แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
47) มาลา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ในระหว่างที่ฟางกำลังเดินดูชุดอยู่ ป๊อบปี้ก็เดินตามฟางตลอด และจู่ๆ ก็มีคนเดินเข้ามาหาฟางและป๊อบปี้
พิม: ป๊อบ
ป๊อบ: พิม
ฟางหยุดเลือกเสื้อผ้าแล้วหันมองหน้าพิมสลับกับมองหน้าป๊อบปี้ พิมยิ้มให้ป๊อบปี้และฟาง
ฟาง: ขอตัวก่อนนะ
พิม: ขอคุยด้วยหน่อยซิ...พิมขอยืมตัวภรรยาป๊อบหน่อยนะ
ป๊อบ: เอ่อคือ
พิม: พิมไม่ทำอะไรเค้าหรอก
พิมกับฟางหาที่นั่งกลางห้างคุยกัน พิมดูเปลี่ยนไปมาก จนฟางเองก็แปลกใจ
ฟาง: มีอะไรจะคุยกับชั้น
พิม: ไม่เจอกันนาน ท้องโตขึ้นแล้วนะ
ฟาง: เธอหายไปไหนมา
พิม: ไปทำใจมา
ฟาง: ทำไมต้องทำใจ ทำไมเธอถึงไม่ มาหาเค้าเลย
พิม: วันนั้นที่โรงพยาบาล หลังจากที่เธอ ออกไปป๊อบเค้าก็ทำให้ชั้นรู้นะ ว่าเค้าเปลี่ยนไปเพราะเธอแล้วจริงๆ ทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้วนะ คนที่เค้ารัก ไม่ใช่ชั้นอีกต่อไปแล้ว เค้ารักเธอนะ
ฟาง: ......
พิม: ที่จริงชั้นจะไปหาเธอกับป๊อบที่บ้าน เพื่อที่จะมาลาเธอกับป๊อบปี้
ฟาง: หมายความว่าไง เธอจะไปไหน ?
พิม: ชั้นจะแต่งงานแล้วย้ายไปอยู่อเมริกากับสามี
ฟาง: แต่งงาน ?
พิม: ตลอดเวลาที่ชั้นทำใจเรื่องป๊อบ ก็มีคนที่เค้าดูแลชั้นตลอดเวลา จริงๆเค้าก็เป็นรักแรกของชั้น แต่มันมีเหตุทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน จนวันนึง เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง และตอนที่ชั้นผิดหวังเสียใจ เค้าก็ดูแลชั้นไม่ทิ้งชั้นไปไหน จนทำให้ชั้น กลับมารักกับเค้าอีกครั้ง...ตลอดเวลาที่ชั้นคบกับป๊อบปี้ ชั้นเองก็เพิ่งรู้นะ ว่าจริงๆแล้ว ชั้นอาจจะไม่ได้รักเค้าเลย เมื่อเทียบกับรักแรกของชั้น มันต่างกันมาก
ฟาง: แต่เค้ารักเธอมากนะ
พิม: แต่ตอนนี้คนที่เค้ารัก คือเธอ ไม่ใช่ชั้น
ฟาง: ....
พิม: ชั้นไม่รบกวนเธอกับป๊อบแล้วนะ ชั้นไปละ
ฟาง: เธอควรไปบอกเค้านะ
พิม: อืม
พิมเดินไปคุยกับป๊อบปี้ส่วนฟางก็นั่งรอที่เดิม ไม่นานป๊อบปี้ก็เดินมาหาฟาง แล้วนั่งข้างๆฟาง
ป๊อบ: พิมเค้าจะแต่งงานแล้วนะ
ฟาง: อืม
ป๊อบ: เชื่อพี่รึยัง ว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว รวมทั้งความรู้สึกทั้งหมดของพี่ด้วย
ฟางไม่ตอบอะไรแล้วลุกขึ้นเดินไปป๊อบปี้ถอนหายใจช้าๆ ก่อนจะยิ้มรับแล้วเดินตามออกไป เมื่อฟางและป๊อบปี้กลับมาถึงบ้าน ก็เจอแก้วกับโทโมะกำลังเลือกของชำร่วย กันอยู่
โทโมะ: กลับกันมาแล้ว ซื้อไรมาเยอะแยะเนี้ย
ป๊อบ: ของคุณแม่กับของคุณลูกทั้งนั้นแหละ
แก้ว: สรุปว่า หลานเป็น ผู้หญิงหรือผู้ชาย
ฟาง: เป็น
ป๊อบ: อ๊ะๆ เดี๋ยวฟาง อย่าเพิ่งบอก พี่ได้ข่าวมาว่า ตอนนี้ ทั้งคุณปู่คุณย่า คุณยาย แล้วก็คุณลุงกับคุณอา กำลัง พนันกันอยู่ใช่มั้ยว่าจะเป็น เด็กผู้หญิง หรือเด็กผู้ชาย
โทโมะ: เปล๊าาา บอกๆมาเถอะ ผู้ชายใช่ป่ะ
แก้ว: ผู้หญิงตังหาก
แม่ฟาง: แม่ก็ว่า ผู้หญิง
แม่ป๊อบ: แม่ก็ว่าผู้หญิง
พ่อป๊อบ: พ่อว่า ต้องเป็น หลานชาย
ป๊อบ: ผมว่านะครับ ทุกคนรอลุ้นพร้อมๆกันวันคลอด ดีกว่า ถ้ารู้ตอนนี้ก็คงไม่สนุก
แม่ป๊อบ: หมอเค้าว่ายังไงบ้างลูกหนูฟาง
ฟาง: หมอบอกว่า แข็งแรงดีค่ะ แต่ก็ต้องเพิ่มน้ำหนักขึ้นหน่อย เพราะน้ำหนักยังน้อยอยู่ค่ะ
แม่ป๊อบ: งั้นหนูต้องกินเยอะๆนะลูก ป๊อบปี้ ต้องดูแล น้องให้ดีกว่านี้นะ ทำอาหารให้น้องกินเยอะๆนะรู้มั้ย
ป๊อบ: คร้าบ
ฟาง: ฟางรู้สึกเหนื่อยๆ ขอขึ้นไปบนห้องก่อนนะค่ะ
แม่ป๊อบ: ตามไปดูแลน้องซิ
ป๊อบ: ครับๆ
ป๊อบปี้เอาของมาไว้บนโซฟา แล้วไปนั่งที่ปลายเตียงข้างๆฟาง ฟางเลยจะลุกขึ้นแต่ป๊อบปี้ดึงมือฟางไว้
ป๊อบ: ฟาง...ตั้งแต่ฟางท้อง พี่ยังไม่เคยจับท้องฟางเลย พี่ขอจับดูหน่อยได้มั้ย
ฟาง: ......
ป๊อบ: ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร พี่ว่าเรามาลองชุดกันดีกว่า เดี๋ยวพี่หยิบให้
ฟาง: ฟางบอกแล้วเหรอ ว่าไม่ให้จับ
ป๊อบ: ??
ฟาง: อยากจับก็จับ ฟางไม่ได้ว่าอะไร ซะหน่อย
ป๊อบ: จริงๆนะ
ฟาง: อืม
ป๊อบปี้ดึงตัวฟางมานั่งที่เตียงส่วนป๊อบปี้ก็นั่งลงที่พื้น ป๊อบปี้ค่อยๆเอามือวางบนท้องของฟาง จากนั้นก็ค่อยๆลูบ ใบหน้าป๊อบปี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ป๊อบปี้ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆที่บริเวณท้อง แล้วพูดกับลูก
ป๊อบ: ลูกครับ ตอนนี้ลูกห้าเดือนแล้วนะ หมอบอกพ่อกับแม่ว่า ช่วงระยะนี้หนูจะเริ่มดิ้นแล้วนะ อีกสี่เดือนเราก็จะได้เจอกันแล้วนะครับ หนูอยู่ในท้องแม่อย่าดื้ออย่าซน แล้วก็อย่าเตะแม่บ่อยๆนะ แม่เค้าจะเจ็บ พ่ออยากเห็นหน้าลูกเร็วๆจัง...ลูกครับ ลูกล่วยบอกแม่หน่อยนะ ว่าหายโกรธ หายเกลียดพ่อซักที
ฟาง: ถ้าจะมาพูดให้ลูกฟังแบบนี้ ก็ลุกขึ้นไปเลย
ป๊อบ: เปล่านะ พี่แค่เชื่อว่า ลูกต้องทำให้ฟางหายโกรธพี่ได้อ่ะ
ฟาง: ไม่มีใครช่วยได้หรอก...เสร็จแล้วใช่มั้ย ฟางจะได้ไปอาบน้ำ
ป๊อบ: เดี๋ยวๆ ขออักนิดนึง
ฟาง: เร็วๆ
ป๊อบ: พ่อรักลูกกับแม่มากนะ
ป๊อบปี้พูดจบก็จูบลงที่ท้องของฟาง ฟางเห็นสิ่งที่ป๊อบปี้ทำก็เกือบจะร้องไห้ให้ป๊อบปี้เห็น ป๊อบปี้มองหน้าฟาง แต่ฟางก็ทำเป็นหันหน้าไปทางอื่น จากนั้นก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำ ฟางยืนพิงประตูห้องน้ำ แล้วลูบท้องก็รู้สึกได้ว่าลูกเริ่มดิ้น ฟางยิ้มทั้งน้ำตา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ