fic knm:คู่รักคู่กัดใต้แสงจันทร์[ลีxไคซ์]
-
เขียนโดย ปากกายาโอย
วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.43 น.
2 chapter
0 วิจารณ์
5,014 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559 21.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) เฟย์กับแผนกใหม่ที่ไม่เคยรู้จัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความทันทีที่พบกับนาย หัวใจของฉันก็เต้นแรงขึ้นๆ
ทำไมล่ะ ทั้งๆที่นายเป็นผู้ชายเหมือนฉันแท้ๆ ใจเต้นยิ่งกว่าเจอหญิงงาม...
......................................................
" เจ้าชายครับ? เจ้าชาย? "
" ไม่ ข้าไม่เป็นไร "
" แต่ตูเป็น ไอ้ห้า "
ไคซ์หน้าแดงฉ่าอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เจ้าชายกริมเบร์กก้มมองลงตํ่าก็ถึงกับตกใจ มือหนาของเขากำลังจับกับมือของไคซ์
" อะ ข้าขอโทษๆ "
" ไปไกลๆเลยเฟ้ย!!! "
" งั่มๆๆๆ "
เด็กหนุ่มผมสีเขียวอ่อนก้มหน้าก้มตากินเหมือนเคยจนเขาเริ่มสงสัยแล้วว่าร่างบางๆเช่นนี้เอากระเพาะไปไว้ส่วนไหนถึงได้สามารถกินจุโดยพุงแทบไม่ออก กริมเบิร์กสลัดความคิดนั้นออกไป
ตอนทานข้าวก็ดูน่ารักดีนะ.....
เขามองดูไคซ์กินข้าวจนไม่ได้สังเกตว่าไคซ์เหล่มองเขาอยู่ ช่วยไม่ได้ ก็คนตรงหน้าทำเขาเพลินจนลืมดูเลยนี่
'' มองไมอ่ะ? ''
'' เปล่า ข้าแค่มองแมวขนสีเขียวตัวนี้ ''
ไคซ์ผู้รอบรู้ถึงกับสำลักข้าวแทบพุ่งออกมาจากปาก เขารู้ว่าเจ้าชายไม่ได้หมายถึงแมวจริงๆ ไม่งั้นคงไม่สำลักให้เจ็บคอหรอก ไคซ์ทุบอกตัวเองสองสามทีแล้วกลืนข้าวลงคอ
'' ฉันไปละ... ''
หนุ่มหัวเขียวลุกขึ้นจากที่นั่ง วันนี้เป็นวันที่สบายที่สุดเลย ไม่ต้องกินข้าวไข่เจียว มื้อเที่ยงอีกสองมื้อ! อืม... เจ้านี่มีดีก็ตรงนี้แหละ โชคร้ายที่พวกนั้นอดเพราะเจ้าลีโอลาดันเป็นอะไรก็ไม่รู้
'' งั้นก็โชคดีนะ ''
'' จ้า! ''
ไคซ์ออกมาจากโรงอาหาร แม้ว่าเขาจะพูดแรงๆแบบนั้นกับลีโอลา แต่สุดท้าย เขาก็ต้องตามไปง้อเจ้านั้นอยู่ดี
ระหว่างที่เดินอยู่นั้น ก็มีชายหัวฟ้าคนหนึ่งวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือมาชนเขาเข้าอย่างจัง แต่ขอบคุณขาที่สามารถยึดเหนี่ยวพื้นไว้ได้
'' ขอโทษที ข้ารีบมาก ''
'' นายเป็นใครน่ะ? ''
'' เฟย์ เป็นหัวหน้าแผนกวารสาร ''
'' มีแผนกนั้นด้วยเหรอ ''
'' ปี 3 ถึงรู้น่ะว่ามี ''
" อ๋อ มิน่าล่ะ... ''
'' นายคือ...ไคซ์ ใช่ไหม ''
'' ใช่ ทำไม? ''
'' ช่วยตามมานี่หน่อย ''
ว่าแล้ว นายเฟย์ก็ลากตัวเขาไปอีกทางได้อย่างสบายเพราะเจ้านั่นตัวสูงกว่าเขาตั้งหลายเซน เขาล่ะกลัวรองเท้าจะขาดเพราะลากพื้นมากเกินไป เดินมาได้สักพัก เฟย์ก็หยุดและปล่อยตัวไคซ์
" ที่นี่ที่ไหน? "
" แผนกวารสารยังไงล่ะ!! "
ไคซ์กวาดตามองทั่วหน้าอาคาร สีของอาคารเป็นสีถนอมสายตา เฟย์นำหน้าเขาเข้าไปข้างใน ระหว่างทาง นักศึกษาปี 3 และ 4 กำลังนั่งอยู่หน้าจอคอมอย่างไม่ลดละ
" แล้วนายพาฉันมาทำไมอ่ะ? "
" ผมอยากสัมภาษณ์คุณหน่อย "
" เกี่ยวกับอะไรล่ะ? "
" ทุกอย่าง!! "
" ห๊ะ!! "
" ทุกอย่างที่ผมถามน่ะ "
" อ๋อ! "
" เริ่มเลยนะ.... "
........................................
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ