เมื่อเธอทำให้ฉันต้องร้าย
เขียนโดย kannocha
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.33 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2559 14.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) รู้จักแก้วน้อยไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลายวันที่ผ่านมามันมีความสุขมาก ช่วงนี้เป็นช่วงมหาลัยเปิดเทอมแล้ววันนี้พี่โทโมะก้ต้องไปเรียนส่วนเราอยู่คอนโดคนเดียวสิน่ะก้แง่อ่ะสิวันนี้ไม่มีเรียนน
วันี้หนีพี่โทโมะไปเที่ยวดีกว่า เราแต่งตัวจะไปช็อปปิ้ง ใส่ชุดสบายๆแอบอ่อยนิดนิดดเสื้อยืดตัวโตกับกางเกงขาสั้น
เราขับรถออกไปที่ห้างXX
เราก้ซื้อของเสร็จก้เลยไปหาอะไรทานน แต่นั้นเอะ ใครกันเหมือนพี่โทโมะเลย เห้ยนั่นมันยัยพิมนี่
เดียวทั้ง2คนได้เจอดีแน่ๆ เราเลยแอบเดินตามไป เหน2 คนนั้นนั่งอยู่กำลังสั่งอาหารเราเลยเดินไปขัดจังหวะมันค่ะ
แก้ว:มากัน2คนเหรอค่ะ
โทโมะ:แก้วมาได้ใงค่ะพี่กำลังจะโทบอดพอดีเลย
แก้ว:แล้วทำไมพี่โมะไม่ไปรับแก้วมาทานข้าวด้วยกันล่ะค่ะ หรือไม่อยากให้แก้วมาขัดพี่กับพิม
พิม:แก้วฟังพิมน้ะพิมเปนคนชวนพี่โทโมะมาเอง
โทโมะ:แก้วนั่งก่อน พี่สั่งอาหารให้
แก้ว:ขอบคุนน้ะค่ะ
พิม:งั้นเดียวพิมไปเข้าห้องน้ำก่อนน้ะค่ะ
แก้ว:เชิญค่ะ
แล้วแม่นั่นก้อเดินไปเข้าห้องน้ำ เราเลยขอตัวเดินตามนางไป แล้วเราก้อไดด้ยินนางพูดกับเพื่อน
พิม:นึกว่าจะหมดมารแล้วส้ะอีกมันยังตามฉันมา
เพื่อนพิม:เเกก้จัดการส้ะสิ
พิม:จัดเลยดีมั้ย
เพื่อนพิม:ถ้าแกลงมือตอนนี้มันก้เท่ากับแกเป็นนางร้ายสิ
เอาเเบบนี้ 1๑+@@@#@$)_$
เราเลยเดินเข้ามา
พิม:อ้าวแก้วมาั้งแต่เมื่อไหร่
แก้ว:มาทันที่จะได้ยินพวกแกพูดอ้ะเราพพูดไปปัดหน้าไปสร้างความมั่นไส้ให้แก่พวงนาง
พิม:หรอย้ะ
แก้ว:จ้ะ แล้วนางก้อกระชากเราไปตบ เราตบนางไปนึงทีแล้วเราเลยกโทหาพี่โทโมะ ทำให้พี่โทโมะต้องวิ่งมาดู
พิม:พิมไม่ได้ตั้งใจนะค่ะ
พี่โทโมะรีบวิ่งมาจับเราลุกขึ้นแล้วมองหน้าพิมแบบเคืองๆคือสะใจมากกก
แก้ว:แก้วเจ็บค่ะ ทำไมพิมต้องทำกับเราแบบนี้ด้วยไม่พอใจอะไรบอกเราสิ
พิม:นางแก้วแกนี่มันตอแหลัวแม่จริงๆเลย
แก้ว:แก้วไปทำอะให้พิม แก้วขอโทดแล้วกันน้ะ
โทโมะ:พิมไม่ต้องมายุ่งกับพี่และแก้วอีก ไ่ม่ต้องมาขอให้พี่ช่วยอะไรอีกก
พิม:กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดด!!
พี่โทโมะก้พาเราขึ้นรถกลับคอนโด
แก้ว:พี่โมะไปส่งแก้วที่บ้านด้วยค่ะ
โทโมะ:ไม่กลับคอนโดหรอค่ะ
แก้ว:ไม่ค่ะ
โทโมะ:แก้วกลับคอนโดกับพี่น้ะไหนแก้วบอกไม่โกดพี่ไงกลับกับพี่น่ะค่ะๆๆๆ
มาแล้ววววจากหายไปหลายวันนนมารอดูว่าโทโมะจะง้อแก้วกลับคอนโดได้มั้ยย
คิดถึงงคนอ่ายจังเยยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ