เธอมัน ยัยตัวร้าย
เขียนโดย Nickzakaza
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 03.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) เป็นห่วงก็ไม่บอก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ฮัลโล หวายแก้วหลับยัง”โทโมะโทรหาหวาย
“หลับแล้วค่ะ พี่ถึงบ้านหรือยัง”หวายตอบ “พี่กลับก่อนนะครับ” “ค่ะ”เสียงจากฝังทางหวาย
“เสียงใคร”โทโมะได้ยินจึงถามหวาย
“เสียงอีตาพี่ฟลุ๊ค อี๊ทำมาเป็นห่วงแก้ว”หวายตอบ
“แล้วหวายรู้จักเค้าหรอ”โทโมะถาม
“ระรู้จักสิ ว่าแต่ที่ถามว่าถึงบ้านยังพี่ยังไม่ตอบหวายเลยนะ”หวายตอบแล้วถามต่อ
“ยังพี่ยังอยู่ที่โรงบาล”โทโมะตอบ
“อะอ่าว ทะ....”
“เดี๋ยวพี่ขึ้นไป แค่นี้นะ”หวายยังไม่ทันพูดจบโทโมะก็ชิงพูดก่อนแล้วก็ตัดสาย
“แหม่ที่แท้ก็เป็นห่วงแก้ว”หวายมองโทรศัพท์แล้วพูด
แอ๊ดด
“อ่าวไอ่โมะยังไม่กลับหรอว่ะ”เขื่อนถาม “ถ้ากลับแล้วกูจะยืนอยู่ตรงนี้หรอว่ะ”
“เอ๊ะ มึงนี้เดี๋ยวก็โบกให้”เขื่อนพูดเล่นกับโทโมะ
“คุณเฟย์กับคุณฟางกลับไปเอาเสื้อผ้าและอาบน้ำก่อนไหมครับ ระหว่างนั้นเดี๋ยวผมกับหวายเฝ้าแก้วให้”โทโมะคุยกับเขื่อนเสร็จก็หันไปพูดกับเฟย์และฟาง
“ก็ดีเหมือนกันค่ะ”ฟางตอบ “งั้นเดี๋ยวผมไปส่งนะครับ”ป๊อปปี้อาสา
“ผมไปด้วย” เขื่อนพูดพร้อมมองเฟย์ เฟย์ทำหน้างอใส่เขื่อน
“ดีเลยไปหลายคนปลอดภัยดี”ฟางพูด “งั้นเราไปกันเลยนะครับ”ป๊อปปี้พูด
“ค่ะ”ฟางตอบ ป๊อปปี้ก็เดินนำออกจากห้องไปก่อนตามด้วยฟางและฟางก็จูงมือเฟย์ออกจากห้องเพราะเฟย์กับเขื่อนเอาแต่ทำหน้าเย้าหยอกกันไปมา เขื่อนก็กำลังจะเดินพ้นประตูแต่ “ไอ่เขื่อนกูฝากด้วยนะ เรื่องคดีนี้” โทโมะบอกเขื่อน
“ผู้กองภัทรดนัย รับทราบครับ”เขื่อนตอบโทโมะแล้วเดินไป
“แล้วตกลงทำไมพี่ยังไม่กลับค่ะ”หวานถามและหรี่ตาใส่โทโมะ
“เป็นเรื่องของผู้ใหญ่หน่าหวาย”โทโมะตอบเบี่ยงประเด็น
“พี่โมะ!!”หวายโวยวาย “ยัยหวายเสียงดัง แก้วนอน”โทโมะรีบปิดปากหวาย
“หวาย ขะขอโทษ”หวายบอกโทโมะ แล้วสักพักหวายก็หลับไป
พอโทโมะเห็นว่าหวายหลับแล้ว โทโมะก็เดินไปหาแก้ว
“ยังซนเหมือนเดิมเลยนะ จนเจ็บตัวเลยเห็นไหม”โทโมะพูดแล้วลูบหัวแก้ว
โทโมะอยู่ดูแลแก้วจนเกือบเช้า พอป๊อปปี้พาเฟย์กับฟางมาส่งโทโมะก็กลับบ้านพร้อมหวาย
“ไงค่ะ พี่ชายสุดหล่อของหวาย”หวายที่เดินลงมาจากบ้านถามพี่ชายของตัวเอง
“ก็ไม่เป็นไงหรอกค่ะ คุณน้องสาว”โทโมะพูดจาล้อเลียนน้องสาว
“แหม่ เดี๋ยวนี้หวายมีพี่สาวซะละ”หวายแซวโทโมะ
“ทะลึ่งแล้วเรา”โทโมะยิ้มพร้อมส่ายหน้า “วันนี้พี่โมะออกจากบริษัทกี่โมงหรอค่ะ”หวายถามโทโมะ “พี่ยังไม่แน่ใจ ทำไมหรอ”โทโมะพูดกับหวายพร้อมกับอ่านหนังสือและจิบกาแฟ “หวายมีนัดคุยงานกับลูกค้า หวายว่าคุยเสร็จแล้วจะเข้าไปเยี่ยมแก้ว
หนะค่ะพี่โมะไปด้วยกันไหม” หวายพูดพร้อมชวนโทโมะ
“อืมม..พี่ว่าไม่ดีกว่า เราไปคุยงานก็ระวังด้วยนะบ้างทีพวกนี้ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้”
“รับทราบค่ะ”หวายพูดพร้อมทำหาเรียนแบบตำรวจ
“รู้ก็ดีแล้ว” “งั้นหวายไปก่อนนะ” หวายหยิบกระเป๋าเตรียวเดินออกนอกห้องกินข้าว
“หวาย” “ค่ะ พี่โมะ”หวายหันกลับไปมองโทโมะ “พกสเปรย์ไปด้วยหรือป่าว”
โทโมะเรียกและถามหวาย “สเปรย์พิกไทยกับเครื่องช๊อตไฟฟ้าหวายเอามาหมดแล้วค่ะ” หวายทำท่ายกกระเป๋าสะพายให้โทโมะดู “ดีมากน้องพี่ อย่ากลับดึกมากนักละ”
“คร๊า...........”หวายขานรับเสียงยาววว โทโมะยิ้มและก้มอ่านหนังสือต่อ
เค้ามาอัพแล้วน๊าาา มาเช้าหน่อยเดี๋ยวจะไม่อยู่บ้าน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ