จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.83K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ทำผิดอะไร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแม่ป๊อบปี้วานให้ฟางช่วยไปตามป๊อบปี้ที่ห้องทำงาน ฟางเลยขึ้นไปตามป๊อบปี้ ทั้งๆรู้ว่าป๊อบปี้ต้องเมินใส่เธอก็ตาม ระหว่างที่เดินไปก็คิดถึงเรื่องแต่งงาน ป๊อบปี้คงไม่มีวันแต่งงานกับเธอแน่นอนไม่ว่าจะยังไงเค้าก็คงไม่แต่ง ฟางถอนหายใจก่อนจะหยุดคิดแล้วเคาะประตู แต่ก็ไม่มีคนเปิด เลยลองเปิดเข้าไป (ห้องทำงานกับห้องนอนต่อกัน) ฟาง เห็นป๊อบปี้นอนหลับอยู่ตรงโซฟา ในมือก็เหมือนกับกำลังกอดอะไรอยู่ ฟางค่อย ยกมือป๊อบปี้ออกแล้วยกของออกมา แล้วค่อยๆวางมือกลับที่เดิม
ฟาง: พี่ฟ้า (ฟางหน้าเศร้าลงทันที)
ป๊อบ: ทำอะไรอ่ะ !!!! (ดึงกรอบรูปที่อยู่ในมือฟางออก)
ฟาง: ฟางขอโทษค่ะ ฟางเสียมารยาท
ป๊อบ: รู้ด้วยเหรอ ว่าเสียมารยาท แล้วทำทำไม
ฟาง: ก็ฟางเห็นพี่ป๊อบหลับอยู่ เลย...
ป๊อบ: แล้วเธอเข้ามาทำไม มาทางไหนออกไปทางนั้นเลย
ฟาง: คือฟาง...
ป๊อบ: ออกไป ! ออกไปสิ อย่ามายุ่งกับชั้นได้มั้ย ออกไป !!
ฟางรีบวิ่งออกไปนอกห้อง แล้วจู่ๆก็ร้องไห้ออกมา เค้าจะโกรธจะเกลียดอะไรเธอนัก ฟางรีบปาดน้ำตาแล้ว ลงไป
เขื่อน: พี่ป๊อบล่ะครับ
ฟาง: เอ่อ..พี่ป๊อบหลับอยู่อ่ะ ก็เลยไม่อยากปลุก
เขื่อน: อ่อ
ฟาง: แม่ค่ะพอดีนึกขึ้นได้อ่ะค่ะว่านัดแก้วไว้ งั้นฟางขอตัวก่อนนะค่ะ ฟางลานะค่ะคุณป้า
พูดจบก็รีบเดินออกไป ป๊อบปี้ลงมาด้านล่างพอดีเห็นฟางเดินออกไป นอกบ้าน ก็สงสัย แต่ก็หยุดคิดเพราะไม่อยากเอามาใส่ใจ แล้วเดินไปที่โต๊ะอาหาร
แม่ป๊อบ: มาก็ดีล่ะ รีบตามหนูฟาฃไปหน่อย ไปส่งน้องหน่อย เร็วๆ
ป๊อบ: ห้ะ ! แม่!
แม่ป๊อบ: ไป เร็วๆ (เอากุญแจรถใส่มือป๊อบปี้)
แม่ฟาง: ไม่ต้องหรอก
แม่ป๊อบ: ไม่ได้ ตาป๊อบ ไปเดี๋ยวนี้เลย
ระหว่างทางเดินออกไปนอกถนนใหญ่ ฟางเดินไปร้องไห้ไป ทำยังไงก็ไม่อยากนึกถึง แต่ก็ยังนึกถึง ป๊อบปี้ นึกถึงเรื่องราวเก่าๆที่ผ่านมา ป๊อบปี้เกลียดเค้า เพราะเค้าเป็นต้นเหตุทำให้ ฟ้ากับป๊อบปี้ต้องเลิกกัน ทั้งๆที่ความจริง เค้าไม่เคยจะทำแบบนั้นเลย จู่ๆก็มีรถมาบีบแตรใส่ด้านหลัง ฟางรีบหันไปมอง
ป๊อบ: จะไปไหน
ฟาง: ... (ไม่ตอบแล้วเดินไป)
ป๊อบ: เป็นใบ้รึไง ถามไม่ตอบ
ฟาง: .....(เดินไปเรื่อยๆ)
ป๊อบปี้ทนไม่ไหว ลงจากรถแล้วกระชากแขนฟาง เพื่อให้ฟางมาคุยให้รู้เรื่อง
ป๊อบ: นี่ !!!! ทำตัวเป็นนางเอกรึไง ห้ะ เรียกร้องความสนใจอ่อ ห้ะ!!!
ฟาง: ใช่มั้งค่ะ
ป๊อบ: นี่กวนเหรอ
ฟาง: ปล่อย เจ็บ
ป๊อบ: ขึ้นรถ
ฟาง: ไม่อ่ะ แล้วพี่มาทำไม
ป๊อบ: ยังจะมีหน้ามาถามอีกนะ เพราะเธอไง ทำให้ชั้นต้องมาอ่ะ เสียเวลา น่าเบื่อ น่ารำคาญ ทำตัวเป็นภาระ หัดโตเป็นผู้ใหญ่สักทีได้มั้ย ทำตัวอ่อนแออยู่ได้
ฟาง: ใช่ฟางมันไม่ดี ไม่เก่ง อ่อนแอ อะไรๆก็ไม่ดีสักอย่าง แล้วจะมายุ่งกับฟางทำไม กลับไปสิ ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาห่วงอ่ะ
ป๊อบ: ขอโทษนะ ชั้น ไม่ เคย ห่วง เธอ เธอเองก็น่าจะรู้นะ ว่าทำไมชั้นถึงต้องตามเธอมา
ฟาง: งั้นก็กลับไปเถอะค่ะ กลับไปบอกคุณป้าว่าพาฟางไปส่งแล้ว ขอตัวนะค่ะ
ป๊อบ: เออ ตามใจอยากเดินก็เดินไป !
ฟาง: อึก อึก ฮือออออ. อือออ.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ