จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  56.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และเนยแจมก็เดินไปหาพิม
 
 
 
เนย//"พิมเราสงสารเธอจัง"เนยเดินมานั่งข้างพิมแล้วเอามือแตะไหล่พิม
 
 
 
พิม//"เนยสงสารพิมทำไมหรอ"พิมถามมองหน้า
 
 
 
แจม//"แปลว่าพิมยังไม่รู้ข่าว พิมอยากรู้มั้ย"แจมพูดล่อ
 
 
 
พิม//"อืมอยากรู้สิ"พิมพยักหน้า
 
 
 
แจม//"ฮึก แจมสงสารพิมจัง ฮึก เดี๋ยวพิมก็โดนแบบแจม ". แจมเสแสร้งบีบน้ำตา
 
 
 
พิม//"แจมเป็นอะไร โดนอะไร"พิมถาม
 
 
 
เนย//"อ่ะพิมเธอดูสิ"เนยยื่นให้พิมดู
 
 
 
พิม//"อะไรยัยฟางมันสวมเขาชั้ลหรอ!!!"พิมเมื่ออ่านข่าวเสร็จถึงกับขึ้น
 
 
 
แจม//"ใช่ๆ ฮึก พิม แจมก็เคยโดนเฟย์มันรู้ว่าแจม ฮึก ชอบพี่กั้งแล้วมันก็แย่งไป ฮึก เหมือนยัยฟาง
 
 
 
พิม//"เลว!!"
 
 
 
เนย//"ใช่พิมเรามาอยู่ฝ่ายเดียวกันนะ"
 
 
 
พิม//"ได้สิ พิมจะไปหาเรื่องมัน"
 
 
 
ตกเย็น
 
 
 
สาวๆของเรากำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ม้าหินอ่อนส่วนผู้คนก็เริ่มทยอยกันกลับบ้าน แล้วพิมก็เดินมาปาหนังสือใส่กลางวงโดยมีเนยแจมเดินประกบ
 
 
 
ป๊าป!!
 
 
 
ทุกคน//"พิม"
 
 
 
พิม//"ชั้ลเอง ทำไมพวกแกเห็นชั้ลโง่นักหรอ หลอกกันแบบเนี้ยสมใจยัง หักหลังเพื่อน หึ เลว!!"พิมตะโกนด่า
 
 
 
หวาย//"อะไรของแกเนี่ยยัยพิม"
 
 
 
พิม//"แกอย่ามาทำโง่หวายแกรู้ แกรู้ พวกแกรู้ ว่าอีนังฟางหักหลังชั้ล แกรู้ว่าชั้ลรักพี่ป๊อป แกก็แย่ง ฮึก ฟางแกมันเลว ฮือออ แกมันเลว " สภาพพิมตอนนี้เหมือนคนบ้า
 
 
 
ฟาง//"ไม่ใช่นะพิม ฟังฟางอธิบายก่อน"ฟางลุกไปเกาะแขนพิม
 
 
 
พิม//"อย่ามาเกาะชั้ลอีเพื่อนสารเลว"พิมเหวี่ยงฟางจนหัวไปชนกับม้าหินอ่อนอีกโต๊ะ 
 
 
 
ฟาง//"โอ๊ย!!"
 
 
 
ทุกคน//"ฟาง!!!"
 
 
 
พิม//"อร้ายยยย!!!!!!!!  เห็นมั้ยพวกแกเลวรู้ทั้งรู้ว่ามันผิดก็ยังปลอบมันรักมัน ฮืออออ ชั้ลล่ะ ชั้ลไม่มีค่าใช่มั้ย ทั้งที่ชั้ลถูกแย่ง ชั้ลกลับไม่มีซักคำปลอบใจ แถมยังปิดความลับอีก ฮือออออ ชั้ลมันไม่มีค่า อร้าย!!!!!!!!!!"แล้วพิมก็กรี๊ดแล้ววิ่งออกไป ส่วนเนยแจมเห็นแบบนั้นจึงแสะยิ้มแล้วเดินตามไป
 
 
 
ฟาง//"พิม"
 
 
 
แก้ว//"แผนของยัยแฝดหมาแน่เลย ฮึ่ย แกเป็นไงบ้างฟาง"
 
 
 
ฟาง//"ชั้ลไม่เป็นไรหรอก"
 
 
 
เฟย์//"พี่ฟางหัวแตก!!!!"
 
 
 
แล้วทุกคนก็พาฟางไปทำแผลที่บ้านจนเสร็จ
 
 
 
ติ๊งต่อง
 
 
 
เฟย์//"ไปดูเอง"
 
 
 
แล้วเฟย์ก็เปิดประตูปรากฎว่าเป็น..ป๊อป
 
 
 
ป๊อป//"อ่าวเฟย์ ฟางล่ะ เอ่อแล้วทำไมรถเยอะจัง"
 
 
 
เฟย์//"พี่ฟางหัวแตก เลิกยุ่งกับพี่ฟางซะก่อนที่พี่ฟางจะเป็นอะไรมากกว่านี้"
 
 
 
ปัง!! แกร๊ก!!
 
 
 
ฟาง//"ใครมาน่ะเฟย์แล้วทำไมต้องล็อคประตูด้วย"
 
 
 
เฟย์//"เปล่าหรอกเฟย์ว่ามันมืดแล้วน่ะเลยล็อค พวกแกนอนนี่นะ"
 
 
 
ทุกคน//"โอเคร!!!"
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา