ไฟแค้นซ่อนรัก
8.3
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
42 ตอน
38 วิจารณ์
50.31K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
29) ค่ำคืนที่แสนเจ็บปวด+ตามหาความจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความค่ำคืนที่สุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับการที่เค้าต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้งป๊อบปี้ให้โทโมะมาส่งที่คอนโด เมื่อป๊อบปี้เข้ามาในห้องก็มุ่งหน้าไปที่ห้องนอนและเดินไปนั่งข้างๆหน้าต่างทั้งความมืด ภายในมือก็มีภาพที่คอยตอกย้ำความเจ็บปวดที่ฟางได้ทิ้งเอาไว้ให้เค้า เค้าใช้มือลูบภาพแล้วร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวด
เขื่อน: พี่โทโมะ เป็นไงบ้างพี่ผมโทรหาพี่ป๊อบไม่รับสายผมเลย
โทโมะ: มันคงยังเสียใจอยู่อ่ะ
เขื่อน: เสียใจ เสียใจอะไรพี่
โทโมะ: คือคุณฟางเค้าไปแล้วอ่ะ แล้วก็
เขื่อน: แล้วก็อะไรพี่โทโมะ
เขื่อน: เค้าเอาเด็กออกอ่ะ
เขื่อน: ห้ะ !!! เห้ย ผมไม่เชื่ออ่ะ คุณฟางจะเอาเด็ก เป็นไปไม่ได้หรอก ผมว่าเค้าไม่ใช่คนโหดร้ายขนาดนั้นนะ
โทโมะ: พี่เองก็ไม่อยากจะเชื่อ ถ้าเรื่องนี้มันไม่มีหลักฐาน
เขื่อน: หลักฐาน หลักฐานอะไร
โทโมะ: ก็เป็นเอกสารรับรองการทำแท้งกับภาพที่เค้าอยู่บนเตียงเตรียมจะทำแท้งอ่ะ
เขื่อน: แล้วพี่ป๊อบ
โทโมะ: ไม่โอเคเลยว่ะ ตอนที่พี่เจอมัน มันก็ร้องไห้หนักมาก แล้วยิ่งตอนที่พี่ขับรถไปส่งมันที่คอนโด มันเอาแต่นั่งซึม พี่บอกจะอยู่เป็นเพื่อน มันก็ไม่ให้อยู่
เขื่อน: งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะขับรถขึ้นกรุงเทพไปหานะ
โทโมะ: โอเค เดินทางปลอดภัยนะ
เขื่อน: ครับพี่
ในขณะที่ฟางอยู่บนเครื่องฟางก็นึกถึงหน้าป๊อบปี้ตอนที่เค้าร้องไห้ที่สนามบินเค้าคงเสียใจมาก ฟางไล่ความคิดเรื่องของป๊อบปี้ให้ออกไปและหลับตาลงนอน
เมื่อเขื่อนขับรถมาถึงก็รีบไปหาโทโมะจากนั้นก็รีบไปหาป๊อบปี้ทันที เมื่อมาถึงเขื่อนกับโทโมะก็พยายามโทรหาแต่ป๊อบปี้ก็ไม่รับ เขื่อนขึ้นไปบนห้องกดเรียกอยู่นานก็ไม่ได้ผล เลยลงไปขอให้ทางคอนโดเปิดให้ เมื่อเข้ามาก็ไม่เจอป๊อบปี้ และเมื่อโทโมะเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนก็เห็นป๊อบปี้นั่งอยู่ข้างหน้าต่างและมองออกไปข้างนอกหน้าต่างภายในมือของป๊อบปี้ก็ยังคงถือรูปของฟางอยู่
โทโมะ: ไอป๊อบ !!
เขื่อน: พี่ป๊อบ !!
โทโมะ: มึงได้นอนรึยังว่ะ ทำไมตาบวมขนาดนี้อ่ะ แล้วแอร์ก็ไม่เปิด มึงอย่าบอกนะว่าอยู่แบบนี้ทั้งคืนอ่ะ !!
ป๊อบ: ...
เขื่อน: ไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะพี่ป๊อบ จะบ่าย3แล้วนะ ไปหาไรกินหน่อยเถอะ
ป๊อบ: ไปกันเถอะ พี่ไม่หิว (สายตายังคงมองไปนอกหน้าต่าง)
โทโมะ: กูรู้นะว่ามึงเสียใจ แต่มึงอย่าเป็นแบบนี้ได้มั้ยว่ะ มึงเป็นแบบนี้มึงไม่คิดถึงคนที่เป็นห่วงมึงบ้างเหรอว่ะ กูกับเขื่อนเป็นห่วงมึงนะ
ป๊อบ:
เขื่อน: พี่ฟังผมนะ ผมไม่เชื่อว่าคุณฟางจะทำแบบนั้น
เขื่อนดึงรูปในมือป๊อบปี้มาดูก่อนจะพูดและทำให้ป๊อบปี้หันมามอง
เขื่อน: เรื่องนี้มันพิสูจน์ได้ไม่ยากหรอกเชื่อผมดิ
โทโมะ: จะพิสูจน์ยังไงว่ะ
เขื่อน: ผมให้เวลาพี่ 20 นาที จัดการตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ แล้วเราจะไปหาความจริงกัน แต่ถ้าพี่เชื่อว่าแม่ของลูกพี่เป็นคนที่ใจร้ายฆ่าเด็กในท้องได้ลง พี่ก็นั่งอยู่อย่างงี้แหละกัน
เขื่อนพูดจบก็ลงไปรอข้างล่าง ส่วนโทโมะก็เดินตามออกไป ป๊อบปี้คิดถึงสิ่งที่เขื่อนพูดและนึกได้ว่าฟางไม่น่าจะเป็นคนแบบนั้น ป๊อบปี้รีบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวทันที
โทโมะ: จะหาความจริงยังไงว่ะเขื่อน
เขื่อน: ผมคิดระหว่างที่ขับรถมาตลอดเลยนะ ว่ามันจริงเหรอที่คุณฟางจะทำแบบนั้น ให้ตายผมก็ไม่เชื่อหรอกนะ
โทโมะ: แต่หลักฐานมัน
เขื่อน: โห้ พี่โทโมะ ของแบบนี้ มันต้องพิสูจน์ดิว่าจริงรึเปล่า เราต้องไปหาความจริงไง
ป๊อบ: พร้อมแล้ว
เขื่อน: นึกว่าจะไม่ลงมาซะแล้ว
ป๊อบ: จะทำยังไง
เขื่อนขับรถไปตามที่อยู่ในใบรับรองและไม่นานก็เจอคลีนิคที่ฟางมาทำแท้ง ทั้งสามคนเดินลงไปแต่ปรากฎว่าคลีนิคปิด
โทโมะ: ทำไงล่ะที่นี้
เขิ่อน: เดี๋ยวนะ นี่ไงมันเปิดสี่โมงเย็น
ป๊อบ: งั้นก็รอจนกว่าจะเปิดล่ะกัน
ผ่านไปจนกระทั่งถึงเวลาที่คลีนิคเปิดป๊อบปี้ก็รีบเดินนำไปทันที เมื่อเข้ามาในคลีนิค ป๊อบปี้ก็รีบถามพยาบาลทันที
ป๊อบ: ผู้หญิงในภาพมาทำแท้งจริงรึเปล่าครับ
พยายาล: เฮ้อ คุณมีอะไรรึเปล่าค่ะ
ป๊อบ: ผมถามว่าเค้ามาทำแท้งจริงรึเปล่า !! แล้วไอใบรับรองมันของจริงมั้ย !!!
พยาบาล: ขอโทษนะค่ะ เราคงบอกคุณไม่ได้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนไข้ค่ะ
เขื่อน: บอกเถอะนะครับ คือผู้หญิงในภาพเป็นภรรยาของพี่ชายผมครับ
พยาบาล: เอ่อ คือ
หมอ: มีอะไรรึเปล่าค่ะ
ป๊อบ: หมอ หมอเป็นคนในรูปในภาพใช่มั้ย
หมอ: เอ่อ ใช่ค่ะ ผู้หญิงในภาพเป็นคนไข้ของหมอเอง
โทโมะ: หมายความว่าเค้ามาทำแท้งจริงๆเหรอครับ
หมอ: แล้วพวกคุณเป็นอะไรกับเธอค่ะ
ป๊อบ: ผมเป็นสามีเธอ แล้วเด็กในท้องก็ลูกของผม
หมอ: อ่อ คืออย่างนี้นะค่ะ คุณคนนี้เธอไม่ได้ทำแท้งค่ะ เธอจ้างทางคลีนิคให้ช่วยถ่ายภาพให้บอกว่า เธอจำเป็นจะต้องเอาภาพไปยืนยันกับครอบครัวว่าเธอได้ทำจริงๆ แต่เธอไม่ได้ทำนะค่ะ แล้วเธอก็ให้หมอเขียนใบรับรองให้
ป๊อบ: หมายความว่า เธอ เธอไม่ทำใช่มั้ยครับ
หมอ: ใช่ค่ะ เธอไม่ได้ทำ ตอนที่มา ท่าทางของเธอก็ดูกล้าๆกลัวๆนะค่ะ เหมือนเธอเองก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนี้ซักเท่าไหร่
เขื่อน: เห็นมั้ย ผมว่าแล้ว
เมื่อออกมาจากคลีนิคทั้งสามคนก็ไปหาอะไรทานกัน ป๊อบปี้ก็รู้สึกโล่งที่ฟางไม่ได้ แต่ก็ต้อง กลุ้มใจอีกเพราะตอนนี้ฟางไปต่างประเทศแล้ว ซึ่งป๊อบปี้เองก็ไม่รู้ว่าฟางไปอยู่ที่ไหน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ