เมื่อเธอทำให้ฉันต้องร้าย
เขียนโดย kannocha
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.33 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2559 14.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ผู้ชายขี้อ่อยย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ.ผับkannocha
ฉันมานังรอยัยเฟย์และเหล่าเพื่อนของพี่โทโมะนานแล้วยังไม่มีใครเข้ามาเลยมีแต่ยัยฟางเพื่อนสาวสุดสวยแอบเอ็กซ์นิดเบาๆตามสไตล์สาวขี้อ่อยยยเป็นเพื่อนที่มหาลัย
ส่วนฉันแต่ตัวชิวเหมือนที่แต่งๆแนวแบ้วๆใส่สีชมพูม่วงพาลเทลมีม้าโพนี่แบ้วๆ555
แก้ว:ทางนี้เฟย์!! พอมาก้อแต่งตัวแซ่บไม่เบาเลยน้ะเพื่อนเรานิ
เฟย์:.ใงยัยแก้วช่วยแต่งตัวให้มันเข้ากับสถานที่มั้งได้มั้ย ทุกงานเลยน่ะแม่คูนนนน
ฟาง:เฟย์แกก้ว่าแก้วเกินไป5555
เฟย์: พี่โมะทางนี้ค่ะ
โทโมะ:ไงเฟย์ เพื่อนพี่ยังไม่มาเลยอ่ะเรากับเพื่อนจะสั้งไรกินก่อนมั้ย
เฟย์:ก้อดีน้ะงั้นเฟย์สั้งรอเลยล่ะกัน
โทโมะ : ไงค่ะน้องแก้วมาด้วยหรอ
แก้ว:ค่ะ
โทโมะ: แหมน้องแก้วพูดกับพี่แค่นี้เองหรอค่ะ
แก้ว: ก้ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ(ห้ามใจตัวเองไว้เเก้วอย่าไปคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขาอ่อยย)
โทโมะ:ทานอะไรรึป่าวค่ะเดียวพี่สั่งให้
เฟย์:พอๆพี่โมะไปนั่งไม่ต้องมาอ่อยยัยแก้วมันยิ่งอ่อนต่อโลกอยู่อย่างพี่ไม่ควรเข้าไกล้
โทโมะ:นี่เฟย์พี่จะชอบใครสักคนไม่ได้ไง
เฟย์:ได้ค่ะเเต่ต้องไม่ใช่ยัยแก้ว พี่น่ะมันเสือ
โทโมะ:น้องแก้วอย่าไปสนใจที่เฟย์มันน้ะค่ะ พี่รู้แล้วว่าพี่ชอบใคร
แก้ว:เอ่อออออออ
โทโมะ:ทำไมค่ะอย่าทำลายหัวใจดวงน้อยๆของพี่เลยเนาะ
แก้ว:............ทำหน้าเอ๋อเลยยยไม่รุ้จะต้องตอบยังใง
โทโมะ:ค่ะไม่เป็นไรน้ะพี่ไม่กวนน้องแก้วแล้วดีกว่าเนาะ เดียวพี่มาหาใหม่น้ะค่ะ
เฟย์: โทดทีน้ะแกพี่ฉันมันก้แบบนี้แหละรู้ใช่มั้ยไม่ใช่ว่าแกจะไม่มีสิทธิรักเขาแต่เขาน่ะมันร้ายย
เอ้ะแล้วยัยฟางไปไหนเนี้ยยยย
แก้ว:นู้นไง ฉันชี้ไปที่ยัยฟางอยู่กับหนุ่มน้อยหน้าตาใสซื่อนหนึงก้อคงไปอ่อยตามอธัยาของนาง
ตอนนี้เพื่อนๆพี่โทโมะก้อมาถึงแล้วเราก้อดื่มกันเพียงแต่ฉันไม่ได้ดื่มเหล้าน้ะตามน้ำผลไม้555
โทโมะ:กว่าจะมาได้นะพวกมึง
เขื่อน/ป๊อปปี้:เออพวกกูมีงานมีการทำไม่ได้สบายเหมือนคุนชายน้ะครับบบ
โทโมะ:กินอะไรก่อสั่งน้ะครับบ
เขื่อน/ป๊อปปี้: แฮ่มมมสาวน้อยยูนิคอนนน น่ายักจังเยยยย
โทโมะ:สาวน้อยยูนิคอนนิของกูเว้ยยย
พี่เขื่อนกับพี่ป๊อปปี้มองหน้ากัน แล้วหันกลับมาถามฉันว่าได้เป็นสาวพี่โทโมะรึป่าวว
แก้ว:ป่าวค่ะะ
เฟย์:พวกพี่คิดจะทักแค่คนเดียวจิงๆหรอค่ะ ยัยเฟย์งอน
เขื่อน:อย่างเฟย์น้ะพวกพี่ไม่ไหวหรอกฆ่าพี่ตายพอดี
เฟย์:แหมมมมมเดะพี่เขื่อนจะโดนตบ!!
โทโมะ: น้องแก้วครับ ไกล้จะถึงวันแม่แล้วน้ะ
แก้ว: ทำไมหรอค่ะ
โทโมะ:ก้ให้น้องแก้วมาเป็นแม่ของลูกพี่หน่อยได้มั้ยค่ะ
แก้ว:><หน้าแดงสิค่ะ!!
โทโมะ:หว้าาาา น้องแก้วหน้าแดงหรอค่ะะะ
แก้ว:ป่าวค่ะะะ
โทโมะ:โทสับน้องแก้วมีพอย์ป่าวอ่ะ
แก้ว:มีค่ะ
โทโมะ:มาค่ะพี่จะได้พีเซนความรักที่มีต่อเเก้วให้ดูค่ะ
แก้ว:พี่โทโมะพอเถอะค่ะ
โทโมะ:พี่อยากได้น้องแก้วเป็นแฟนจริงๆน่ะค่ะ
แก้ว:แก้วกลับก่อนน้ะค่ะ เอิ่มมมมก่ใครจะอยู่ให้ตัวเองหวั่นไหวล่ะฮื่ออออออเพื่อนฉันก้อบอกห้ามชอบพี่ชายมันอีต่างหากก
แก้ว:พวกแกกลับแล้วน้ะ
เฟย์:เออกลับดีๆน้ะแก แล้วยัยเฟย์ก้หันไปแว้ดๆๆใส่พี่โทโมะว่าทำให้ฉันต้องกลับเร้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ