KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)
เขียนโดย KuroiNamida
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.
แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) ตอนพิเศษ คุยกันหน่อยนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKN.:สวัสดีค่านักอ่านทุกท่านนนนน Kuroi Namida เองค้าาา หายหน้าหายตากันไปซะนานเลยต้องขอโทษจริงๆค่ะ//โค้งงามๆ วันนี้จะมาพูดคุยกับตัวละครในเรื่องกันนะคะ
KN.:อันดับแรกเลย คุโรโกะจังทำไมถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ล่ะคะ
คุโรโกะ:ก็คงเพราะเจออะไรมาเยอะละมั้งคะ ทั้งโดนหักหลังทรยศ อะไรต่างๆนานาถ้าเป็นคุณจะไปคุยด้วยเหมือนเดิมมั้ยล่ะคะ
KN.:ก็จิงนะคะ มีคนบอกว่าคุโรโกะจังยันขึ้น
คุโรโกะ:ค่ะ ก็คงงั้น เพราะปกติเป็นคาแรคเตอร์ที่เงียบๆนิ่งๆอยู่แล้ว พอโดนหักหลังมันก็เลยเป็นปมฝังใจล่ะมั้งนะ ก็เลยออกยันหน่อยๆ
KN.:แต่ก็ยังคงความน่ารักและสดใสไว้อยู่ลึกๆในจิตใจสินะคะ
คุโรโกะ:ค่ะ เพราะยังไงก็คือคุโรโกะค่ะ ต้องคงความอ่อนโยนไว้ข้างในใจบ้าง
KN.:แล้วในเรื่องเกลียดใครมากที่สุดคะ
คุโรโกะ:...อืม ส่วนใหญ่ก็เป็นรุ่นปาฏิหารย์อยู่แล้วล่ะค่ะ
KN.:อ่ะช่ะ แล้วคนอื่นๆในเรื่องล่ะคะ
คุโรโกะ:ก็ไม่นะคะ
KN.:แหมๆหนุ่มๆทีมบาสทำตาเป็นประกายเชียวนะคะมีโอกาสทำคะแนนแล้วสิ
ไว้เรามาต่อนะคะ อาทิตย์หน้าจะสอบแล้ว ยังไม่มีเวลาค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ