Caressing รอเวลารัก

10.0

เขียนโดย TKda

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.32 น.

  17 ตอน
  152 วิจารณ์
  22.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) 15.แค่เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
       
“ชั้นอยากเข้าห้องน้ำ”ป๊อปปี้ที่นอนดูทีวีอยู่หันมาบอกแก้วที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งขนมถือครบมือ
 
 
“บอกชั้นทำไมล่ะ ก็ไม่เข้าสิ”
 
 
“ช่วยพยุงหน่อยสิ นี่ชั้นเจ็บอยู่นะ โอ้ยๆ”ป๊อปปี้ที่พยายามจะพยุงตัวเองขึ้นแต่ก็ล้มลงมาแล้วร้องโอดครวญแกล้งแก้ว
 
 
“โอ้ยตาบ้า ระวังหน่อยสิ เจ็บอยู่จะลุกจะทำอะไรก็ระวัง ถ้าลุกช้าๆ นายก็ไม่เจ็บตัวแล้ว”แก้วบ่นไม่หยุดแล้วเข้ามาช่วยป๊อปปี้พยุง “เห้ย..!!”ยังไม่ทันที่ตัวป๊อปปี้จะลอยขึ้นมาจากเตียง ป๊อปปี้ดึงแก้วจนแก้วเซล้มหน้ากระแทกอกป๊อปปี้
 
 
“โอ้ย นี่ชั้นเจ็บอยู่นะ เธออย่ามาใช้โอกาสนี้ลวนลามชั้น”ป๊อปปี้พดแหย่แก้ว แล้วกอดรัดแก้วให้แนบชิดยิ่งขึ้น
 
 
“ตาบ้า! ใครเค้าจะอยากลวนลามนายกัน นายนั่นแหละ มากอดชั้นทำไมเนี่ย ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ”แก้วฟาดหนักๆที่กลางอกป๊อปปี้ แล้วพยายามดิ้นหนี
 
 
“เจ็บนะหยุดตีได้แล้ว”ป๊อปปี้พดแล้วมองตาแก้ว แก้วเองก็มองตาป๊อปปี้ “เธอนี่เวลาเขินก็น่ารักดีนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้ ก่อนจะพลิกตัวมาคร่อมแก้วแทน
 
 
“เห้ย! นี่นาย ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ เลิกแกล้งเลิกเล่นได้แล้ว”แก้วตีไหล่ป๊อปปี้ แล้วพยายามดันป๊อปปี้ให้ออกห่าง
 
 
“ปล่อยก็โง่สิ แกล้งเธอสนุกจะตาย”ป๊อปปี้พูดแล้วค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาใกล้แก้ว
 
 
“ไอ้บ้าป๊อป!”แก้วหันหนีแต่ป๊อปปี้ก็จับหน้าแก้วให้หันมาจ้องตากัน ป๊อปปี้มองเข้าไปนัยตาโตของแก้ว ป๊อปปี้ค่อยเลื่อนหน้าเข้าใกล้แก้ว ริมฝีปากนั้น...กี่ครั้งแล้วที่เขามองมันเหมือนเป็นมนสะกดที่เมื่อเห็น ช่างน่าสัมผัส...แก้วหันหน้าหนีแล้วพ่นหายใจออก
 
 
“ชั้นต้องไปแล้วอะ”แก้วผลักป๊อปปี้ออกแล้วลกขึ้นนั่ง
 
 
“เดี๋ยว แล้วที่มาไม่ได้ตั้งใจจะมาดูแลชั้นหรอ”ป๊อปปี้จับแขนแก้วแล้วถามด้วยน้ำเสียงอ่อนลง
 
 
“ที่ชั้นมา ก็มาดูแลนาย แต่นายก็เกือบจะหายแล้วนี่ ยังจะต้องดูแลอะไรอีกล่ะ”
 
 
“เธอเป็นห่วงชั้นใช่มั้ย”
 
 
“นายเป็นเพื่อนชั้นนะ ชั้นก็ต้องเป็นห่วงนายสิ”แก้วพดแล้วจับมือป๊อปปี้ออก
 
 
“เธอคิดกับชั้นแค่เพื่อนจริงๆหรอ”
 
 
“ก็แน่สิ เราเพื่อนกันนะ”แก้วพูดแล้วยิ้มเจือนๆ
 
 
“มองตาชั้นสิ แล้วบอกว่าเธอคิดกับชั้นแค่เพื่อนจริงๆ”ป๊อปปี้จับไหล่ทั้งสองข้างแล้วมองตาแก้ว
 
 
“ชั้นไม่ได้คิดอะไรกับนายเกินเพื่อนจริงๆ ป๊อปปี้...”สิ้นคำพูดนั้นป๊อปปี้เหมือนหมดแรงไปทั้งตัวมือที่จับไหล่ล่วงลงมาแทบทันท่วงที
 
 
“ชั้นเข้าใจล่ะ เธอรีบไม่ใช่หรอ ไปเถอะชั้นอยากพักผ่อน”ป๊อปปี้เอนตัวลงนอนแล้วเบือนหน้าไปทางอื่น แน่นอนว่าเขาคงไม่อยากมองหน้าเธอตอนนี้แน่ น้ำตาค่อยๆไหลลงมาที่หางตา
 
 
“ถ้างั้นเดี๋ยวชั้นจะมาเยี่ยมใหม่นะ”ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากป๊อปปี้เลย แก้วมองก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นอะไรรึเปล่า อาหารไม่อร่อยหรอ”มันอดไม่ได้จริงที่จะต้องปล่อยบรรยากาศให้มันเงียบงันแบบนี้ แก้วไม่พูดอะไรสักคำ อาหารก็ยังอยู่ครบไม่ลดหายไป โทโมะเอื้อมมือมาจับมือแก้วที่ถือซ้อมไว้
 
 
“ปะ เปล่าค่ะ อร่อยค่ะ”ทั้งที่ในใจกระวนกระวายเรื่องป๊อปปี้เป็นที่หนึ่งก็ต้องยิ้มสู้เพื่อให้คนตรงหน้าสบายใจ
 
 
“พี่รู้ว่าเราเป็น ไหนลอกมาสิครับ ว่าเป็นอะไรหืม?”นิ้วโป้งเรียวยาวของป๊อปปี้ถูไปมาที่หลังมือแก้ว แก้วเงยหน้ามองโทโมะแล้วยิ้มเจือนๆ
 
 
“แก้วแค่มีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อยค่ะ ไม่มีอะไรหรอก ทานข้าวเถอะค่ะจะได้รีบกลับ แก้วเริ่มง่วงแล้ว”แก้วพูดตัดบทแล้วตักอาหารให้โทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คอนโด...
 
 
แก้วนอนราบทิ้งตัวลงบนเตียง พยายามจะไม่คิดเรื่องนั้น แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงมันจริงๆ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอทำไปวันนี้มันจะมากเกินไปมั้ย แต่มันดีต่อเราทั้งสองคน ไม่ได้คิดอะไรก็บอกเขาไปตรงๆ เหลือก็แค่อเวลาให้ป๊อปปี้โอเคกันเรา พอถึงตอนนั้น เราสองคนก็จะกลับมาเป็นเพื่อนที่รักกันเหมือนเดิม
 
 
“เฮ้อ”แก้วพลิกตัวกอดหมอนข้างพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่
 
 
“ไหนเป็นอะไรเราเล่ามาให้พี่ฟังดีกว่า หรือว่าไอ้เด็กนั่นมันทำอะไรเธอ?”
 
 
“ไม่ใช่พี่ ป๊อปปี้ไม่ได้ทำอะไรแก้วทั้งนั้น”
 
 
“ถ้าเธอไม่บอกพี่ว่าเธอกำลังกลุ้มใจเรื่องอะไร พี่จะปล้ำเธอให้ลืมเรื่องพวกนี้ให้หมดเลย”โทโมะดึงตัวแก้วเข้ามากอดแล้วพูดขู่เพื่อให้แก้วยอมบอกสิ่งที่กำลังกลุ้มใจอยู่ตอนนี้
 
 
“ทำไมพี่ถึงชอบหื่นกามจังเลยเนี่ย ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้เลยนะคนลามก”
 
 
“ไหนพูดมาว่ากลุ้มใจเรื่องอะไร”
 
 
“แก้วก็แค่กลุ้มใจเรื่องป๊อปปี้..”
 
 
“ทำไม มันทำอะไรเธอ หรือว่าที่เธอไปหามันวันนี้ มันข่มขืนเธอรึไง”
 
 
“เห้ย! บ้าหรอพี่ เลิกคิดเรื่องลามกสักทีได้มั้ย”แก้วฟาดไปที่มือป๊อปปี้ทันที คนอะไรคิดได้แต่เรื่องแบบนี้
 
 
“ใครจะไปรู้ วันนั้นมันอาจจะติดใจเธอก็ได้”
 
 
“วันไหน”
 
 
“ก็วันที่เธอไปค้างหัวหินกับมันไง เธออย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะว่าเธอได้มันน่ะ”ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเธอไม่ได้มีอะไรกับป๊อปปี้ ของของเขาทำไมเขาจะไม่รู้
 
 
“บ้าหรอพี่อะไรทำให้คิดแบบนั้น แก้วไม่ได้ได้กับใครทั้งนั้นแหละ ไม่มีใครเค้าขืนใจแก้วเหมือนที่พี่ทำหรอก”แก้วหันไปดุโทโมะทันที นาทีนี้ก็ยังจะมาคิดเรื่องลามกแบบนี้อีก
 
 
“อ่าว...”
 
 
“ป๊อปปี้ชอบแก้ว แล้วแก้วก็พูดทำร้ายจิตใจป๊อปปี้ไปรึเปล่าไม่รู้สิ ป๊อปปี้ก็เลยเงียบไป”
 
 
“เธอชอบมันรึเปล่า”
 
 
“บ้าหรอ แก้วกับป๊อปปี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น”
 
 
“แล้วจะกังวลทำไม”
 
 
“ก็แก้วไม่อยากเสียเพื่อน”  
 
 
“อย่าคิดมาก นอนเถอะ พี่ง่วงแล้ว”โทโมะกอดแก้วจากด้านหลังแล้วหลับตาลงช้าๆ
 
 
 

                                          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา