fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก
เขียนโดย anagun29
วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.
แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) พี่หึง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" พี่ปุณณ์ โน่บอกแล้วไงว่าอย่าทำที่คออ่ะ แล้วนี้อะไรตั้ง2รอยเลย " ผมชี้ที่คอ ทั้งที่ใส่เสื้อนักเรียนแล้วยังมองเห็นอยู่เลย
" พี่ขอโทษ อารมณ์มันพาไปอ่า " ยังมีหน้ามาพูดตัวเองไม่เดือดร้อนแต่ผมาเดือดร้อน
" หึ ต่อไปนี้โน่ไม่ยอมแล้ว " ยอมทีไรเจ็บตัวทุกที
" โห้ย!เมียใจร้าย อย่าโกรธนร้า " ยังจะมากอด
" ไม่ต้องมากอด ไปอาบน้ำเลย "
" คับๆๆ เมียดุจัง "คำก็เมียสองคำก็เมียเขินนะโว้ย
.........
โรงอาหาร
" เฮ้ย!! โน่คอมึงเป็นไรว่ะ หรือว่าไปทำอะไรมา"
เชี่ยโอมคับแม้งถามอย่างมีความนัย รู้ไรมาว่ะ
" เอ่อว่ะ ไปทำไรมาถึงเป็นแผลที่คอ "นี่ไอ้แว่นพ้งคับ
" เฮ้ย!!หรือว่า...ไอ้โน่จะ.. " เว้นวรรคหาพ้องมึงหรอไอ้เก่ง
" ไหนๆๆขอผู้รู้ดูด้วยดิ " เสือกมาแต่ไกลเลยไอ้เป้อ
" พอๆ ไม่มีไรทั้งนั้นล่ะ กูแค่หาของใต้พุ้มไม้กิ่งไม้มันเลยเกี่ยวแค่นั้น " เชื่อกูเถอะ!!
" อ้าว ซะงั้น !!! " มึงนัดกันพูดเร๊อะ พร้อมกันแท้
ยกเว้นไอ้โอมนะคับเพราะมันพูดกับผมเบาๆๆ
" จริงหรอว่ะโน่ พร้อมเมื่อไหร่บอกกูน้ะโว้ย หึหึ " ไอ้สัสแม้งรู้อะไรมาว่ะ
" ไม่มีอะไรทั้งนั้นอ่ะ " ผมจะรอดไหมคับ
.....
" อ้าวโน่ รอใครคับ " เสียงนี้พี่เอิ้นนี้หว่า
" รอพี่ปุณณ์อะคับ มีอะไรหรอคับ " ผมพยายามเบี่ยงตัวสุดๆๆเพื่อไม่ให้เห็นคอ เพราะวันนี้ทั้งวันมีแต่คนถาม
" บ้านใกล้กันหรอ เอ๊ะแล้วคอนั้นเป็นอะไร "
" คะ...คือ...." ผมไม่ต้องตอบล่ะมีคนตอบแทน
" อยู่บ้านเดียวกัน ส่วนที่คอก็....อะนะ " จะวรรคเพื่อให้คิดทำไม พูดจบดึงผมไปขึ้นรถทันทีเลย
" อย่าใกล้ไอ้เอิ้นอีกพี่ 'หึง' " เขินสิคับ
...........
ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมานะคร้า ไรท์จะพยายาม อัพทุกวันนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ