Fic:One piece
เขียนโดย Rosebear
วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.13 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) Promise สัญญา ตอนที่ 7 [Law X Robin]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหญิงสาวไม่รู้ว่าตนเองหลับไปตอนไหน...
กว่าจะตื่นก็ปาไปเกือบเที่ยงแล้ว โรบิ้นค่อยๆลุกขึ้นจากโซฟา แต่ก็ต้องเซถลา ล้มลง
บนโซฟาอีก
โรบิ้น:นี่เราแย่ขนาดนี้เลยเหรอ...
หญิงสาวเอามือแปะกับหน้าผากของตนเอง พบว่ามันก็ไม่ได้ร้อนมาก สงสัยโดนหมอนั่นดูด
เลือดเยอะเกินไป
กริ๊ง กริ๊ง!!!
เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวดังขึ้น โรบิ้นเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์ พบว่ามันเป็นเบอร์ของ
หัวหน้าตัวแสบ
ลูฟี่:นี่!!! โรบิ้น ทำไมวันนี้เธอไม่มาทำงาน
โรบิ้น:ฉันไม่ค่อยสบายนะ วันนี้ฉันขอลางานนะ
ลูฟี่:อื้ม...ได้สิ
หญิงสาววางสายของหัวหน้าตัวแสบทันที เธอกะว่าจะกินยาแล้วขึ้นไปนอนสักงีบ
พลันสายตาของหญิงสาวเหลือบไปเห็นกระเป๋าของช็อปเปอร์ สงสัยลืมไว้ เดี๋ยวค่อยเอา
ไปให้ตอนเย็นละกัน
โรบิ้นหยิบพาราขึ้นมากิน 2 เม็ด แล้วขึ้นไปบนห้องนอน
หญิงสาวทิ้งตัวลงบนเตียงอันหนานุ่ม จัดแจงห่มผ้าให้เรียบร้อย
ก่อนที่จะค่อยๆปิดเปลือกตาลง
. . . . . .
โรบิ้น:อือ...
หญิงสาวค่อยๆลืมเปลือกตา แล้วต้องถึงกับผงะ...
หญิงสาวไม่ได้ตื่นในห้องนอนของตนเอง แต่ตื่นในคฤหาสน์ขนาดใหญ่ แถมชุดที่เธอใส่
ไม่ใช่ชุดสีดำของเธอ ชุดที่เธอใส่ตอนนี้มันคล้ายๆกับชุดของเหล่าคุณหนูในราชวัง
นี่เธออยู่ที่ไหนกันเนี่ย???
พรมสีแดงขมุกขมัวถูกปูไว้ราวกับว่าจะต้อนรับเธอ หญิงสาวลุกขึ้น แล้วเดินไปตามพรม
หญิงสาวเดินไปตามพรม พบว่าที่นี่มันมืดมาก แต่ไม่ถึงกับไม่มีไฟ มีแต่แสงเทียนที่
ถูกจุดไว้เท่านั้น
ฮึ่ย!!! ยังกะบ้านผีสิง หรือ ปราสาทแวมไพร์ดีละ!!!
จู่ๆ หญิงสาวก็ได้ยินเสียงเท้าของใครสักคนดังขึ้น
โรบิ้น:Un Fleurs~
หญิงสาวพยายามใช้พลังผลปีศาจของตนคว้าเท้าของใครสักคน แต่ก็ทำไม่สำเร็จ
ฟึ่บ!!!
มือของใครสักคนค่อยๆโอบกอดเอวของหญิงสาว
โรบิ้น:Seis Fleur~
หญิงสาวพยายามที่จะ 'หักคอ' คนที่โอบเธออยู่ข้างหลัง แต่ดูท่าทางจะไม่เป็นผล
ลอว์:มาอยู่กับฉันเถอะนะ นิโคร โรบิ้น
หญิงสาวถึงกับผงะ คนที่โอบเธอคือทราฟาก้า แต่ยังไงเธอก็ไม่ค่อยชอบเขาอยู่ดี
โรบิ้น:ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้น- อึก!!!
หญิงสาวถูกกัดที่ต้นคอ (อีกแล้ว) ความเจ็บปวดแผ่ซ่านไปทั้งร่างกาย
พลังของผลปีศาจของหญิงสาวอ่อนแรงลง เขาค่อยๆดูดเลือดหญิงสาวอย่างช้าๆ
ก่อนที่จะค่อยๆถอนเขี้ยวออกจากต้นคอของหญิงสาว แล้วเลียเลือดที่เหลือตรงต้นคอของ
หญิงสาว
โรบิ้นทำท่าทางจะล้มลงไป แต่ลอว์คว้าตัวของหญิงสาวไว้ได้ทัน
ลอว์:ต่อให้เธอเกลียดฉันขนาดไหน ฉันก็จะไล่เธอจนกว่าจะจนมุม
เขาโน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆหญิงสาว ก่อนที่จะจูบริมฝีปากของหญิงสาวอย่างแผ่วเบา
. . . . . .
กริ๊ง กริ๊ง!!!
เสียงนาฬิกาปลุกของหญิงสาว ทำให้โรบิ้นถึงกับลืมตาขึ้นทันที
หญิงสาวลุกขึ้นนั่ง ทำไมนะ ความฝันถึงได้เหมือนจริงขนาดนั้น
แล้วทำไมเราต้องฝันถึงที่นั้นนะ
'แล้วเราทำไมต้องฝันถึงหมอนั้นด้วยนะ'
หญิงสาวลุกขึ้นจากเตียง ก่อนที่จะเดินลงไปข้างล่าง กะว่าจะเอากระเป๋าไปคืนช็อปเปอร์
สักหน่อย
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ