ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) เพราะรู้สึกผิดใช่มั้ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อบปี้ออกจากศาลาแล้วขับรถออกไปทันที ด้านเขื่อนเฟย์และโทโมะ มาถึงวัด และไม่นาน แขกก็เริ่มทยอยมาในงาน
เฟย์: พี่ฟางเฟย์เอาเสื้อดำมาให้แล้วนะ
ฟาง: อืม
เฟย์: ไปเปลี่ยนเสื้อก่อนดีกว่า เดี๋ยวเฟย์ดูแขกในงานก่อนเอง
ฟาง: ได้
เขื่อน: พี่ป๊อบจะไม่มาจริงเหรอพี่โทโมะ
โทโมะ: พี่ไม่รู้ว่ะ โทรไปมันก็ไม่รับ
ในระหว่างที่ฟางกำลังเปลี่ยนชุด ฟางก็นึกถึงเรื่องเด็กในท้อง ตอนแรกฟางตั้งใจว่าถ้าเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ จะบอกป๊อบปี้แต่จะไม่ยอมให้ป๊อบปี้มายุ่งเกี่ยวกับลูก แต่ตอนนี้ ความคิดของฟางเปลี่ยนไปหมดแล้ว ฟางจะไม่บอกอะไรป๊อบปี้ทั้งนั้น ฟางเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เดินมาในงาน เห็นเขื่อนกับโทโมะยืนอยู่เลยเดินเข้าไปหา
ฟาง: ขอบคุณ คุณสองคนมากนะค่ะ ที่อยู่ช่วยตั้งแต่แรกเลย
เขื่อน: ไม่เป็นไรครับ
ฟาง: คุณ ?
โทโมะ: อ่อ ผมโทโมะนะครับ เป็นเพื่อนสนิทของป๊อบปี้
ฟาง: อ่อค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะ
โทโมะ: เดี๋ยวครับ เอ่อคือ เรื่องทั้งหมดคุณยกโทษให้ป๊อบมันได้มั้ยครับ
ฟาง: ชั้นขอตัวก่อนนะค่ะ
เขื่อน: ผมว่านะ เค้าคงไม่ยกโทษให้พี่ป๊อบง่ายๆหรอก
โทโมะ: เฮ้ย เดี๋ยวพี่มานะ
เขื่อน: พี่จะไปไหน
โทโมะ: พี่รู้แล้วว่าป๊อบมันอยู่ไหน
เขื่อน: ผมไปด้วย
โทโมะกับเขื่อนมาตามหาป๊อบปี้ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพ และเห็นป๊อบปี้นั่งเมาอยู่คนเดียว เขื่อนรีบเดินไปดึงแก้วออกจากมือของป๊อบปี้
เขื่อน: พอเถอะพี่ป๊อบ
ป๊อบ: เขื่อน มาได้ไง
โทโมะ: ลูกน้องกูบอกว่ามึงอยู่ที่นี้
ป๊อบ: แล้วมาทำไม
เขื่อน: ปกติพี่ไม่ดื่มหนิ พี่เป็นไรจะดื่มทำไม
ป๊อบ: อย่ายุ่งกับพี่ได้มั้ยเขื่อน โทโมะ มึงพาเขื่อนกลับไปที
โทโมะ: พอเถอะ ที่มึงมานั่งดื่มอยู่แบบนี้ เพราะมึงรู้สึกผิดใช่มั้ย
ป๊อบ: ห้ะ รู้สึกผิด เฮ้ย กูเนี้ยนะจะรู้สึกผิด ไม่มีทางหรอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นวันนี้ กูมีความสุขที่สุดเลย เขื่อนมีความสุขเหมือนกันใช่มั้ยที่มันตายอ่ะ
เขื่อน: พี่เมาจนไม่มีสติแล้วนะ พอเถอะ กลับได้แล้ว
ป๊อบ: ไม่ ไม่กลับ
โทโมะ: ปล่อยให้มันบ้าอยู่เดียวเถอะ เดี๋ยวเค้าก็โยนมันออกไปเองอ่ะ ไปเถอะ
เขื่อนกับโทโทโมะออกไปปล่อยให้ป๊อบปี้อยู่คนเดียว ด้านฟางและเฟย์ก็กลับมาบ้าน เฟย์มาเคาะห้องขอนอนกับฟาง
ฟาง: เฟย์นอนไม่หลับเหรอ
เฟย์: เปล่าหรอกพี่ฟาง เฟย์
ฟาง: เฟย์มีอะไรรึเปล่า
เฟย์: เฟย์ขอโทษนะ ขอโทษทุกเรื่องที่ผ่านมา เฟย์ทำผิดกับพี่ฟาง เฟย์มันโง่เองที่พาเค้าเข้ามาในครอบครัวเรา เฟย์มันโง่เอง
ฟาง: เฟย์พี่ไม่เคยโกรธเฟย์เลยนะ เพราะพี่รู้ดีว่าทั้งหมด มันไม่ได้เป็นเพราะเฟย์
เฟย์: พี่ฟางหมายความว่าไง
ฟาง: เค้าตั้งใจที่จะทำลายครอบครัวเราตั้งแต่แรกแล้ว ทุกอย่างเป็นแผนของเค้า และอีกเรื่องคือเรื่องที่เค้าแค้นพวกเรา คือพ่อเราไปฆ่าพ่อแม่เค้าก่อน
เฟย์: ฆ่า !!
ฟาง: คดีจ้างวานฆ่าไง ที่ตำรวจคุยกับพวกเราวันนี้ไง
เฟย์: เฟย์ไม่เชื่ออ่ะ
ฟาง: มันคือความจริงเฟย์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ