KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)
เขียนโดย KuroiNamida
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.
แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) เซอวิส MidoKuro (2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ผมไม่อนุญาต"อาคาชิพูดออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
"ฉันไม่ต้องการการอนุญาตจากคุณค่ะ"คุโรโกะพูดด้วยเสียงแน่วแน่ไม่แพ้กัน
"...ผมน่ะเกลียดสุนัขที่ไม่เชื่อฟังที่สุด"อาคาชิยังพูดไม่ทันจบเสียงหวานก็ตัดบทขึ้นซะก่อน
"สุนัขที่เชื่อฟัง คือ เด็กดี เรื่องนั้นน่ะใครเป็นคนบอกกัน อย่ามาบ้าไปหน่อยเลย"แววตาของคุโรโกะเปลี่ยนไปฉายแววน่ากลัวแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำเอาอาคาชิหน้าซีดไปพักนึง
"หึ ฮะๆฮ่าๆๆๆๆ"เสียงหัวเราะออกแนวสะใจสุดๆดังมาจากทางประตูโรงยิม ทุกคนหันไปมองที่ต้นเสียงและพบกับ...
"สุดยอดๆหน้าซีดเลยล่ะ"
"สมแล้วที่เป็นฮารุจัง น่ากลัวสุดๆไปเลย"
"หึ นี่แหละ คือ คุโรโกะ ฮารุมิ ค่ะ"
ทุกคนที่เข้ามามีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า เป็นรอยยิ้มที่น่ากลัว พอๆกับคุโรโกะในตอนนี้
"...กลับกันเถอะ ฮารุมิ"เอริกะยิ่นมือมาหาคุโรโกะเป็นเชิงบอกว่า กลับกับพวกเราเถอะ
"อืม"คุโรโกะที่มีท่าทีห่างเหินและเย็นชาอย่างเห็นได้ชัดกับรุ่นปาฏิหารย์ เดินออกไปแบบไม่มีวันหันหลังกลับมามอง
"เดี๋ยวก่อน ผมไม่อนุญาตให้ใครไปไหนทั้งนั้น!!!"อาคาชิตวาดลั่น
"ใครต้องการการอนุญาตจากนายกัน"ทุกคนยกเว้นคุโรโกะหันมาพูดด้วยเสียงเย็นๆใส่ด้วยสายตาดั่งปีศาจ ก่อนที่จะเดินออกไป
หลังจากนั้น...
"ไม่เป็นไรแล้วล่ะนะ ต่อไปนี้เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม แบบที่พวกเราเคยอยู่กัน..."เอริกะพูดกับเพื่อนสาวของตนเองที่เพิ่งจะผ่านเรื่องร้ายๆมา
"เดี๋ยวก่อน!!!คุโรโกะ!!!"เสียงที่คุ้นเคยเรียกให้คุโรโกะหันไปมอง
"มิโดริมะ...คุง"คุโรโกะเรียกชื่อนั้นเบาๆก่อนจะส่งสายตาให้กับเพื่อนสาวของตนที่ทำท่าจะเตะก้านคอให้ขาดเป็นเชิงว่า ไม่เป็นไร
"...มีอะไรเหรอคะ"รอให้อีกคนหายใจหายคอไปสักพักก่อนจะเอ่ยถาม
"แฮ่ก เธอน่ะ จะไปแล้วจริงๆงั้นเหรอ"มิโดริมะพยายามพูดไม่ให้ติดขัด
"..ค่ะ ถ้าเจอกันอีกครั้งนั่นก็คงเป็นในสนาม และในฐานะคู่แข่งเท่านั้นล่ะค่ะ"คุโรโกะพูด ถ้าสังเกตดีๆสายตาคู่นั้นหมองลงอย่างเห็นได้ชัด
"งั้นแปลว่า ที่ผ่านมาเธอโกหกพวกเรามาโดยตลอดสินะ"มิโดริมะถามด้วยความสงสัย
"ไม่ใช่นะ!!!ฮารุมิน่ะ-"เอริกะพยายามจะพูด ฮารุมิไม่ได้โกหกซะหน่อย ฮารุมิน่ะ ฮารุมิน่ะ...
"ถ้าใช่แล้วจะทำไมคะ"คุโรโกะพูดตัดบทออกมาก่อนสีหน้าจะเปลี่ยนเป็นแสยะยิ้มร้าย
"ใช่แล้ว ฉันน่ะโกหกมาโดยตลอด ไม่ว่าจะอะไรที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงแค่การแสดงอันสมบูรณ์ของฉันเท่านั้นล่ะ"คุโรโกะพูดเย้ยหยันคนตรงหน้า
'ใช่แล้ว ฉันน่ะโกหก เกลียดฉันซะสิ มิโดริมะคุง เพราะถ้าคุณยังรั้งฉันไว้ต่อไป ฉันคงไม่มีหน้ามาพบคุณในฐานะเพื่อน หรืออะไรได้อีกแล้ว ได้โปรด ก่อนที่น้ำตาของฉันจะไหลออกมา'
"...ไม่ใช่หรอก"ร่างสูงพูดออกมาหลังจากเงียบไปนาน
"คุโรโกะ ฮารุมิที่ฉันรู้จักน่ะ ไม่ใช่คนแบบนั้น"มิโดริมะมองตาคุโรโกะด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย
"อึก ท ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ ก็บอกแล้วนี่ว่ามันเป็นการแสดงน่ะ!"คุโรโกะยังคงเล่นบทตัวร้ายต่อไป
"ไม่หรอก เธอน่ะมักจะคอยห่วงพวกเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้ายแค่ไหนแต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ มองพวกเราในฐานะเพื่อนตลอดเวลา ฉันเชื่อว่านี่น่ะไม่ใช่การแสดงแน่ๆ"มิโดริมะพูดด้วยความเชื่อใจในคุโรโกะสุดหัวใจ
"...ไม่นะ ไม่ใช่ ฉันน่ะ"เสียงหวานเบาลงเรื่อยๆเมื่อเริ่มเถียงไม่ออกและน้ำตาที่พร้อมจะไหลลงมาทุกเมื่อเธอจึงก้มหน้าไว้
"ถ้าหากว่านั่นเป็นการแสดงล่ะก็...เธอคงเป็นนักแสดงที่เก่งมากเลยล่ะ"มิโดริมะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้น้ำตาของคุโรโกะต้องไหลลงมา
"ฉันเชื่อใจเธอนะ คุโรโกะ"ร่างบางไม่พูดอะไรรีบหันหลังแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เห็นน้ำตาที่กำลังไหลอย่างไม่มีหยุด จนเพื่อนๆร่วมทีมต่างพากันเดินตามไม่ทัน เหลือไว้แค่มิโดริมะและเอริกะ...
"...นายรู้สินะ ว่าฮารุมิไม่มีวันหันหลังกลับ ฮารุมิเลือกเส้นทางของตัวเองแล้ว นายไม่มีสิทธิไม่ยุ่ง"เอริกะมองหน้ามิโดริมะอย่างหาเรื่อง
"อา รู้อยู่แล้วล่ะ ก็ไม่ได้คิด ที่จะขวางหรอก"มิโดริมะพูด
"หืมม นายนี่เข้าใจง่ายกว่าที่คิดแหะ อย่างน้อยเทย์โควก็ยังมีคนที่รู้เรื่องอยู่บ้างล่ะนะ"เอริกะยิ้มออกมาเล็กน้อย ยิ้มแบบเสแสร้ง
"คุโรโกะน่ะไม่มีวันหันหลังกลับมา"มิโดริมะพูดขึ้นลอยๆ
"หืมม แน่นอน แล้วไง"
"แต่ว่า...ฉันน่ะจะเดินหน้าไปพร้อมกับคุโรโกะ"มิโดริมะยิ้มออกมา ทำเอาเอริกะเลือดขึ้นหน้า
"อย่ามาพูดอะไรบ้าๆนะ!!!คนที่จะเดินหน้าไปกับยัยนั่นน่ะคือพวกเรา พวกเราเท่านั้น"เอริกะที่ตวาดออกมาต้องหยุดชะนักเมื่อเห็นแววตาและสีหน้าที่จิงจังของอีกฝ่าย
"หรือว่านาย..."ขอร้องล่ะ ขอให้คำตอบไม่ใช่แบบที่คิดที
"ใช่ ฉันชอบคุโรโกะ"คำตอบที่ไม่อยากได้ยินที่สุดก็ออกมาจนได้
"...ถ้าหากนาย ชอบฮารุมิจริงล่ะก็ ขอร้องล่ะ อย่ามายุ่งกับยัยนั่นอีกเลยนะ ยัยนั่นเจอเรื่องร้ายๆมามากพอแล้ว ถือว่าทำเพื่อยัยนั่นเถอะนะ"เอริกะที่สีหน้าและเสียงอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดพูดขอร้อง
"...คงไม่ได้หรอกนะ"คำพูดนั้นทำให้เอริกะจิ๊ปากออกมา ก่อนจะทำสีหน้าไม่สบอารมณ์แล้วเดินกลับไป
"ชิ! สุดท้ายพวกเทย์โควก็ไม่มีใครพูดรู้เรื่องสักคน เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เพราะพวกนายนั่นแหละ"เอริกะเดินไปบ่นออกมาให้ได้ยิน
"แล้วเรื่องคุโรโกะ..."มิโดริมะพูดเบาๆ
"...จะทำอะไรก็เชิญ เรื่องนั้นมันขึ้นอยู่กับยัยนั่นอยู่แล้ว"เอริกะหยุดเดินแล้วหันมามองด้วยหางตาเล็กน้อยก่อนจะโบกมือลาแบบไม่หันหลังกลับไปมอง
.
.
.
หลายปีต่อมา...
"ชินจัง ไนซ์ชู้ต"ฉายาตาเหยี่ยวยกนิ้วให้กับคู่หู
"ก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว"มิโดริมะไม่พูดอะไรมากนอกจากดันแว่น
"โอ่ย มิโดริมะ มีคนมาหาแน่ะ"รุ่นพี่สุดโหดตะโกนบอก
"...เหนื่อยหน่อยนะคะ มิโดริมะคุง"คุโรโกะยิ้มบางๆให้
"อาา"แม้จะไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านั้นแต่หูก็แดงเพราะความเขิน
"อ้าวๆฮารุจังมารับชินจังเหรอ"ทาคาโอะเสนอหน้ามาจากด้านหลัง
"ฮารุ...จัง"มิโดริมะทวนสรรพนามเรียกนั้นงงๆ
"ไม่เจอกันนานนะคะทาคาโอะคุง"ร่างบางโค้งหัวให้เล็กน้อยตามมารยาท
"นั่นสิน้าาา ก็ตั้งแต่แข่งตอนนั้นแล้วนี่เนอะ"ทาคาโอะเดินเข้ามากอดไหล่ร่างบางก่อนจะปล่อยไม่ทันเมื่อเห็นรังสีอำมหิตจากคู่หู
"งั้นผมกลับก่อนนะครับรุ่นพี่"มิโดริมะหันไปบอกลากับรุ่นพี่ของตน
"โอ้ พรุ่งนี้ก็อย่าลืมมาซ้อมด้วยล่ะ"รุ่นพี่รับคำ มิโดริมะพยักหน้าเป็นเชิงตอบรับว่าเข้าใจ
.
.
.
"กลับก่อนไม่เป็นไรเหรอคะ"ร่างบางถามขณะเดินไปเรื่อยๆตามทาง
"ไม่เป็นไรหรอกน่า...ก็วันครบรอบทั้งทีนี่"มิโดริมะหันมาพูดประโยคหลังกับคนข้างๆ
"...จ จำได้ด้วยเหรอคะ"คุโรโกะที่หน้าขึ้นสีแดงจางๆพูดเบาๆ
"แน่นอนสิ เห็นฉันความจำสั้นรึไง"ร่างสูงเขกหัวร่างบางเบาๆ
"ม ไม่ใช่นะคะ คือว่าฉัน"คุโรโกะรีบปฏิเสธทันควัน
"...หรือคิดว่าฉันเป็นพวกไม่ใส่ใจ'แฟน'ตัวเองกันล่ะ"มิโดริมะพูดออกมาหน้าตาย
"อึก ไม่ค่ะไม่ใช่คือว่า...ก็ปกติคุณเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่นนอกจากบาสอยู่แล้ว แล้วก็...แล้วก็..."
จุ๊บ
มิโดริมะก้มลงมาจูบที่หน้าผากของคนตัวเล็กเบาๆทำให้เสียงหวานเงียบไป
"นอกจากบาสก็สนใจเธออยู่นี่ไง"มิโดริมะยิ้มบางๆในขณะที่ร่างบางหน้าแดงยิ่งกว่าอะไร
'นั่นสินะ...นอกจากบาสแล้ว...วันนี้เมื่อ2ปีก่อน ก็มีเรื่องแบบนี้ด้วยสินะ'
.
.
.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ