ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) ใส่อีเมล์ซะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ทางด้านครอบครัวฟาง ก็ออกกันตามหาฟาง ทุกทาง แต่ก็ไม่ได้ข่าวของฟางเลย พ่อของฟางเลยไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก
พ่อฟาง: ถ้าพี่เราติดต่อกลับมายังไง เราก็ค่อยมาแจ้งตำรวจใหม่ล่ะกัน
เฟย์: ค่ะพ่อ
ป๊อบปี้กลับมาที่บ้าน โทโมะก็โทรมาบอกข่าวว่า ทางบ้านของฟาง แจ้งความเรื่อง ที่ฟางหายตัวไปแล้ว ป๊อบปี้จึงคิดหาวิธีจากนั้นป๊อบปี้เข้าไปตรวจดูงานในไร่ก่อนจะกลับไปหาฟาง เมื่อมาถึงก็เห็นฟางหลับพิงผนังอยู่ ป๊อบปี้ปาเสื้อใส่หน้าฟาง จนทำให้ฟางตื่น
ป๊อบ: เสื้อผ้าแล้วก็ของใช้ ชั้นหามาให้ล่ะ
ฟาง: เสื้อเชิ้ต ผ้าถุงเนี้ยนะ แถมยังเป็นเสื้อผู้ชายอีก ชั้นไม่ใส่
ป๊อบ: ไม่ใส่ ได้ ชั้นเปลี่ยนให้เธอเอง
ฟาง: อย่านะ !!
ป๊อบ: ฟังชั้นนะ อย่าเรื่องมาก ! ชั้นสั่งอะไรเธอก็ต้องทำ แต่ถ้าเธอยังดื้อด้าน ชั้นก็จะจัดการแค่เธอคนเดียว ชั้นจะจัดการน้องสาวกับพ่อของเธอด้วย
ฟาง: พ่อ !! เฟย์ !! อย่ายุ่งกับน้องกับพ่อชั้นนะ
ป๊อบ: ได้ ถ้าเธอทำตัวดีๆ ชั้นจะยังไม่ทำอะไรพ่อเธอ แต่!! ถ้าเธอดื้อเมื่อไหร่ ชั้นจะจัดการครอบครัวของเธอแน่
ฟาง: ชั้นถามจริงๆเถอะ นายทำแบบนี้ แล้วนายได้อะไร
ป๊อบ: ได้ความสะใจไง !!!!
ฟาง: ด้วยการจับคนอื่นมาทรมานแบบนี้ นายมันบ้า โรคจิตชัดๆ
ป๊อบ: ชั้นจะไม่อ้อมค้อมล่ะ ใส่อีเมล์กับรหัสผ่านซะ
ฟาง: ทำไมชั้นต้องใส่ด้วย !!! แล้วนายจะเอาไปทำอะไร !! ชั้นไม่ให้นายหรอก
ป๊อบ: เธอแน่ใจนะ ว่าจะไม่ใส่
จากนั้นป๊อบปี้ก็เปิดภาพเฟย์ ที่เหมือนโดนตามแอบถ่ายภาพตลอดเวลา
ฟาง: อย่าทำอะไรน้องชั้นนะ !!!
ป๊อบ: ดูๆไปน้องสาวเธอก็ สวยดีนะ
ฟาง: นายจะให้ชั้นทำไร ชั้นจะทำ แต่อย่ายุ่งกับพ่อกับน้องชั้น ชั้นขอร้อง
ป๊อบ: งั้นก็ใส่ซะ (ยื่นคอมให้ฟางพิมพ์)
ฟาง: นายบอกชั้นได้มั้ย ว่าพ่อชั้นไปทำไอะไรให้นาย นายถึงได้แค้นได้เกลียดพวกเราแบบนี้
ป๊อบ: อยากรู้จริงเหรอ ถ้ารู้แล้วจะรับได้เหรอ !!
ฟาง: นายก็บอกมาซิ !!
ป๊อบ: ไม่บอก !! ลุกขึ้น ชั้นจะพาไปอาบน้ำ
ฟาง: มีสมองรึเปล่า ล่ามโซ่แบบนี้จะไปยังไง !!
ป๊อบปี้ปล่อยฟาง จากนั้นก็ลากฟางไปที่ห้องน้ำที่มีลักษณะ เป็นสังกะสี
ป๊อบ: ชั้นให้เวลา 10 นาที รีบอาบ ไม่งั้นชั้นจะเข้าไปอาบให้
จากนั้นก็ผลักฟางให้เข้าไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ