จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.80K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) พูดแรงเกินไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความป๊อบ: หรือว่าเธอร่วมมือวางแผนด้วยห้ะฟาง
เขื่อน: ใจเย็นๆดิ พี่ป๊อบ พี่ฟางไม่เกี่ยวไรเลยนะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่ผมแหละ
ป๊อบ: แล้วทำแบบนี้ทำไม
เขื่อน: ก็ ใครจะไปคิดอ่ะ ว่าจะหลงในนั้นอ่ะ
ป๊อบ: คิดบ้างมั้ยว่าถ้าเค้าตกใจ ช็อคขึ้นมาจะทำไง
เขื่อน: ผมขอโทษ ผมผิดเอง
ฟาง: ถ้าจะผิดก็ผิดที่ฟางเอง ที่กลัวมากเกินไป ทำให้ผลักพี่ไป เลิกว่าเขื่อนได้แล้ว
ป๊อบ: ใช่แล้วคนที่ผิดยิ่งกว่า ก็คือเธอฟาง ผีปลอมยังกลัว ผีที่เธอเห็น มันก็คือคน จะกลัวอะไรนัก ห้ะ หนุดเพ้อเจ้อ คิดในเรื่องไม่เป็นเรื่องสักที เธอโตแล้วนะ เป็นพี่คน แต่เฟย์กลับไม่กลัว แต่คนเป็นพี่กลัวเนี้ยนะ อ่อนแอ ไม่เป็นผู้ใหญ่สักที
ฟาง: ฮึก ใช่ฟางมันอ่อนแอ ไม่เก่ง ไม่เป็นผู้นำ อะไรๆก็ไม่ดีสักอย่าง พอใจรึยังเล่า
ฟางวิ่งออกไป เฟย์หันมามองหน้าป๊อบปี้แบบรู้สึกผิดหวัง
เฟย์: เฟย์รู้จักพี่มาตั้งนาน วันนี้เฟย์โครตผิดหวังเลยพี่ป๊อบ
เขื่อน: ผมก็ผิดหวัง ที่พี่พูดแบบนั้นใส่พี่ฟาง
ทั้งคู่ก็วิ่งไปตามหาฟาง ทิ้งให้ป๊อบปี้อยู่คนเดียว
เฟย์: พี่ฟางเฟย์ขอโทษนะ ที่พาไปวันนี้อ่ะ
ฟาง: ไม่เป็นไรหรอก มันผิดที่พี่เองแหละ มันก็จริงนะพี่เป็นพี่แต่พี่กลับกลัว
เฟย์: อย่าคิดมากดิพี่ฟาง คนเราอ่ะ ไม่ใช่ว่าเก่ง ไม่ใช่ว่า จะไม่กลัวอะไรเลยนะ เฟย์เองก็ยังกลัวบางอย่างเลย เฟย์เองก็ไม่ได้เก่ง ไปทุกเรื่องหรอกนะ
พ่อฟาง: ฟาง
ฟาง: พ่อ พ่อกลับมาแล้ว
พ่อฟาง: เป็นไงบ้างพ่อไม่อยู่สองสามวัน วันนี้ไปไหนมา
เฟย์: ไปเที่ยวกันมาค่ะพ่อ
พ่อฟาง: พ่อซื้อของมาฝากอยู่ด้านล่างนะ ไปดูกันดีกว่าลูก
เฟย์ ฟาง: ค่ะ
แม่ป๊อบ: การลงทุนเรียบร้อยดีมั้ยคุณ
พ่อป๊อบ: ก็ดีคุณ ว่าแต่ไอลูกชายสองคนไปไหน
แม่ป๊อบ: อยู่ด้านบนนะ คุณ ว่าแต่ตอนไปได้คุยเรื่องงานแต่งงานบ้างมั้ย
พ่อป๊อบ: แต่งงาน อืม ผมลองคุยๆกันแล้วนะ มันขึ้นอยู่กับเด็ก สองคนมากกว่านะ ว่าเค้ารักกันมั้ย
แม่ป๊อบ: รักสิ รักกัน
พ่อป๊อบ: คุณ ถ้าเด็กสองคนไม่รักกันอยู่กันไป คงไม่มีความสุขหรอก อย่าบังคับลูกเลยนะ
แม่ป๊อบ: ชั้นหาสิ่งที่ดีที่เหมาะที่คู่ควรให้ลูกนะ แล้วมันจะไม่ดีตรงไหนอ่ะ
พ่อป๊อบ: เอาล่ะๆ ผมลองคุยกับลูกดูก่อนนะ
ป๊อบ: พ่อ กลับมาแล้วเหรอครับ เป็นไงบ้าง
พ่อป๊อบ: ก็ดี ว่าแต่ทำงานอยู่เหรอ
ป๊อบ: ครับ ก็นั่งเช็คงานไปเรื่อยๆอ่ะ
พ่อป๊อบ: พ่อคุยไรหน่อยสิ
ป๊อบ: ครับ
พ่อป๊อบ: เรารักหนูฟางมั้ย
ป๊อบ: พ่อจะเหมือนแม่อีกคนแล้วนะครับ
พ่อป๊อบ: พ่อก็แค่อยากรู้
ป๊อบ: พ่อก็รู้ ว่าทำไม
พ่อป๊อบ: จะว่าไปหนูฟางไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะ แค่เค้าไม่เคยบอกว่ารู้จัสนิทกับฟ้า แค่นี้เราก็ต้องโกรธต้องเกลียดเค้า
ป๊อบ: แต่เค้าเป็นคนพาฟ้ามา แล้วฟ้าก็รู้ว่า แม่ตั้งใจจะจับผมกับฟางแต่งงานกัน เรื่องนี้แม่ก็ผิด ผมเบื่อจะพูดเรื่องของฟางแล้ว ผมขอโทษนะครับพ่อ
พ่อป๊อบ: ลดลงบ้างก็ได้นะ พ่ออยากให้แกเห็นใจ หนูฟางบ้าง แกเมิน แกทำตัวแย่ๆใส่เค้าตั้งหลายครั้ง หลังจากเหตุการณ์วันนั้น พ่อดูออกนะ เอาล่ะพ่อไปล่ะ
ป๊อบ: ให้เป็นแบบนี้แหละ ดีที่สุดแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ