แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ลูกสะใภ้ต้องเป็นฟางคนเดียวเท่านั้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แม่ฟาง: ใครมาส่งลูก
ฟาง: พี่ป๊อบค่ะ
โทโมะ: ทำไมต้องให้ป๊อบมาส่งด้วย แล้วทำไมต้องให้เฟย์เอารถมาคืน
ฟาง: ก็ ฟาง ฟาง ไปนอนก่อนนะ
แม่ฟาง: ไปนอนเถอะลูก อย่างน้อยคนที่มาส่งน้องก็เป็นป๊อบปี้
โทโมะ: ครับแม่
เมื่อขึ้นมาบนห้องฟางก็ล้มตัวนอนลงบนเตียง แล้วหยิบรูปถ่ายสมัยเรียนที่ถ่ายกับป๊อบปี้ขึ้นมาดู ฟางในชุดนักเรียนส่วนป๊อบปี้ในชุดนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกัน
ฟาง: ฟางรักพี่ป๊อบนะ
เมื่อมาถึงบ้านป๊อบปี้ก็เดินไปนั่งที่สระว่ายน้ำแล้วโทรหาพิมทันที
ป๊อบ: พิม นอนรึยัง
พิม: นอนแล้ว
ป๊อบ: อย่ามาหลอกป๊อบเลย นอนแล้วจะคุยได้ไง
พิม: มีอะไร ดึกแล้วนะ
ป๊อบ: เรื่องเมื่อกี้ ป๊อบขอโทษนะพิม คือ
พิม: ชั่งเถอะ พิมมว่า พิมชินแล้วละ น้องฟางไม่ชอบพิม พิมรู้
ป๊อบ: แต่ถึงยังไง ฟางก็ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้นกับเรา
แม่ป๊อบ: มีสิทธิ์ หนูฟางสิทธิ์ทุกอย่าง (แย่งโทรศัพท์มาพูดก่อนจะตัดสายทิ้ง)
ป๊อบ: แม่ ทำไมแม่ทำแบบนี้ครับ
แม่ป๊อบ: ทำไมพูดถึงหนูฟางแบบนั้น
ป๊อบ: ก็วันนี้ฟางเค้าทำตัวไม่ดี อ่อ ไม่ใช่ซิ ทำตัวไม่ดีจนติดเป็นนิสัย
แม่ป๊อบ: ตบปากตัวเองเดี๋ยวนี้เลยนะ
ป๊อบ: ผมไม่เข้าใจแม่จริงๆเลย ทำไมต้องปกป้องฟางทุกครั้งด้วย ให้ท้ายฟางตลอด ผมไม่เข้าใจแม่เลยจริงๆ
แม่ป๊อบ: ฟังนะ ไม่ว่ายังไง แม่ก็ยืนยันคำเดิม ว่าคนที่จะมาเป็นลูกสะใภ้แม่ มีแค่หนูฟางคนเดียวเท่านั้น ผู้หญิงในโทรศัพพท์ ที่แกคุยด้วย ไม่มีวันได้มาเป็นลูกสะใภ้แม่แน่
เมื่อแม่ป๊อบปี้เดินออกไป แก้วที่ยืนดูอยู่ก็เดินเข้ามาหาพี่ชาย
แก้ว: ทะเลาะกับแม่อีกแล้วเหรอ
ป๊อบ: เปล่าหรอก ทำไมยังไม่นอนละ
แก้ว: แก้วยังไม่ง่วง
ป๊อบ: ไม่ใช่ว่าเพิ่งวางสายจากโทโมะเหรอ
แก้ว: ทำมาเป็นรู้ดี
ป๊อบ: ไปนอนเถอะ พี่ง่วงแล้ว
แก้ว: อืม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ