จุดเริ่มต้นของหัวใจ
เขียนโดย memoma
วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.
แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความและเนยแจมก็เดินไปหาพิม
เนย//"พิมเราสงสารเธอจัง"เนยเดินมานั่งข้างพิมแล้วเอามือแตะไหล่พิม
พิม//"เนยสงสารพิมทำไมหรอ"พิมถามมองหน้า
แจม//"แปลว่าพิมยังไม่รู้ข่าว พิมอยากรู้มั้ย"แจมพูดล่อ
พิม//"อืมอยากรู้สิ"พิมพยักหน้า
แจม//"ฮึก แจมสงสารพิมจัง ฮึก เดี๋ยวพิมก็โดนแบบแจม ". แจมเสแสร้งบีบน้ำตา
พิม//"แจมเป็นอะไร โดนอะไร"พิมถาม
เนย//"อ่ะพิมเธอดูสิ"เนยยื่นให้พิมดู
พิม//"อะไรยัยฟางมันสวมเขาชั้ลหรอ!!!"พิมเมื่ออ่านข่าวเสร็จถึงกับขึ้น
แจม//"ใช่ๆ ฮึก พิม แจมก็เคยโดนเฟย์มันรู้ว่าแจม ฮึก ชอบพี่กั้งแล้วมันก็แย่งไป ฮึก เหมือนยัยฟาง
พิม//"เลว!!"
เนย//"ใช่พิมเรามาอยู่ฝ่ายเดียวกันนะ"
พิม//"ได้สิ พิมจะไปหาเรื่องมัน"
ตกเย็น
สาวๆของเรากำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ม้าหินอ่อนส่วนผู้คนก็เริ่มทยอยกันกลับบ้าน แล้วพิมก็เดินมาปาหนังสือใส่กลางวงโดยมีเนยแจมเดินประกบ
ป๊าป!!
ทุกคน//"พิม"
พิม//"ชั้ลเอง ทำไมพวกแกเห็นชั้ลโง่นักหรอ หลอกกันแบบเนี้ยสมใจยัง หักหลังเพื่อน หึ เลว!!"พิมตะโกนด่า
หวาย//"อะไรของแกเนี่ยยัยพิม"
พิม//"แกอย่ามาทำโง่หวายแกรู้ แกรู้ พวกแกรู้ ว่าอีนังฟางหักหลังชั้ล แกรู้ว่าชั้ลรักพี่ป๊อป แกก็แย่ง ฮึก ฟางแกมันเลว ฮือออ แกมันเลว " สภาพพิมตอนนี้เหมือนคนบ้า
ฟาง//"ไม่ใช่นะพิม ฟังฟางอธิบายก่อน"ฟางลุกไปเกาะแขนพิม
พิม//"อย่ามาเกาะชั้ลอีเพื่อนสารเลว"พิมเหวี่ยงฟางจนหัวไปชนกับม้าหินอ่อนอีกโต๊ะ
ฟาง//"โอ๊ย!!"
ทุกคน//"ฟาง!!!"
พิม//"อร้ายยยย!!!!!!!! เห็นมั้ยพวกแกเลวรู้ทั้งรู้ว่ามันผิดก็ยังปลอบมันรักมัน ฮืออออ ชั้ลล่ะ ชั้ลไม่มีค่าใช่มั้ย ทั้งที่ชั้ลถูกแย่ง ชั้ลกลับไม่มีซักคำปลอบใจ แถมยังปิดความลับอีก ฮือออออ ชั้ลมันไม่มีค่า อร้าย!!!!!!!!!!"แล้วพิมก็กรี๊ดแล้ววิ่งออกไป ส่วนเนยแจมเห็นแบบนั้นจึงแสะยิ้มแล้วเดินตามไป
ฟาง//"พิม"
แก้ว//"แผนของยัยแฝดหมาแน่เลย ฮึ่ย แกเป็นไงบ้างฟาง"
ฟาง//"ชั้ลไม่เป็นไรหรอก"
เฟย์//"พี่ฟางหัวแตก!!!!"
แล้วทุกคนก็พาฟางไปทำแผลที่บ้านจนเสร็จ
ติ๊งต่อง
เฟย์//"ไปดูเอง"
แล้วเฟย์ก็เปิดประตูปรากฎว่าเป็น..ป๊อป
ป๊อป//"อ่าวเฟย์ ฟางล่ะ เอ่อแล้วทำไมรถเยอะจัง"
เฟย์//"พี่ฟางหัวแตก เลิกยุ่งกับพี่ฟางซะก่อนที่พี่ฟางจะเป็นอะไรมากกว่านี้"
ปัง!! แกร๊ก!!
ฟาง//"ใครมาน่ะเฟย์แล้วทำไมต้องล็อคประตูด้วย"
เฟย์//"เปล่าหรอกเฟย์ว่ามันมืดแล้วน่ะเลยล็อค พวกแกนอนนี่นะ"
ทุกคน//"โอเคร!!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ