KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  50.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "การแข่งขันรอบพิเศษคิดว่าใครจะชนะกันเหรอ"อเล็กซ์ถามโค้ชของทีมโยเซ็น
     "ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้เป็นโยเซ็นก็แล้วกัน แต่ว่าทางฝั่งนั้นเองก็โหดใช่เล่นเลยนะ"โค้ชสาวอารากิมองไปทางอีกฝั่งนึงของสนามซึ่งสาวๆทีมปฏิวัติกำลังวอร์มอัพร่างกาย
     "ทีมแรกที่จะแข่งคือคิริซากิไดอิจิสินะ..."อเล็กซ์ถาม
     "อา เริ่มด้วยแบดบอย ราชาไร้มงกุฏสินะ"เริ่มมาก็จัดหนักเลยเหรอ...เมื่อเริ่มการแข่งขันไปได้ซักพัก แน่นอนว่าฮานามิยะไม่ปล่อยให้เหยื่อรอดไปได้นานนักหรอก
"อึก!!!"ความเจ็บของสุมิเระหยุดการแข่งขันไว้เพื่อนร่วมทีมต่างวิ่งเข้ามาหาด้วยความเป็นห่วงมีแต่คุโรโกะที่ยืนจ้องฮานามิยะที่กำลังมองผลงานตัวเอง โชคดีที่ไม่เปนอะไรมากแต่คุโรโกะไม่ปล่อยไว้แน่ รังสีที่แผ่ออกมาจากตัวคุโรโกะทำให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้ว่าเธอเริ่มเอาจริงแล้ว เธอหันไปมองสุมิเระที่นั่งกุมท้องอยู่ที่พื้น สุมิเระพยีกหน้าเป็นสัญญาณให้คุโรโกะ
การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไป...
เป๊าะ!เสียงดีดนิ้วที่ดังขึ้นเป็นสัญญาณให้ทำร้ายฝั่งตรงข้ามแต่ครั้งนี้ไม่ใช่ฮานามิยะที่ดีดนิ้วแต่เป็น คุโรโกะ! ที่จริงจะเรียกว่าทำร้ายก็ไม่ถูกต้องเรียกว่าโต้กลับมากกว่า เป้นการป้องกันแบบแฟร์ๆ
การเล่นrough playของทีมปฏิวัติน่ะใช่เล่นๆที่ไหนล่ะเรียกว่ามืออาชีพเลยดีกว่า "ชิบล่ะ นอกแผน...ไม่คิดว่าเจ้าพวกบ้านี่จะเล่นตุกติกคืน"ฮานามิยะคิดในใจพร้อมจิ๊ปาก
     "แย่หน่อยนะคะ ผีเสื้อที่ร่ายรำอย่างสวยงามแม้ว่าจะหมดแรงที่จะบินแต่ว่า..."คุโรโกะที่ตามประกบฮานามิยะพูดขึ้นในระหว่างที่ผู้เล่นคนอื่นอยู่อีกฝั่งนึงของสนาม
     "กลับไม่รู้วิธีที่จะหยุดบินซะนี่..."ทันทีที่พูดจบก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ยามาซากิส่งลูกมาทางฮานามิยะพอดี แต่คุโรโกะก็แสยะยิ้มก่อนจะตัดเส้นทางบอล เหตุการณืทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก เกมเปลี่ยนไปแล้ว...
     "โต้กลับเร็ว"สุมิเระตะโกนบอกเพื่อนในทีมหลังจากรับบอลจากคุโรโกะแล้ว
'ฮานามิยะซัง...ใยแมงมุมของคุณอาจจะจับผีเสื้อได้ แต่ของฉันมันต่างออกไป เป็นใยแมงมุมที่จะบแมงมุม เกมนี้น่ะ ฉันจะต้องเป็นฝ่ายชนะเท่านั้น เพราะงั้น...'
     "...ขอโทษทีนะ..."คุโรโกะเอ่ยพลางยิ้มเล็กน้อยให้ฮานามิยะ รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความหวัง ความมั่นใจ ความเศร้า... แววตาของคุโรโกะเองก็เช่นกัน แววตาคู่นั้นไม่เคยโกหก เพียงแต่ซ่อนความรุ้สึกไว้เท่านั้น
ฮานามิยะไม่เข้าใจความหมายของรอยยิ้มนั่นแต่ว่ารอยยิ้มนั่นเหมือนอาบยาพิษเพราะหลังจากนั้นทีมปฏิวัติไม่ใช่แค่รับมือแต่กลับใช้มุมอับสายตาของกรรมการทำร้ายทีมคิริซากิ แม้จะทำร้ายทีละน้อย แต่มันเหมือนผึ้งต่อย ความเจ็บปวดมันจะตามมาทีหลัง และแน่นอนผึ้งทำงานเป็นทีม...
"อ้าก"ปี1ของคิริซากิร่วงไปเป็นคนแรกแต่คนดูข้างสนามก็ไม่มีใครสงสัยเพราะการเล่นของพวกเธอมันแนบเนียนมากๆ คุโรโกะมองผู้เล่นของคิริซากิที่ร่วงและต้องถอนตัวออกจากสนามไปด้วยแววตาว่างเปล่า แล้วหันหลังเดินกลับไปที่จุดของตัวเอง
     "เฮ้ยๆ นี่ไม่ใช่เล่นๆแล้วนะ"ยามาซากิพูดเมื่อเริ่มเห็นวิธีการที่ชัดเจนขึ้น
     "ไม่นึกว่าจะเอาจริงแฮะ"ฮาระพูดพร้อมเป่าหมากฝรั่ง
     "แต่ว่าแววตาว่างเปล่าแบบนั้น คงเอาจริงแล้วล่ะนะ"ฟุรุฮาชิกล่าวเมื่อมองสายตาที่ไม่รุ้สึกอะไรทั้งสิ้นของคุโรโกะ
99:0คะแนนที่จบด้วยเลขสวยๆอย่าง99เรื่องแบบนี้ต้องจงใจอย่างแน่นอน เกมนี้ทั้งสองฝ่ายเจ็บกันไปไม่ใช่เล่น ไม่สิ คิริซากิมากกว่าที่โดนหนักไม่ใช่เล่น ทางฝ่ายคุโรโกะเองก็ไม่ได้แปลกใจกับคะแนนที่ออกมาแม้แต่น้อย
จากที่โค้ชเจสบอกมา ทีมปฏิวัติจะแข่งให้จบภายในวันเดียวเพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบกับทีมคู่แข่งอื่นๆ คงต้องออมแรงไว้อีกเยอะเลย
หลังการแข่งขัน...
     "แพ้จนได้สิน่า"ยามาซากิบ่นออกมา ขณะเดินออกมาจากห้องเก็บตัวนักกีฬาพร้อมคนอื่นๆ
     "แต่แปลกแฮะที่มีคนบางคนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนน่าหมันไส้มาตั้งแต่จบเกมแล้ว"ฮาระพูดพร้อมเหล่ฮานามิยะ
     "อะไร"ฮานามิยะหุบยิ้มแล้วหันมาพูด
     "ก็แค่รุ้สึกสนุกดีน่ะเกมวันนี้น่ะ"ฮานามิยะพูดพร้อมยิ้มเล็กน้อย
     "ขนลุกเฟ้ย"ลูกทีมทุกคนลูบแขนพร้อมตัวสั่นกันทันทีเมื่อฮานามิยะพูดแบบนั้น เมื่อเดินไปจนถึงทางออกเพื่อไปดูการแข่งต่อไปของทีมปฏิวัติก็กลับเจอกัปตันของทีมปฏิวัติยืนกอดอกพิงกำแพงอยู่
     "อ้าวๆมาเยาะเย้ยกันรึไงน่ะเด็กดี"อารมณ์ของฮานามิยะมันเปลี่ยนแปลงเร็วยิ่งกว่า4G คำพูดถูกเปลี่ยนเป็นการจิกกัดไปในทันที ร่างบางมองน้อยๆก่อนจะเดินเข้ามาหา
ผั๊วะ!!!
หมัดหนักๆของร่างบางเข้ามุมปากของฮานามิยะอย่างจัง การกระทำนั้นทำเอวคิริซากิอึ้งไปตามๆกัน
     "ฟู่ ค่อยยังชั่ว ทนมาตั้งแต่ในสนามแล้วค่ะ ก็แค่เอาคืนนิดหน่อยกับที่ทำกับเพื่อนของฉันน่ะค่ะ อย่าใส่ใจเลย ก็ถือซะว่าเจ๊าๆกันไปก็แล้วกัน"ร่างบางพูดคลายข้อสงสัย ก่อนจะหันหลังเตรียมเดินออกไป
     "หึ งั้นเหยื่อของเธอต่อไปคือใครล่ะ"ฮานามิยะเช็ดเลือดมุมปากออกด้วยหลังมือก่อนจะถาม ร่างบางหันมามองเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมา
     "...เซย์ริน..."
 
 
 

 
 
 
       
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา