แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ชีวิตหลังแต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อพิมวางสายจากป๊อบปี้ ก็ทำให้พิมได้รู้ว่า ฟางคิดจะทำอะไรกับเธอ ด้านป๊อบปี้เมื่อเข้ามาในห้อง ก็เห็นฟางถ่ายรูปเตียงนอนที่โรยกลีบกุหลาบอยู่
ป๊อบ: ทำอะไร
ฟาง: ก็เอาลงไอจีไง
ป๊อบ: ไร้สาระ
ฟาง: วันนี้เป็นวันที่ฟาง รอคอยมาตั้งนาน เอ๊ะ ! หรือว่าจะแท็กแฟนเก่าพี่ด้วยดี
ป๊อบ: อย่ายุ่งกับพิม แล้วก็จำไว้ด้วยนะ ว่าพิมไม่ใช่แฟนเก่าของพี่ แต่พิมเป็นคนที่พี่รัก แล้วพี่ก็จะรักพิมคนเดียวตลอดไป
ฟาง: ค่ะ แต่ฟางคงไม่จำให้รกสมองหรอก
ป๊อบ: จงใจจะกวนประสาทพี่ให้ได้เลยใช่มั้ย
ฟาง: (ยิ้มกวนๆใส่ป๊อบปี้)
เมื่อเห็นป๊อบปี้เข้าห้องน้ำไปแล้ว ฟางก็หยิบโทรศัพท์ของป๊อบปี้มาถ่ายรูปเตียงนอนแล้วโพสลงเฟสบุ๊คกับไอจี จากนั้นก็ตั้งไว้ที่เดิมก่อนจะรีบไปนอนแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อป๊อบปี้ออกมาจากห้องน้ำก็เห็นฟางหลับไปแล้ว ป๊อบปี้เดินมาหยิบหมอนแล้วไปนอนที่โซฟา
เช้าวันรุ่งขึ้นฟางตื่นขึ้นมาก็เห็นป๊อบปี้นอนอยู่ที่โซฟา ฟางเดินไปดูป๊อบปี้ใกล้ๆแล้วยิ้มเศร้าๆออกมา ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วลงไปเข้าครัว
ป๊อบ: ฟาง !! ฟาง !!
แม่ป๊อบ: เสียงดังแต่เช้าเลยนะ
ป๊อบ: ฟางอยู่ไหนครับ
แม่ป๊อบ: ถามหาเมียแต่เช้าเลยนะ น้องอยู่ในครัวนะ
ฟาง: เดี๋ยวฟางทำเองค่ะพี่อร
อร: อันนี้คุณฟางจะทำอะไรค่ะ
ฟาง: ฟางจะทำ...
ป๊อบ: ฟาง !!
ฟาง: อ้าว ตื่นแล้วเหรอค่ะ ที่รัก
ป๊อบ: ทุกคนออกไปก่อน
ฟาง: มีอะไรค่ะ ทำไมต้องทำหน้าโมโหแบบนี้ด้วย หรือว่าหิว รอแป๊บนึงนะ เดี๋ยวฟางทำให้
ฟางหันกลับไปจะยกหม้อที่ต้มโจ๊กขึ้นป๊อบปี้โมโห ดึงมือฟางมาทำให้หมอตกลงที่พื้นและทำให้โจ๊กที่อยู่ในหม้อโดนมือของฟาง
ฟาง: ฟางเจ็บนะ
ป๊อบ: เจ็บเหรอ แล้วทำทำไม
ฟาง: ฟางทำอะไร ปล่อยฟางนะ ฟางจะไปล้างฟางร้อน
ป๊อบ: ฟังนะวันหลังอย่ามายุ่งกับโทรศัพท์ของพี่อีก
อร: คุณฟาง !!! ล้างมือก่อนค่ะ เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำแข็งมาประคบให้นะค่ะ
ฟาง: เดี๋ยวฟางทำเองค่ะ ไม่เป็นไร
แม่ป๊อบ: เกิดอะไรขึ้น หนูฟาง !! เป็นไรลูก !!
ฟาง: ฟางซุ่มซ่ามเองค่ะ ไม่ระวังโจ๊กเลยหกหมดเลย
แม่ป๊อบ: โดนมือด้วยหนิลูก รีบหาน้ำแข็งมาประคบก่อนเถอะ อรเอาน้ำแข็งมาเร็ว
เมื่อแม่ป๊อบปี้ทายาแล้วพันผ้าให้เสร็จ ฟางก็ขึ้นไปบนห้องเห็นป๊อบปี้ ดูโทรทัศน์อยู่ ป๊อบปี้ไม่แม้แต่จะมองหน้าฟาง ฟางเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วออกไปข้างนอก
เฟย์: เป็นไงบ้างฟาง
ฟาง: เป็นไงอะไรเหรอ
เฟย์: ก็ชีวิตหลังแต่งงานไงล่ะ เมื่อคืนทั้งแกทั้งพี่ป๊อบ โพสภาพเตียงพร้อมๆกันเลยน้าาา
ฟาง: ก็งั้นๆแหละ
จินนี่: อ้าว ทำไมของพี่ป๊อบไม่มีแล้วอ่ะ ว่าจะเข้าไปแชร์ซะหน่อย
เฟย์: มีอะไรรึเปล่าฟาง แล้วมือแกไปโดนอะไรมา
ฟาง: เมื่อเช้าซุ่มซ่ามนิดหน่อยอ่ะ ไม่มีไรหรอก
พิม: สวัสดีจ้ะ น้องฟาง
ฟาง: ค่ะ
พิม: เป็นไงบ้างค่ะ มีความสุขรึเปล่า แต่ดูจากสีหน้าเหมือนคนกำลังทุกข์เลยนะค่ะ
จินนี่: นี่เธอ !! พูดอะไรอ่ะ !!!
ฟาง: พอเถอะจินนี่ ชั้นว่าคนที่ทุกข์ น่าจะเป็นคุณมากกว่านะ คงไม่ใช่ชั้นหรอก เพราะเมื่อคืน ชั้นมีความสุขทั้งคืนเลย สามีชั้นก็มีความสุขเหมือนกันนะ
พิม: แน่ใจเหรอว่า ป๊อบปี้เค้ามีความสุข ถ้าเค้ามีจริงเค้าจะโทรมาคุยกับชั้นทำไม
ฟาง: !!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ