แค่เธอรักฉัน
7.3
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
53 ตอน
76 วิจารณ์
55.01K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
53) คุณพ่อลูก........4 !
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเวลาผ่านไป 5 ปี จนตอนนี้ ป๊อบปี้กับฟางมีลูกเพิ่มอีก 2 คนเป็นเด็กผู้หญิงแถมเป็นแฝด ชื่อ เอวา กับ นาวา อายุประมาณ 3 ขวบ ส่วนแก้วกับโทโมะก็กำลังจะมีลูกชาย ที่อยู่ในท้องแก้วราวๆ 5 เดือน ส่วนเอมิก็อายุ 5 ขวบ
ในวันหยุด ป๊อบปี้พาฟางกับลูกๆมา พักผ่อนที่สวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพ ทุกอาทิตย์
ป๊อบ: เบื่อรึเปล่าที่พี่พามา สวนสาธารณะทุกวัน
ฟาง: ไม่เบื่อค่ะ
ฟางกับป๊อบปี้นั่งมองเอมิที่วิ่งเล่นอยู่กับน้องๆ ป๊อบปี้หันมามองหน้าฟางที่นั่งอมยิ้มกับการกระทำของเด็กๆ ป๊อบปี้ขยับตัวลงไปนอนบนตักของฟาง
ฟาง: ทำไมมานอนแบบนี้เนี้ย ลุกขึ้นเร็ว
ป๊อบ: ขอนอนหน่อยนะ
ฟาง: ไม่อายคนรึไง
ป๊อบ: อายทำไม ไม่เห็นน่าอายตรงไหนเลย
ฟาง: ตามใจ
ป๊อบ: 5 ปีแล้วซินะ เด็กก็โตกันหมดแล้ว นึกถึงเมื่อก่อนเลยเนอะ ตอนที่เรายังเด็กๆกัน พี่กับฟางก็เล่นกันแบบนี้
ฟาง: ฟางยังจำได้เลย ตอนนั้นเราเล่นพ่อแม่ลูกกัน พี่ป๊อบเป็นพ่อ ฟางเป็นแม่ ส่วนพี่โทโมะก็เป็นลูก ฮ่าๆ นึกแล้วก็ขำดีนะค่ะ
ป๊อบ: แล้วสุดท้ายก็ได้เป็นจริงๆ ขอบคุณนะฟาง ที่ทำให้พี่มีวันนี้ ที่ทำให้ครอบครัวของเราสมบูรณ์แบบนี้ ทำให้พี่มีลูกๆที่น่ารัก และมีแม่ของลูกที่ดีขนาดนี้
ฟาง: ฟางก็ขอบคุณพี่ป๊อบเหมือนกันนะค่ะ ที่อยู่เคียงข้างฟางมาตลอด
จู่ๆ เด็กๆก็วิ่ง เข้ามาหาป๊อบปี้และฟาง เอมิกับนาวาวิ่งเข้าไปนอนทับบนตัวป๊อบปี้ส่วนเอวา มากอดฟาง
เอมิ: คุณพ่อคร๊าา ไปเล่นกันๆๆ
ป๊อบ: เล่นอะไรค่ะ
เอมิ: หนูอยากเล่นวิ่งไล่จับค่ะ
ป๊อบ: วิ่งไล่จับเหรอ...ไมเหนื่อยเหรอค่ะ ดูซิเหงื่อเต็มหน้าเลยทั้ง สามคน
ฟาง: แม่ว่า หยุดเล่นแล้ว กลับบ้านกันดีกว่ามั้ยค่ะ
เอวา: แม่ๆคร๊าาา เอวาอยากกินไอติมค่ะ
นาวา: หนูด้วยค่ะๆๆ
เอมิ: พี่เอมิด้วยค่ะๆๆๆ
ป๊อบ: งั้นเดี๋ยวเราไปกินไอติมกันดีว่านะ ไปลุกขึ้นเก็บของกันดีกว่า
เอมิ นาวา เอวา : เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เด็กๆทั้งสามคนช่วยกันเก็บของจากนั้น ฟางกับป๊อบปี้และเด็กๆก็พากันเดินจูงมือกันออกไป โดนพี่คนโตอยู่ตรงกลาง และมีน้องอยู่ด้านซ้ายขวา และคนเป็นพ่อกับแม่ก็ประกบซ้ายขวาอีกที ระหว่างตอนที่เดินจู่ๆฟางก็หยุดชะงัก แล้วเอามือปิดปาก
ป๊อบ: ฟางเป็นอะไรรึเปล่า ?
ฟาง: เอ่อคือ ?
ป๊อบ: เป็นอะไร ไม่สบายรึเปล่า
เอมิ: หนูรู้ค่ะ ว่า คุณแม่เป็นอารายยย
ป๊อบ: เป็นอะไรค่ะ
เอมิ เอวา นาวา : มีน้องๆๆๆๆๆ
ป๊อบ: อะ..อะไรนะ มีน้อง (:
ฟาง: อืม ฟางท้อง ><
ป๊อบ: กี่เดือนแล้วอ่ะ
ฟาง: 2 เดือน
ป๊อบ: เก็บเงียบกันจริงๆเลยนะ ทั้งสามคนเลย ไม่มีใครยอมบอกพ่อเลยนะ น่าน้อยใจจริงๆเลย
เอมิ: แม่บอกว่า เก็บไว้เป็นความลับก่อนค่ะ
ป๊อบ: แล้ว ผู้หญิง หรือผู้ชาย ดีล่ะคนนี้
ฟาง: คุณพ่อคงต้องไว้หนวดแล้วล่ะค่ะ
ป๊อบ: ห้ะ ไว้หนวด อย่าบอกนะว่า
ฟาง: ลูกสาว อีกแล้ว
ป๊อบ: งั้น คนที่ 5 ขอผู้ชายนะ
ฟาง: คนที่ 4 ยังไม่คลอดเลย จะมาคนที่ 5
ป๊อบ: จะคนที่ 5 6 7 8 9
ฟาง: นี่ๆๆ พอเลย ดูซิ ลูก มองใหญ่แล้ว
เอมิ: พวกเราหิวแล้ว ค่ะ รีบๆไปกัน
ป๊อบ: ฮ่าฮ่าๆๆ โอเคครับ
จบบริบูรณ์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ