รักเเรกเเค้น
3) 3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ภายในห้องมืดมีเพียงเเสงสว่างที่ส่องมาจากทางหน้าต่างร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นเเต่เสียงประตูก็ถูกเปิดออก มาพร้อมกับชายร่างหนาที่เดินตรงมาที่เขา
ผมพยามรวบรวมสติเเละจะวิ่งออกมาจากห้องนี้เเต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ทำอะไรเสียงล็อคประตูก็ดังขึ้น นั่นเเปลว่าหมดหนทางที่จะหนี
อย่าเข้ามานะ!!!ผมตะโกนเสียงดัง
ร่างหนาไม่ฟังเดินเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆจนตอนนี้ร่างบางติดกับผนังห้องร่างหนาจับข้อมือของร่างบางตรึงกับผนัง
ปล่อยนะ ปล่อ อื้อ อื้อ....ร่างหนาไม่รอให้ร่างบางร้องท้วงริมฝีปากหนาประกบกับริมฝีปากของร่างบาง ร่างบางเม้มปากเเน่นเพื่อไม่ให้ร่างสูงรุกล้ำไปมากว่านี้เเรงบีบที่ข้อมือเเรงมากขึ้นเรื่อยๆจนร่างบางต้องร้องมาด้วยความเจ็บร่างหนาฉวยโอกาสสอดลิ้นเข้าไปหยอกเย้าหาความหวาน
อื้อ อื้อ อ๊ะ ร่างบางพยามยามร้องท้วงเเต่เสียงทั้งหมดหายไปเมื่อร่างหนากับที่คอขาวของร่างบาง สร้างความเจ็บปวดเป็นอย่างมากไม่มีเเม้เเต่ความปรานีถะนุดถะนอม มีเเต่ ป่าเถื่อนรุนเเรง
NC
ร่างบางตื่นขึ้นมองภายในห้องมีเพียงตนอยู่เเค่คนเดียวไม่มีคนใจร้ายคนนั้นน้ำใสๆไหลลงมาจากตาคู่สวย
ฮึก พี่ยองมินช่วยผมด้วย โอ๊ย!! ฮึก(ร่างบางสะอื้นร้องให้เเล้วลุกขึ้นจากเตียงเเต่ก็ล้มไปนั่งกับพื้นอีกครั้ง มองดูตนเองที่มีเเต่รอยช้ำตามร่างกาย)
ฮึก เจ็บ เจ็บเหลือเกินพี่ยองมิน (ร่างบางตัดสินใจลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องน้ำ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ