รักมากมาย นายมาเฟีย
เขียนโดย PopFang_ty
วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.48 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 08.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) 10.ใครกันนะที่ทำเเบบนี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
@ในรถ
เเละฟางกับป๊อปปี้ก็นั่งในรถบรรยากาศมันชั่งเงียบเหมือนเมื่อเช้าเหลือเกิน
"นี่ป๊อป นายรู้ด้วยหรอว่าชั้นไปงานเลี้ยง"ฟางถามชายหนุ่มเเต่ป๊อปปี้ทำหน้านิ่งเเละหันหน้ามาบอกเธอว่า...
"เเล้วทำไมชั้นต้องบอกเธอ?"ชายหนุ่มพูดทำให้หญิงสาวนั้นเกือบจะไปไม่ถูก
"เออ จริงซิเนาะๆ"ฟางพูดเเล้วหัวเราะอย่างกลบเกลื่อนเเล้วเธอก็มองไปทางนอกรถเเล้วโคกหัวตัวเองเบาๆ
ณ งานเลี้ยง โรงเเรม PF wold
เเละทั้งสองก็มาถึงงานฟางกะป๊อปปี้ลงมาจากรถหญิงสาวที่มองไปรอบๆเธอก็ต้องอึ้งเพราะมันใหญ่มาก
"เเล้วเธอจะเข้างานได้รึยัง"ชายหนุ่มพูดทำให้ฟางนั้นมองหน้าเเล้วยิ้มให้เจื่อนๆก่อนที่จะวิ่งเข้างานตามชายหนุ่มไป
เเล้วทั้งสองก็เข้ามาข้างในเธอก็มองไปรอบๆมันเหมือนมีของราคาเเพงมากในงานนี้
"เธอจะทานอะไรมั้ย "ป๊อปปี้ถามฟางที่ส่ายหัวเเต่เธอกลับหันไปอีกทีชายหนุ่มกลับหยิบผลไม้มาให้
"ชั้นเอามาเผื่อ เธอนั่งตรงนี้นะเพราะชั้นจะไปหาเพื่อน"ชายหนุ่มพูด
"อ้าว ป๊อปมางานนี้ด้วยหรอ"เนยที่เดินมาก็ทักชายหนุ่ม
"อื้ม เธอก็มางานนี้หรอ"ชายหนุ่มถามหญิงสาวก็พยักหน้าเเล้วยิ้มให้
"ไม่น่าเชื่อเลยว่าชั้นจะเจอนายที่นี่อีกครั้ง"เนยพูดฟางที่เเอบๆมองทั้งสองคุยกันเเล้วทำหน้าสงสัย
"อื้ม งั้นชั้นขอตัวก่อนนะ"ชายหนุ่มพูดก่อนจะเดินไปเนยที่ยิ้มให้เเล้วเธอก็มองฟางเเละยืนกอดอกก่อนจะถามฟาง
"เธอเป็นอะไรกับป๊อปหรอ?"เนยถามทำให้ฟางนั้นชะงักเมื่อเนยถาม
"ทำไมเธอถึงถามเเบบนั้น"ฟางถามกลับ
"เธอมีหน้าที่ตอบชั้นก็ตอบมาเหอะ เพราะชั้นเห็นตั้งเเต่เมื่อกี้ว่าเธอคุยอะไรกะป๊อปก็ไม่รู้"เนยพูด
"ชั้นกะป๊อปก็เป็นเเค่เพื่อนกันไง"ฟางพูดทำให้ยิ้มมุมปาก
"เเค่เพื่อนหรอ?ตอนที่เธอมาชั้นเห็นเธอมากะ
ป๊อปนิ่"เนยพูดทำให้ฟางมองหน้า
"เอาล่ะชั้นพูดมาตั้งนาน ยังไม่รู้จักชื่อเธอเลยชั้นเนยนะเธอล่ะ"เนยถาม
"ชั้นฟาง"ฟางพูด เเล้วป๊อปปี้ก็เดินมา
"อ้าว มาเเล้วหรอ"เนยรับหน้า
"อืม นิ่ชั้นเอาน้ำผลไม้มาให้"ป๊อปปี้ยื่นให้ฟางเนยที่เห็นอย่างนั้นเธอก็หันหน้าไปทางอื่น
ปัง ปัง ปัง !!! เสียงปืนดังลั่นทำให้ผู้คนในงานเเตกตื่นกันหมดรวมถึงป๊อปปี้กะฟางอีกด้วย
"เธอหลบตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวชั้นมา"ป๊อปปี้พูดเเล้วฟางก็พยักหน้าเเละเธอก็หลบตรงใต้โต๊ะอย่างหวาดกลัวเพราะเธอไม่เคยเจออะไรเเบบนี้มาก่อน
ปัง ปัง!! เสียงปืนก็ดังลั่นอยู่ในงานยิ่งทำให้เธอหวาดกลัวเข้าไปใหญ่เเละเธอก็เห็นป๊อปปี้กะพวกชุดดำกำลังต่อสู้กะพวกที่มารอบยิงปืนในงาน
"ฟางเธอรีบออกจากที่นี่ซะเร็ว''ชายหนุ่มวิ่งมาหาหญิงสาวที่หลบอยู่ก่อนที่จะพากันหนี
"ออกรถ เร็ว!!''ชายหนุ่มสั่งลูกน้องเมื่อขึ้นรถ
"เมื่อกี้ชั้นเห็นนายต่อสู้กะไอ้พวกนั้นเป็นไงบ้าง"ฟางถามชายหนุ่มอย่างเป็นห่วง
"ไม่ ชั้นไม่เป็นไรชั้นบอกเเล้วไม่น่าเอาเธอไปด้วยเลยอันตรายชะมัด"ชายหนุ่มพูด
"ทำไมหรอทำไมงานที่นั่นถึงอันตราย อย่าบอกนะว่านายคงจะเป็นมาเฟียจริงๆ"ฟางพูดทำให้ชายหนุ่มมองหน้า
"ใช่ชั้นเป็นมาเฟียชั้นถึงบอกกะคุณเเม่ว่าไม่ให้เธอไป"ชายหนุ่มพูด
"ทำไมเธอคิดว่าชั้นไม่ได้เป็นมาเฟียจริงๆหรอ"ป๊อปปี้ถามหญิงสาวก็พยักหน้า
"โถ่!เธอนี่ยัยเบ๊อะซะจริงๆ"ชายหนุ่มพูด
เเละก็มาถึงบ้านพ่อเเม่ของป๊อปปี้รู้เรื่องนี้เข้าก็รีบมาถามเมื่อชายหนุ่มกะหญิงสาวเข้าไปในบ้าน
"ฟางหนูเป็นอะไรมั่งมั้ยลูก"เเม่ส้มพูดเเล้วเจ้าไปกอดฟางอย่างเป็นห่วง
"ไม่ค่ะ หนูไม่เป็นอะไรเลย"ฟางพูดเเล้วยิ้มให้
"ดีเเล้วๆเเม่ส้มไม่น่าให้หนูไปงานเลี้ยงอะไรนั่นเลยเห้ออ"เเม่ส้มพูด
"ป๊อปเเล้วลูกพอจะรู้รึเปล่าว่าพวกมันเป็นใคร"พ่อของป๊อปปี้ถาม
"ผมก็ยังไม่รู้เลยครับ อยู่ดีๆก็มารอบยิงคนในงาน"ป๊อปปี้พูดทำให้พ่อของเขานั้นเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง
"เเม่ส้มค่ะหนูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ"ฟางพูดเเล้วขึ้นห้องไปก่อนที่เธอจะไปอาบน้ำ
20นาทีผ่านไป~เเล้วเธอก็ทำธุระส่วนตัวเสร็จเเล้วก็มานั่งบนโต๊ะทำการบ้านของเธอเเล้วเขียนลงไปในไดอารี่
8/10/58
วันนี้ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าจะเกิดเรื่องเเบบนี้ไม่รู้ว่านายเป็นยังไงบ้างนะป๊อปปี้ใครกันนะที่ทำเเบบนี้ สุดท้ายชั้นก็เป็นห่วงนายนะป๊อปปี้...:)
เเละฟางก็เก็บไดอารี่ก่อนที่จะหยิบกระดาษพับดาวมาพับหนึ่งดวงก่อนที่จะมองมันเเล้วยิ้ม
"ชั้นให้นายนะป๊อปปี้"ฟางพูดเเล้วก็หย่อนดาวลงไปในโหลเเละเธอก็ปิดไฟเเล้วนอน
ตัดฉับๆๆๆ ใครกันนะที่มารอบทำร้ายโปรดติดตามงับ xD ปล.ถ้ามันสั้นไปหน่อยก็ขออภัยด้วยค่าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ