[SNSD] Oh Devil!! ตะลุยโลกแห่งปีศาจ
-
เขียนโดย Queen_Of_Youth
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.58 น.
3 ตอน
0 วิจารณ์
6,007 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 15.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) เพื่อนเก่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ถึงแล้ว ดินแดนเผ่านักเวทย์"ยุนอากับยูริพูด
เมื่อพวกเราเดินทางมาถึง
"ว้าว" ซูยอนพูดออกมาด้วยท่าทางตื่นเต้น
กับดินแดนของเผ่านักเวทย์ ที่มีต้นไม้ ต้นใหญ่ๆ
ว่าแต่..ต้นไรเนี่ย??
"มันคือต้น กราฟ เป็นต้นไม้ประจำของเผ่าเราเอง"เสียงๆหนึ่งดังขึ้นบนต้นไม้ต้นใหญ่นั้น
"ว่าไง! มิยอง"ยุนอากระโดดไปมา ในร่างแวร์วูฟ
"สวัสดี มิยอง"ยูริทักทาย
"สวัสดี^^ "แสงสีขาวปรากฏขึ้นพร้อมกับร่างหญิงสาว
"ทิฟฟานี่!!"ซูยอนตะโกนขึ้น พร้อมกับวิ่งไปหาเธอคนนั้น
"ว่าไง เจสสิก้า ฉันไม่คิดว่าจะเจอเธอที่นี่"มิยองยิ้มหวาน พร้อมกับนึกถึงอดีตที่เราเป็นเพื่อนกัน
เรื่องมันนานมาแล้ว เมื่อหลาย10ปีก่อน
"เอายังไงดีล่ะฟานี่"เจสสิก้าถามขึ้น(ซูยอน/เจสสิก้า)
"ตรงไปเลยก็ได้มั้ง"ทิฟฟานี่ เพื่อนร่วมทางในประเทศเบลเยี่ยมที่รู้จักกันเมื่อกี้พูด
"นั่น! ช็อคโกแลต!!"เจสสิก้าตะโกน พร้อมกับวิ่งไปที่ร้านแห่งหนึ่ง
"สิก้าระวัง!!"ทิฟฟานี่พูด พร้อมกับกางปีกสีขาว แล้วไปอุ้มเพื่อนคนนั้นไว้ได้ทันเวลา
ก่อนที่รถจะชนเธอ
"เกือบไปแล้วไหมล่ะสิก้า"ยิ้ม
"ฟานี่..เธอเป็นอะไร"สิก้าถามเสียงสั่น
"งั้นฉันจะเล่าให้ฟัง"
"เราก็รู้จักกันตอนนั้นแหละ.."ซูยอนเล่ายาวจนจบ.
"แต่ฉันลบความทรงจำเธอไปบางส่วน"มิยองพูดขึ้นพร้อมกับลูบหัวซูยอน
"^^"
"พี่ยูริ.."ยุนอาเอ่ยเสียงสั่น
"เอาอีกแล้ว เด็กพวกนี้"ยูริเอ่ยอย่างหัวเสีย
"ทำไมหรอยูริ"ซูยอนถาม
"เด็กๆในเผ่าน่ะ ก่อเรื่องกันอีกแล้ว"มิยองพูด
"งั้นเดี๋ยวพวกเรามานะ เจสสิก้า มิยอง"ยุนอาพูดพร้อมกับกลายร่างเป็นแวร์วูฟแล้วเข้าป่าไป
"เราก็ไม่ได้เจอกันมาหลายปีเลยนะฟานี่"ซูยอนพูด
"เช่นกันเจสสิก้า"
"..."และแล้วทั้งสองก็เงียบลง
"เจสสิก้า"
"ว่าไง"
"เธอเก่งอาวุธอะไรบ้าง"มิยองเอ่ย
"ฉัน..ธนู ปืนสั้น แนวพลังเวทย์อ่อนๆที่เธอเคยสอนฉันน่ะ"
ซูยอนพูด
"เธอต้องระวังตัวนะ โลกนี้มันไม่ปลอดภัยสำหรับมนุษย์"
มิยองพูดพร้อมกับดวงตาเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม
"พิ้งค์อาย สินะ"ซูยอนพูดขึ้นมาลอยๆ
"เธอรู้ได้ไง เจสสิก้า"มิยองเอ่ยอย่างตกใจ
"ไม่รู้สิ..."
นี่เราเป็นอะไรกันแน่ ความรู้สึกสับสนในหัวนี้
"ระวัง!!"เสียงซูยอนตะโกน พร้อมกับลูกธนูจำนวนหนึ่ง ปักลงมาเฉียดมือของมิยองไป
"ไดมอน"มิยองเอ่ยขึ้นพร้อมกับจ้องมองซูยอนอย่างไม่วางตา
"????"
ไดมอน..? เพชร??
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ