fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก
เขียนโดย anagun29
วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.
แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) เข้าทาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมกลับบ้านมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าคับ แต่พี่มันยังไม่กลับอีกหรอว่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไปไหนไม่บอก โทรไปก็ไม่รับอีก มีโทรศัพท์ไว้ตำน้ำพริกมั้ง
แกร็ก ...
ปัง... ตายยากจริงๆๆบ่นถึงก็มาเลย
" จะไปไหนโน่ นี้มันจะมืดแล้วนะ "
" วันนี้วันเกิดไอ้ปาล์มมันอะพี่ปุณณ์ ผมขอไปนะสัญญาว่าจะไม่เมา นะๆๆๆๆๆ "
" ได้... "เฮ้ย!!!ง่ายๆๆอย่างนี้เลยหรอว่ะ " รอแปบพี่ไปด้วย..ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น " กำลังอ้าปากจะพูดเลย ชริ!
...........
ผมอยู่หน้าร้านแล้ว แต่ที่ยังไม่เข้าเพราะ ผมกลัวโดนล้ออ่ะ
" โน่จะยืนตรงนี้อีกนานป่ะ เข้าไปได้แล้ว "ไม่พูดเปล่าพี่มันลากผมเข้าไปที่โต้ะเลย แมร่งเป็นไงเป็นกันสักวันมันก็ต้องรู้
" อะ..อ้าวพี่ปุณณ์มาด้วยหรอคับ โน่มึงมาช้าว่ะ " เฮ้ยผิดคาด มันเป็นอะไรของมันว่ะ ทำไมมันดูเกร็งๆ
เหมือนมองหน้าพี่ปุณณ์แล้วก็หันไปกินต่อสายตาพี่มันก็ดูมีเลสนัย ต้องรู้ให้ได้เลย
" ดีคับพี่โน่พี่ปุณณ์/ดีคับพี่โน่พี่ปุณณ์ " น้องวินกับน้องมิกคับ
" ไอ้โอมแล้วคนอื่นอ่ะ "
" ไอ้ปาล์ม ไอ้คมมันไปเข้าห้องน้ำ ไอ้เปอร์กับไอ้เก่ง อ่ะ..มาล่ะ " ผมหันไปมองตามสายตาไอ้โอมโหของกินเยอะจัง (นึกว่ามองเพื่อนไอ้ตะกะ:ไรท์)
" ไปตักกินเองสิไอ้โน่ " ไอ้เก่งคับผมแค่จะลองกินไก่ทอดว่าอร่อยป่าวจะได้หยิบมาเยอะๆๆ
" งั้นเดียวพี่ไปตักมาให้นะ " พี่ปุณณ์ อิอิดีจังๆงั้นนั่งรอ
" เฮ้ย!!โน่มึงกับเฮียเป็นไรกันว่ะ "ไอ้เก่งคับ
" นั้นดิ บริการตักอาหารให้ด้วย บอกเลยนะมึง " นี่ไอ้ปาล์ม เฮ้อเอาไวดีว่ะกู กำลังอ้าปากจะพูดก็มีเสียงนึงดังขึ้น
" มึงนี้ก็ไปเสือกเรื่องของมัน ยังไงก็ช่างเห่อะ " ขอบคุณมากไอ้เปอร์ รอไม่นานพี่มันก็กลับมาพร้อมกับของโปรดผมทั้งนั้นเลย พี่มันแม้งรู้ใจผมว่ะ มีความสามารถเน้อะคนเดียวเอามาเยอะกว่าไอ้2คนนี้อีก
" โหพี่ปุณณ์ของโปรดผมทั้งนั้นเลย ผมกินล่ะนะ "
เรานั่งกินไปเรื่อยๆจนผมเริ่มเมาแหละอิ่มมาก น้องวินก็คอพับไปพร้อมกับน้องมิก 555เด็กน้อยคออ่อนว่ะ (ว่าแค่คนอื่นแกก็คออ่อนนะโน่:ไรท์ ไรอะผมไม่อ่อ่นนะ :โน่)
" เฮ้ย..พี่ว่าน้อง2คนเค้าไม่ไหวไอ้โน่ก็ด้วย แยกย้ายกันเห่อะ เปอร์มึงเอาน้องมิกกันน้องวิน กลับบ้านได้ป่ะทางเดียวกันนิ " เสียงพี่ปุณณ์คับให้ไอ้เปอร์ไปส่งน้องมิกก็บ้านมันอยู่ทางเดียวกันนี่นะ ยังไม่ทันที่เปอร์จะพูดอะไร ก็..
" เดียวผมไปส่งเองพี่ ไอ้เปอร์มึงไปส่งน้องวินแล้วกันมึงไปคนเดียวอันตราย คนเมาตั้ง2คน " โอเค
มีเหตุผล
" อืมเอางั้นก็ได้ ผมไปก่อนนะพี่ปุณณ์ พวกมึงขอบใจนะที่เลี้ยง วินๆๆตื่นๆๆ กลับบ้าน "
" ม่ายเอาม่ายยยยกาบเด่วโดนแม่ตีตูดดดดดด โผ้มมขอไปนอนกับพี่เปอร์น้าาา " 555เมาได้ตลกอ่ะ เข้าทางไอ้เปอร์เลย ว่าแต่ไอ้โอมไปแล้วเร๊อะเร็วแห่ะ
" อืมๆๆไปได้ล่ะ " ไปกันเกือบหมดล่ะ
" โน่เรากลับบ้านกันได้ล่ะ โน่เมามากล่ะ " พี่มันชวนกลับบ้านคับ
" ไม่เอา เพื่อนผมยังอยู่ๆเลย "ผมไม่อยากทิ้งเพื่อนคับ
" พวกกูก็จะกลับล่ะ มึงกลัยบ้านไปเห่อะ "แม้งไล่กันนี่หว่า
"เอ่อๆๆ กูไปล่ะ ป่ะพี่ปุณณ์ กลับบ้าน จุ้ฟๆๆ " ผมส่งจูบให้ผมน้ะ
" ทำน่ารักอย่างนี้ไม่ต้องนอนมั้งคืนนี้ "
" อ่ะ...ไอ้พี่บ้า...เดี๋ยวนี้หื่นจังว่ะ "
.................
ไรท์หายไปนานเน่อะ ยุ่งๆอ่ะช่วงที่หายไป
ขอโทดนะคร้ารีดเดอร์ทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ