จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.87K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
48) คิดสั้น !!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความป๊อบปี้ส่งข้อความมาในโทรศัพท์ฟาง ฟางเองก็แปลกใจเพราะปกติป๊อบปี้ไม่เคยคิดจะส่งอะไรหาเธอ "ชอบรึเปล่า" ฟางอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบกลับไปป๊อบปี้เลยส่งมาอีกครั้ง "ขอโทษนะที่พี่ส่งมารบกวน พี่จะไม่อยู่กวนใจฟางอีก"
เฟย์: พี่ฟางใจแข็งจัง
เขื่อน: พี่ป๊อบก็น่าสงสาร
เฟย์: เราจะทำไงดีล่ะ
เขื่อน: เฮ้อออ
แม่ป๊อบปี้เขื่อนและเฟย์มาประชุมเพื่อจะวางแผนช่วยป๊อบปี้กับฟางให้คืนดีกัน เฟย์รีบทำตามแผนโทรไปหาฟางทันที
เฟย์: พี่ฟางๆ
ฟาง: มีอะไรเฟย์ ทำไมเสียงเป็นแบบนั้น
เฟย์: เกิดเรื่องแล้ว พี่ป๊อบ พี่ป๊อบ
ฟาง: เฟย์เค้าจะเป็นอะไรมันเกี่ยวอะไรกับพี่
เฟย์: พี่ป๊อบลงมาเอายาแก้ปวดขึ้นไปบนห้อง เป็นกระปุกเลย เฟย์กลัวว่าพี่ป๊อบจะคิดสั้นพี่ฟางรีบมานะ
ฟาง: ฟะ เฟย์ คิดสั้น!!!
ฟางรีบขับรถมาบ้านป๊อบปี้ ทุกคนต่างรอกันที่หน้าบ้าน ฟางรีบเข้าไปในห้องของป๊อบปี้เห็นกระปุกยาแก้ปวดเต็มพื้นกระจัดกระจาย ส่วนป๊อบปี้ก็นอนอยู่บนเตียง เขื่อนรีบล็อคประตูจากด้านนอกทันที
แม่ป๊อบ เขื่อน เฟย์: สำเร็จ
ฟางรีบไปดูป๊อบปี้ฟางกอดป๊อบปี้แล้วร้องไห้ออกมา
ฟาง: อื้อออออ พี่ป๊อบฟางขอโทษ อื้ออออออพี่ป๊อบอย่าทิ้งฟางไปซิ อื้ออออออ ฟางขอโทษอื้อออ
แม่ป๊อบ: หวังว่าแผนนี้จะสำเร็จนะ
เขื่อน: ผมก็ว่างั้นแหละครับแม่
แม่ป๊อบปี้นึกย้อนไปตอนที่ให้ป๊อบปี้กินน้ำผสมยานอนหลับ
แม่ป๊อบ: แม่ทำน้ำผลไม้มาให้
ป๊อบ: ขอบคุณครับแม่
พอป๊อบปี้กินจนหมดแล้วหลับไป เขื่อนกับเฟย์ก็รีบเอายามาเทลงบนพื้นแล้วทำเป็นให้ยาอยู่ในกำมือของป๊อบปี้
ฟาง: อึกอึก อื้ออออทำไม ทำไมต้องคิดสั้นด้วยอ่ะ อื้ออออ
ป๊อบปี้ค่อยๆรู้สึกตัวลืมตาขึ้นเห็นเหมือนมีคนมากอดตัวเองอยู่พอมองดูดีๆก็เป็นฟาง
ป๊อบ: ฟาง ?
ฟาง: อื้ออออพี่ป๊อบ !!! อึก เสียง !!!
ฟางรีบผละออกจากป๊อบปี้ส่วนป๊อบปี้ก็ลุกขึ้นนั่งฟางพูดกับตัวเองเบาๆ "ถูกหลอกแน่ๆเลย" ฟางรีบเดินออกไป ป๊อบปี้ตามมาคว้ามือเอาไว้ก่อน
ป๊อบ: เดี๋ยวฟาง
ฟาง: ปล่อย
ป๊อบ: ฟางมาที่นี่ได้ไง แล้วทำไมยาเต็มห้องแบบนี้อ่ะ
ฟาง: ไม่รู้
ป๊อบ: แล้วฟางร้องทำไม เป็นอะไรรึเปล่า เจ็บตรงไหน หรือว่าใครทำอะไร
ฟาง: ไม่มีใครทำอะไร ปล่อยได้แล้ว
ฟางจะไปเปิดประตูแต่ประตูดันเปิดไม่ออก
ฟาง: ทำ ทำไมเปิดไม่ออกอ่ะ
ป๊อบ: พี่เปิดให้....ประตูน่าจะโดนล็อคจากข้างนอกอ่ะ
ฟาง: โอ๊ย ! ทำไมทำแบบนี้กันนะ !
ป๊อบ: เดี๋ยวนะ ! ทำอะไร ใครทำอะไร อธิบายให้พี่ฟังหน่อย
ฟาง: ออกไปได้เดี๋ยวก็รู้เอง ไม่ต้องอธิบายอะไรหรอก
ป๊อบ: แผนของเขื่อนกับเฟย์แน่ๆ (พูดกับตัวเอง)
ฟาง: ทำไมต้องมาติดอยู่แบบนี้ด้วยเนี้ย
ป๊อบปี้เก็บยาที่เต็มพื้นจนหมดแล้วมาหาฟางที่พยายามโทรหาเฟย์โทรหาเขื่อนแต่ก็ไม่มีใครรับ
ป๊อบ: นั่งก่อนเถอะ ประตูกว่าจะเปิดได้ก็อีกนาน
ฟาง: ไม่เป็นไรค่ะ
ป๊อบ: ยืนนานๆมันไม่ดีนะ
ป๊อบปี้บอกให้ฟางไปนั่งเพราะยืนนานเกินไปแล้วมันไม่ดีกับฟางแล้วก็ลูก
ป๊อบ: พี่ดีใจนะ ที่ฟางเป็นห่วงพี่
ฟาง: ...........
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ