ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) พี่ลืมมันไปเถอะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ หมอก็อนุญาตให้พ่อฟางก็กลับมาพักที่บ้าน ฟางเลือกที่จะไม่ถามพ่อเรื่องของพ่อแม่ป๊อบปี้ ด้านเฟย์ก็ออกไปไหนมาไหนกับป๊อบปี้บ่อยขึ้น ความสัมพันธ์ของฟางกับเฟย์นานวันก็ไม่ค่อยจะดีนักเพราะไม่ว่าฟางจะเตือนหรือ ห้ามเฟย์ยังไง เฟย์ก็ไม่เคยฟัง
พ่อฟาง: เดี๋ยวพรุ่งนี้พ่อว่าจะเข้าบริษัทนะ
เฟย์: ก็ดีเหมือนกันนะค่ะ ที่พ่อเข้าบริษัทตอนนี้พนักงานทุกคนต่างก็พากันคิดถึงพ่อทุกคนเลยค่ะ
ฟาง: แต่ฟางว่า พ่อน่าจะพักก่อนนะค่ะ
เฟย์: แต่ตอนนี้พ่อก็แข็งแรงดีแล้ว
พ่อฟาง: เอาล่ะๆ พ่อจะไปบริษัทพรุ่งนี้ ฟางไม่ต้องห่วงนะ พ่อไหว
ฟาง: ค่ะ
เขื่อนขึ้นมาหาป๊อบปี้ที่กรุงเทพ แต่ก็ไม่ได้บอกป๊อบปี้ก่อนว่าจะมา เขื่อนแวะเอาของฝากจากไร่มาฝากโทโมะที่บ้าน และพูดคุยกัน
โทโมะ: ไม่เจอกันนาน โตขึ้นนะเรา
เขื่อน: ก็คนทำงานนะพี่ เออแล้วพี่สบายดีนะ
โทโมะ: พี่สบายดี ว่าแต่ นึกไงถึงขึ้นมากรุงเทพอ่ะ
เขื่อน: พอดีผม เห็นว่าพี่ป๊อบขึ้นมานานเลยจะมาดูซะหน่อย
โทโมะ: ดูอะไร พี่ชายเรามันโตแล้วนะ
เขื่อน: พี่โทโมะ ผมถามจริงๆนะ พี่ป๊อบกำลังจะทำอะไรเหรอ
โทโมะ: เฮ้ย พี่จะไปรู้ได้ไงล่ะ ช่วงนี้ไอป๊อบก็ไปซื้อคอนโดอยู่คนเดียวล่ะ พี่ไม่รู้หรอก แต่ที่พี่รู้ๆก็คือ เรื่องเดิมๆในอดีตที่มันไม่มีวันลืม
เขื่อน: ผมบอกตรงๆนะ ผมไม่อยากให้พี่ป๊อบ แก้แค้นหรือทำอะไรพวกเค้าเลย
โทโมะ: ทำไมล่ะ ทั้งๆที่ พวกมัน
เขื่อน: ตอนที่พี่ป๊อบพาผู้หญิงคนหนึ่งไปขังไว้ที่ไร่ ผมเป็นคนไปช่วยเค้าออกมา ผมสงสารเธอ ผมคิดว่าเธอไม่น่าจะรู้เรื่อง อะไรด้วย แต่เธอก็ต้องมาเจอเรื่องพวกนี้
โทโมะ: แสดงว่า เขื่อนช่วยฟางออกมาเหรอ
เขื่อน: ใช่พี่ ผมเป็นคนช่วยเธอออกมาเอง
ป๊อบ: ถึงว่า ว่าอยู่ๆทำไมยัยนั้นถึงมาอยู่ที่กรุงเทพ !!
เขื่อน: พี่ป๊อบ!!!
ป๊อบปี้พุ่งเข้ามากระชากคอเสื้อเขื่อน
ป๊อบ: เขื่อน แกทำแบบนี้ทำไม ช่วยผู้หญิงคนนั้นออกมาทำไม
เขื่อน: เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยนะ พี่จะขังเค้าให้ตายที่ไร่เลยรึไง
ป๊อบ: แต่ถึงยังไง มันก็เป็นลูกของไอชั่วที่ฆ่าพ่อแม่เรานะ
เขื่อน: เรื่องมันผ่านมาหลายปีแล้วนะพี่ ลืมมันไปเถอะ
ป๊อบปี้ปล่อยเขื่อน
ป๊อบ: ลืมเหรอ ไม่มีทาง คนเลวที่อยู่อย่างสุขสบาย ไม่เคยได้รับโทษที่มันทำ แต่คนบริสุทธิ์ คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อของมัน กลับต้องมาตาย เรื่องนี้จะจบก็ต่อเมื่อมันได้รับกรรมที่มันก่อ ต่อเมื่อมันได้ชดใช้
เขื่อน: พี่ป๊อบ
ป๊อบ: เขื่อนแกลืมแกให้อภัยพวกมันได้ แต่พี่ทำไม่ได้ จำไว้นะ เรื่องนี้พี่จะจัดการเอง แกห้ามยุ่งอีกเด็ดขาด...โทโมะ ไหนของที่กูขอ
โทโมะ: อ่ะ เอกสารทั้งหมดอยู่ในนี้ล่ะ
ป๊อบ: ขอบใจนะ
เขื่อน: พี่ก็ช่วยพี่ป๊อบเหรอพี่โทโมะ
โทโมะ: เอ่อเขื่อน ฟังพี่ก่อนดิ
เขื่อน: ผมไม่อยากเชื่อเลย ผมขอตัวนะ
โทโมะ: เขื่อนๆๆ
ป๊อบ: ปล่อยเขื่อนมันไปเถอะ ดีแล้วที่มันไม่ยุ่งกับเรื่องพวกนี้ กูไปก่อนนะ ขอบใจมึงมากนะที่ช่วยกูทุกครั้ง อีกไม่นานหรอก ไอธนามันต้องได้รับกรรมได้ชดใช้กรรมซักที
โทโมะ: ถ้าเรื่องนี้จบ มึงสัญญากับกูนะ ว่ามึงจะจบทุกอย่าง และจะหยุดยุ่งเกี่ยวกับทุกคนในครอบครัวนั้น
ป๊อบปี้มองหน้าโทโมะแล้วนึกถึงฟางขึ้นมา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ