย่างหนัก โทโมะก็กอดปลอบเอาไว้เช่นกัน
โทโมะ: ไม่ต้องร้องนะ ไม่เป็นไรแล้ว ไม่ต้องร้องนะ
แก้ว: ฮึก ฮึก ฮือออ แก้วกลัว อย่าทิ้งแก้วนะ ฮือออ
โทโมะ: ไม่ต้องกลัวนะ พี่ไม่ทิ้งแก้วไปไหน ไม่ต้องกลัวแล้วนะ เราไปหาที่หลบฝนกันก่อนนะ ไป
โทโมะพาแก้วเดินไปเรื่อยๆ และเห็นเป็นต้นไม้ใหญ่ ก็พาแก้วมานั่งหลบใต้ต้นไม้ใหญ่ก่อน
โทโมะ: หนาวรึเปล่า
แก้วส่ายหน้า แต่ดูจากอาการของแก้ว ตัวสั่นๆโทโมะเลยดึงแก้วมากอดไว้ ไม่นานฝนก็ทำท่าว่าจะหยุดตก โทโมะเลยพาแก้ว เดินไปที่แถวๆน้ำตก เพราะแถวๆนั้นจะมีบ้านคนอยู่
แก้ว: เราจะไปไหนกันอ่ะ
โทโมะ: มาเถอะ
เมื่อโทโมะเดินมาถึงแถวๆน้ำตก ก็ค่อยๆลงไปก่อนแล้วดึงมือแก้วลงมาเพราะน้ำค้อนข้างจะเชี่ยวและไหลแรง โทโมะจับมือแก้วมาจนถึงอีกฝาก โทโมะพาแก้วเดินไปตรงบ้านไม้หลังเล็กๆหลังหนึ่ง
แก้ว: บ้านใครเหรอ
โทโมะ: เป็นชาวเขาแถวๆนี้แหละ พี่เคยมารักษาลูกเค้าครั้งนึง
โทโมะ: ซอมพอ อยู่รึเปล่า
เมื่อโทโมะเรียกก็มีผู้หญิงเปิดประตูออกมา ทั้งคู่ถูกเชิญเข้าไปในบ้าน แล้วซอมพอก็เดินไปหาเสื้อผ้ามาให้ ทั้งคู่เปลี่ยน
ซอมพอ: คุณหมอ กับ เมียมากันเปียกๆ เปลี่ยนก่อนเถอะจ้ะ
โทโมะ: ขอบใจนะ
เมื่อแก้วและโทโมะเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเสร็จก็ออกมาคุยกับซอมพอด้านนอก ที่มีฝนประปราย
ซอมพอ: พี่ซาเงกับลอแอะ ไปในหมู่บ้านหมอเจอรึเปล่าจ้ะ
โทโมะ: เจอ ลอแอะรู้สึกจะมีไข้ด้วยนะ ไม่ได้มานานแล้ว ไม่คิดว่าจะยังอยู่กัน เห็นซาเงบอกว่าซอมพออยู่ที่บ้าน
ซอมพอ: ก็ไม่ค่อยสบายด้วยแหละหมอ ช่วงนี้หน้าพายุ อากาศก็เปลี่ยนๆ ยิ่งลอแอะ ป่วยบ่อยมากเลยจ้ะหมอ ว่าแต่ทำไมมากันเปียกๆล่ะจ้ะ
โทโมะ: คือเค้าเดินหลงมาในป่า หมอเลยมาตามฝนก็ตกหนักเลยคิดว่าพามาหลบฝนแถวๆนี้ก่อนดีกว่า
ซอมพอ: อ่อ เมียหมอสวยจังนะจ้ะ เอางี้เดี๋ยวซอมพอไปหาข้าวหาน้ำให้กินกันดีกว่านะจ้ะ
แก้วร้องไห้จนตาบวม และยังซึมๆอยู่ โทโมะเห็นแก้วนั่งกอดเข่ามองสายฝนที่ริมหน้าต่าง ก็เดินเข้าไปนั่งข้างๆ
โทโมะ: เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมดูซึมๆ
แก้ว: แก้วนึกว่าแก้วจะต้องตายในป่าแล้วซะอีก
โทโมะ: ทำไมคิดอย่างนั้นล่ะ
แก้ว: แก้วไม่คิดว่า พี่จะมา จะตามหาแก้วอ่ะ
โทโมะ: พี่ไม่ปล่อยให้แก้วเป็นอะไรไปหรอก
แก้ว: พี่ ? พี่พูดแทนตัวเองว่าพี่
โทโมะ: ก็พี่อายุมากกว่า ก็ต้องแทนตัวเองว่าพี่ดิถูกแล้ว
แก้ว: แก้วขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย
โทโมะ: อะไร
แก้ว: พี่ยังรู้สึกกับแก้วเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า มันจะเปลี่ยนไปบ้างได้มั้ย
โทโมะ: เธอคิดว่าไงล่ะ
โทโมะกับแก้วนั่งมองหน้ากัน โทโมะค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆแก้วแก้วหลับตาลง โทโมะเลยค่อยๆจูบหน้าผากแก้ว แล้วลดลงมาที่ริมฝีปาก
ซาเง: หมอ หมอครับ
โทโมะกับแก้วรีบผละออกจากกัน โทโมะเดินออกมาหาซาเง
โทโมะ: อ้าว ซาเง
ซาเง: เห็นซอมพอบอกว่า หมอมา ผมก็งงๆ ตอนไปในหมู่บ้าน เห็นหมอยังตรวจอยู่ พอกลับมาบ้านก็เห็น ซอมพอบอกหมออยู่ข้างใน
โทโมะ: พอดีเมียหมอหลงป่ามาอ่ะ หมอเลยออกมาตามหา ฝนก็ตกหนัก เลยพามาบ้านซาเงนี้แหละ
ซาเง: ตามสบายเลยนะหมอ พวกเรายินดีช่วยเหลือหมอทุกอย่างเลยจ้ะ
โทโมะ: เออแล้ว ลอแอะ ล่ะ
ซาเง: ฝากไว้กับญาติในหมู่บ้านจ้ะ ตอนมาทางน้ำมันเชี่ยวมาก แล้วฝนก็คงจะตกหนักแน่คืนนี้ ไม่อยากเอากลับมากลัวมันเป็นอะไรขึ้นมาแล้วจะลำบาก ให้อยู่ใกล้ๆหมอดีกว่าจ้ะ
ซอมพอ: กับข้าวมชชเสร็จแล้วจ้ะ
โทโมะพาแก้วออกมานั่งกินข้าวกับซอมพอและซาเง เมื่อกินข้าวเสร็จซอมพอและซาเงก็กลับไปบ้านข้างๆที่ติดกัน เป็นบ้านที่เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ แล้วหาพวกหมอนกับผ้าห่มมาให้โทโมะกับแก้ว
ซาเง: คืนนี้หมอกับเมียนอนกันที่นี้ก่อนนะจ้ะ ไว้ผ่านช่วงหน้าฝน กับช่วงที่น้ำลด แล้วชั้นจะพา กลับไปนะจ้ะ
โทโมะ: ขอบใจมากนะซาเง
ซาเง: จ้ะ เมียหมอนอนได้นะจ้ะ
แก้ว: ได้จ้ะ
ซอมพอ: ถ้าเมียหมออยากได้อะไรก็บอกชั้นได้เลยนะจ้ะ ส่วนเสื้อผ้า เดี๋ยวชั้นเอาตัวใหม่มาให้พรุ่งนี้นะจ้ะ
แก้ว: ขอบใจมากนะ
ซอมพอ: จ้า งั้นพวกเราไม่รบกวนหมอกับเมียแล้วนะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ