ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
30) ตอนนี้เธอกับลูกจะเป็นไงบ้างนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เวลาผ่านไป 2 วัน ฟางกับเฟย์ถึงอเมริกาอย่างปลอดภัย และอยู่ในนิวยอร์กย่านบรูคลิน ที่พักของทั้งสองเป็นทาวเฮ้าส์ และรอบๆของย่านนี้ก็ดูไม่วุ่นวาย ด้านป๊อบปี้ก็กลับไปเชียงใหม่ และพยายามหาทางติดต่อฟางกับเฟย์ทุกทางแต่ก็ไม่มีทางไหนที่จะติดต่อทั้งคู่ได้เลย เพราะฟางกับเฟย์น่าจะเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว ป๊อบปี้ส่งอีเมล์ไปแต่ฟางก็ไม่เคยเปิดอ่านเพราะฟางเปลี่ยนอีเมล์ไปเรียบร้อยแล้ว
เขื่อน: พี่ส่งไปทุกวันทุกคืนแบบนี้ เค้าจะรู้มั้ยน่ะ
ป๊อบ: เค้าคงไม่รู้หรอก หรือรู้แต่ไม่อยากตอบ
เขื่อน: หรือไม่ก็คง เปลี่ยนไปใช้เมล์อื่นแล้ว
ป๊อบ: ถ้ารู้นะว่าอยู่ที่ไหน จะตามไปเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย
เขื่อน: เอาเรื่อง นี่พี่ยังกล้าพูดนะ หยุดทำแบบนั้นได้แล้ว ขืนถ้าพี่ทำแบบนั้นกับเค้าอีกอ่นะ มีหวังเค้ายิ่งเกลียดพี่อ่ะดิ
ป๊อบ: ก็ดูดิ เล่นหอบลูดหนีไปถึงเมืองนอก
เขื่อน: ผมว่ามันก็สมควรแล้วนะ 555
ป๊อบ: เดี๋ยวจะโดน !!
เขื่อน: จะตี 1 ล่ะ ไปนอนล่ะนะ
ป๊อบ: อืม
ป๊อบปี้เปิดดูรูปของฟางในอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ต่างๆ และเปิดFacebook Twitter แต่ก็ไม่มีความเคลื่อน และ IG ฟางตั้งเป็น Private ไว้เลยทำให้ป๊อบปี้เข้าไปดูไม่ได้
ด้านฟางกับเฟย์ก็ได้งานทำแล้ว แต่รอเริ่มงานอีกทีก็อาทิตย์หน้า ฟางกับเฟย์ได้งานที่บริษัทของปีเตอร์ แต่คนละแผนกกัน เฟย์ปรึกษากับฟางว่าจะเรียนแฟชั่นควบคู่กับทำงานไปด้วย ฟางเห็นว่าเฟย์เองก็ชอบด้านนี้เลยเห็นด้วย ส่วนฟางก็คงเรียนต่อไม่ได้เพราะไหนจะเจ้าตัวเล็กในท้องอีก
เวลาประมาณช่วงบ่ายฟางกับเฟย์แยกกันไปทำธุระ เฟย์ไปติดต่อฟาที่เรียนส่วนฟางก็ไปโรงพยาบาล เพื่อดูพัฒนาการของลูกในท้องและฝากครรภ์กับโรงพยาบาล หลังออกมาจากโรงพยาบาล ฟางก็ไปนั่งพักผ่อนที่ Brooklyn Bridge Park ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพวิวและถ่ายภาพตัวเองเก็บไว้ และลงในIG พร้อมข้อความที่บอกว่า "หลังจากพาเจ้าตัวน้อยในท้องไปตรวจแม่ก็แวะมานั่งพักผ่อนที่ Brooklyn Bridge Park "
ฟาง: แม่สัญญานะ ว่าแม่จะเลี้ยงหนูให้ดีที่สุด
ฟางลูบท้องแล้วพูดกับลูกน้อยจากนั้นก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่านและฟังเพลง ด้านป๊อบปี้ที่อยู่บนเตียงนอนแล้วแต่นอนไม่หลับคิดถึงแต่ฟางก็ได้แต่มองรูปฟางที่โหลดมาจากอินเตอร์เน็ต
ป๊อบ: ตอนนี้เธอกับลูกจะเป็นไงบ้างนะ
เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบปี้ไปที่บ้าน ที่เค้าเคยพาฟางมาขังไว้ ป๊อบปี้ยืนดูบ้านอยู่จากด้านนอกแล้วนึกถึงฟาง
พร: นาย
ป๊อบ: อ้าว
พร: คิดถึงนายหญิงเหรอจ้ะ
ป๊อบ: ไม่รู้ซิ ได้ข่าววันนี้ลางานจะไปไหนกันอ่ะ
พร: ก็วันนี้วันเกิดพอเพียงจ้ะนาย ก็ว่าจะพาไปเที่ยวหน่อย
ป๊อบ: อ่อ แล้วพอเพียงไปไหนล่ะ
พร: ไปกับพ่อมันแล้วจ้ะ พอดีชั้นลืมโทรศัพท์เลยกลับมาเอา
ป๊อบ: อ่อ ไปเถอะ เที่ยวให้สนุกนะ
พร: จ้ะนาย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ