แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) คงไม่ได้เป็นแม่ใคร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อป๊อบปี้กลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นฟาง
ป๊อบ: แก้วฟางยังไม่กลับมาอีกเหรอ
แก้ว: อ่อน้องฟางขอไปนอนบ้านเค้านะ
โทโมะ: เป็นอะไรรึเปล่าทำไมดูซึมๆอ่ะ
แม่ฟาง: นั่นซิลูก แล้วทำไมคืนนี้ถึงมานอนที่บ้านล่ะลูก
ฟาง: คือฟางว่าจะมาเก็บของด้วยอ่ะค่ะ คงจะดึกแน่ๆเลย นอนที่บ้านดีกว่า เดี๋ยวฟางขึ้นไปบนห้องก่อนนะค่ะ
เมื่อขึ้นมาบนห้องป๊อบปี้ก็โทรหาฟาง
ป๊อบ: ฮโหล
ฟาง: มีอะไรค่ะ
ป๊อบ: อย่าลืมกินยานะ พี่นับให้แล้ว 12 ชั่วโมง ตอนที่ฟางกินมันบ่ายโมง ก็
ฟาง: ตี 1 ฟางรู้ แค่นี้นะค่ะ
ป๊อบปี้ยืนมองไปที่ห้องฟาง
ป๊อบ: พี่ขอโทษนะ ที่ต้องทำแบบนี้
ฟางทิ้งตัวลงนอนบนเตียงค่อยๆยกมือขึ้นมาลูบท้อง จู่ๆน้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมาอย่างเจ็บปวด
ฟาง: เราคงไม่ได้เป็นแม่ใคร เลิกหวังเถอะฟาง ฮื้อออออ
ฟางเผลอหลับไปจนถึงตี 1 นาฬิกาก็ปลุกฟางตื่นขึ้นมาแล้วหยิบยาคุมออกจากกระเป๋า แล้วลงไปด้านล่างเพื่อจะกินน้ำ โทโมะที่นั่งทำงานอยู่ได้ยินเหมือนเสียงคนอยู่ด้านล่างเลยลงไปดู เห็นฟางยืนอยู่เลยเดินเข้าไปหา
โทโมะ: ฟาง
ฟางกำลังแกะยาก็ตกใจเสียงโทโมะทำให้ยาหล่นลงพื้นแล้วหายไป
โทโมะ: ลงมาทำอะไรป่านี้
ฟาง: คือว่าฟาง !!
โทโมะ: แล้วนี่แผงยาอะไร (หยิบขึ้นมาดู)
ฟาง: !!!
โทโมะ: นี่มัน !! แผงยาคุมฉุกเฉินรึเปล่า
ฟาง: !!!
โทโมะ: พี่ถามว่าใช่รึเปล่า !
ฟาง: คือ คือว่า ไม่ใช่ ยาแก้ปวดอ่ะ
โทโมะ: แก้ปวดอะไร มันมีแค่ 2 เม็ด พี่จำได้ตอนเรียนสุขศึกษา แล้วพี่ก็จำได้ ว่าฟางเองก็เคยนั่งเขียนรายงานเรื่อง เพศศึกษา พวกคุมอะไรเนี้ยพี่เคยอ่าน
ฟาง: คิอ
โทโมะ: ทำไมฟางต้องกินมันด้วย
ฟาง: ฟาง ฟางเป็นสิว อ่ะ
โทโมะ: ฟาง พูดความจริงมาเดี๋ยวนี้ !!! (โทโมะขึ้นเสียงใส่ฟาง)
ฟาง: ไม่มีอะไรทั้งนั้นอ่ะ ฟางไปนอนก่อนนะ
โทโมะ: หยุด !!
ป๊อบปี้โทรหาฟางแต่ฟางไม่รับ ป๊อบปี้กลัวว่าฟางจะหลับแล้วลืมกินยา ป๊อบปี้เลยลงมาด้านล่างแล้วไปหาฟางที่บ้านนู้น ป๊อบปี้เข้ามาบ้านฟางทางประตูที่เชื่อมระหว่างบ้านของฟางกับป๊อบปี้ที่แม่ป๊อบปี้เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ตอนที่เค้ากับฟางแต่งงานกัน
โทโมะ: บอกพี่มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น !
ฟาง: ฟางไม่มีอะไรจะบอกทั้งนั้นอ่ะ ปล่อยฟางเถอะพี่โทโมะ
โทโมะ: ฟางรู้มั้ย ว่ายาพวกนี้มันไม่ดีต่อร่างกาย แล้วยิ่งฟางเป็นผู้หญิงด้วยอ่ะ จะกินทำไม ฟางแต่งงานแล้วนะ
ฟาง: ฮื้อออออ ฮื้ออออ ก็เพราะฟางแต่งงานแล้วไง ฮื้อออ ฟางถึงต้องกินมัน ฮื้อออ
ฟางทรุดลงไปกับพื้นโทโมะก็ทรุดตามลงไปกอดฟางที่ร้องไห้อย่างหนัก ป๊อบปี้เห็นฟางนั่งร้องไห้กับพื้นโดยมีโทโมะกอดปลอบอยู่
โทโมะ: ฟางมีอะไรกับป๊อบปี้แล้วใช่มั้ย
ฟาง: ฮื้อออออ ฮื้อออออออ
โทโมะ: ฟางบอกพี่ดิว่าทำไมต้องกินยาคุมด้วย
ฟาง: ฮึก ฮึก ฮื้ออออ ฮึก ฮึก
โทโมะ: พี่จะถามมันเอง
ฟาง: ฮึก พี่โทโมะ อย่า ฮึก
โทโมะลุกขึ้นแล้วหันไปเห็นป๊อบปี้ยืนอยู่หน้าประตู โทโมะรีบเดินไปเปิดประตู ป๊อบปี้กำลังจะพูดแต่โทโมะก็ต่อยหน้าป๊อบปี้ไปทีนึง
โทโมะ: มึงทำอะไร ฟางห้ะ !!!!
ป๊อบ: คือกู
โทโมะ: ทำไมว่ะ ทำไม ในเมื่อมึงไม่ได้รักฟาง มึงไปมีอะไรกับฟางทำไม ทำไมว่ะ มึงก็รู้ใช่มั้ย ว่าอะไรมันจะตามมา แล้วมึงทำไปทำไม
ป๊อบ: ก็เพราะกูรู้ไง ว่าอะไรมันจะเกิดตามมา กูถึงต้องทำแบบนี้
โทโมะ: โธ่เว้ยไอป๊อบ
ผวัะ ผวัะ ผวัะ
ฟาง: พอได้แล้ว หยุดสักที !!! พี่โทโมะพอได้แล้ว
แม่ฟางได้ยินเสียงก็รีบลงมา พ่อแม่ป๊อบปี้และแก้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกัน เลยรีบตามมาดู
แม่ฟาง: มันเกิดอะไรขึ้น หนุดนะโทโมะ !!! แม่บอกให้หยุด !!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ